Trà Ngọc Hằng chia sẻ với VietNamNet trong nước mắt. Chị và người mẫu Đức Long quen nhau từ khi đóng chung phim Tiếng đàn kìm rồi thành bạn bè từ đó. Chị, Đức Long và Cao Thái Hà là bộ ba rất thân thiết đến nay đã hơn 10 năm.

"Giai đoạn tôi khủng hoảng nhất cuộc đời khi mang bầu, tôi tránh hết mọi người, chỉ liên lạc với Long và bạn đã ở bên tôi suốt thời gian khó khăn ấy. Chỉ cần một status, Long đã chạy ùa đến bên tôi. Long nói: "Khi mày giàu, mọi người vây quanh mày quá, tao sẽ hơi tránh mày ra chút xíu nha! Còn bây giờ mày khó khăn, tao sẽ luôn ở bên cạnh mày", chị nói.

{keywords}
Không chỉ là bạn thân, Trà Ngọc Hằng và Đức Long còn thường kết hợp trong công việc.

Trà Ngọc Hằng kể những ngày qua, bệnh tình người mẫu Đức Long trở nặng: "Bác sĩ nói phổi Long "trắng hết rồi". Sáng 6/7, mẹ Đức Long gọi cho Trà Ngọc Hằng thông báo tin con trai bà chuyển biến xấu. Chị đã vào bệnh viện lấy máu của bạn thân mang sang bệnh viện Hòa Hảo (TP.HCM) làm xét nghiệm. Đến chiều, chị và Cao Thái Hà vừa về nhà tắm rửa, ăn cơm thì mẹ Đức Long gọi báo tin tim của anh đã ngừng đập.

"Chúng tôi đã có mấy ngày chuẩn bị tâm lý. Nhưng tôi vẫn hy vọng có một phép màu xảy đến với Long nhưng không có rồi", Trà Ngọc Hằng kể.

Trà Ngọc Hằng đã cố kìm nước mắt, không dám khóc trước mặt mẹ Đức Long. Hiện tại, chị phải cố vững vàng để cùng Cao Thái Hà và gia đình lo cho bạn. 

NSƯT Mỹ Uyên, bà bầu sân khấu kịch Nhà hát nhỏ 5B nơi người mẫu Đức Long cộng tác - cho hay chị hiện rất đau và nghẹt thở. Chiều nay, chị đã thắp hương cầu nguyện cho Đức Long tai qua nạn khỏi.

{keywords}
Mỹ Uyên rất thương quý Đức Long.

Với chị, Đức Long không chỉ là diễn viên cộng tác với sân khấu mình mà còn là cậu em đáng yêu, tình cảm. Vào sinh nhật Mỹ Uyên năm 2020, chị bị ngã bong gân. Sợ đàn chị nứt xương chân, Đức Long đã hối hả đưa chị đi bệnh viện mà không kịp ăn uống gì. Anh còn làm Mỹ Uyên bất ngờ khi mang theo quà mà anh chọn lựa dặn hàng từ lâu để có kịp tặng sinh nhật bà bầu. 

Đạo diễn Mai Thu Huyền cũng bàng hoàng và bủn rủn tay chân khi đón nhận tin dữ về Đức Long. Những ngày qua, chị cầu nguyện cho người em thân thiết vượt qua bạo bệnh song phép màu đã không xảy ra.

“Khi Long nhập viện khoảng 3 tuần qua và được các bác sĩ tiên lượng về bệnh tình, chúng tôi cũng chuẩn bị tinh thần về trường hợp xấu nhất. Thế nhưng nỗi mất mát này quá lớn với những người thân, bạn bè của em ấy. Long còn quá trẻ, cả một tương lai rộng mở phía trước. Tôi và Long cũng hứa hẹn nhau về những dự án khi hết dịch, vậy mà… Yên nghỉ nhé Đức Long”, chị nghẹn ngào.

Trong ấn tượng của Mai Thu Huyền, Đức Long là người lành tính, hòa đồng và khiêm tốn với mọi người xung quanh. Chị cũng khâm phục tình bạn đẹp giữa Đức Long và Cao Thái Hà trong suốt nhiều năm qua. “Tôi biết người đau đớn nhất lúc này là Cao Thái Hà. Chúng tôi sẽ cùng em ấy và gia đình chung tay hỗ trợ lo tốt hậu sự cho Long”, chị nói.

Như VietNamNet đưa tin trước đó, người mẫu, diễn viên Đức Long trút hơi thở cuối cùng vào 21h ngày 6/7 tại bệnh viện do bệnh phổi chuyển biến xấu. Anh hưởng dương 33 tuổi. Cao Thái Hà và Trà Ngọc Hằng đã đưa người bạn Đức Long cùng mẹ anh đến chùa Vĩnh Nghiêm (TP.HCM) trong đêm. Trên trang cá nhân, Cao Thái Hà đổi ảnh đại diện sang màu đen. Chị hứa sẽ thay Đức Long lo cho mẹ của bạn. 

Gia Bảo - Tuấn Chiêu 

Chia sẻ cuối cùng của diễn viên Đức Long trước khi qua đời

Chia sẻ cuối cùng của diễn viên Đức Long trước khi qua đời

Người mẫu Đức Long mất lúc 21h tối 6/7, hương dương 33 tuổi. Trước khi qua đời, anh từng chia sẻ tâm trạng nhớ nghề trong quá trình điều trị ở bệnh viện.

Người mẫu, diễn viên Đức Long qua đời ở tuổi 33

Người mẫu, diễn viên Đức Long qua đời ở tuổi 33

Xác nhận với VietNamNet, người đẹp Trà Ngọc Hằng cho biết người mẫu, diễn viên Đức Long đã qua đời, hưởng dương 33 tuổi.