Hôm 21/10, nam diễn viên Tào Tuấn có những chia sẻ trên trang cá nhân về việc đã kết thúc mối tình 3 năm với bạn gái Lam Doanh Oánh. Anh cho biết lý do dẫn đến việc chia tay là cả hai bận rộn với công việc nên không có thời gian dành cho nhau. Sau khi chia tay, họ sẽ vẫn coi nhau là bạn bè và giúp đỡ nhau hết mình.

"Hai chúng tôi đều là những người nhiệt tình với công việc, thời gian bên nhau ngày càng ít. Có lẽ làm bạn là lựa chọn tốt nhất bây giờ. Tháng ngày bên Doanh Oánh cũng là quãng đời đáng khắc cốt ghi tâm. Chúng tôi đã đi qua những phút giây nhiều ý nghĩa", Tào Tuấn viết.

Về phía Lam Doanh Oánh, cô cũng có những chia sẻ trên Weibo về việc này. Nữ diễn viên mong khán giả thông cảm cho sự lựa chọn của cả hai.

Nữ diễn viên viết tặng bạn trai: "Tiệm hoa đóng cửa nhưng hoa vẫn nở. Thật tốt vì đã gặp anh trong đời".

{keywords}
Lam Doanh Oánh và Tào Tuấn chia tay sau 3 năm gắn bó.

Lam Doanh Oánh và Tào Tuấn công khai tình cảm vào tháng 10/2016. Hai người trở thành một trong những cặp đôi đáng ngưỡng mộ của làng giải trí Hoa ngữ khi luôn thể hiện tình cảm mỗi khi xuất hiện cùng nhau.

Tào Tuấn sinh ngày 9/2/1988 tại Thượng Hải, từng là một trong những diễn viên nhí sáng giá của Cbiz. Mới bảy tuổi, Tào Tuấn được bố mẹ gửi đến lớp võ thuật ở cung thiếu nhi Hoàng Phổ, Thượng Hải.

Một năm sau, Tào Tuấn gia nhập làng giải trí với phim Chân mệnh tiểu hoà thượng (1996). Vai diễn đầu tay mang về cho Tào Tuấn giải "Gương mặt mới xuất sắc" trong Liên hoan truyền hình châu Á lần thứ hai. Tào Tuấn được người hâm mộ đại lục và nhiều nước châu Á trong đó có Việt Nam biết đến với loạt phim Quan huyện 9 tuổi, Bảo liên đăng và Truyền thuyết Na Tra.

{keywords}
Tào Tuấn đáng yêu trong tạo hình Na Tra.

Càng lớn càng điển trai nhưng sự nghiệp của Tào Tuấn lại “im hơi lặng tiếng”. Sau khi tốt nghiệp Học viện nghệ thuật truyền hình Thượng Hải, dù tham gia diễn xuất, nam diễn viên chưa có tác phẩm nào gây ấn tượng với khán giả. Năm 2018, anh nhận một loạt vai trong phim Long tham, Lâm hải tuyết nguyên, Đãng khấu... nhưng đều không gây được tiếng vang.

Lam Doanh Oánh kém bạn trai 2 tuổi. Vai diễn nổi bật nhất của cô là người hầu Hoán Bích trong Chân Hoàn truyện. Cô còn tham gia các phim như Sơn Hải Kinh -Truyền thuyết Xích Ảnh, Ngoại khoa phong vân, Truyền thuyết xích ảnh, Thời gian đều biết... 

Sự nghiệp của nữ diễn viên 28 tuổi phát triển hơn bạn trai Tào Tuấn khá nhiều. Tuy nhiên cặp đôi vẫn luôn ở bên ủng hộ nhau, sự chênh lệch trong danh tiếng không làm tình cảm của họ bị ảnh hưởng.

T.K

Nữ tỷ phú Trung Quốc chia tay tình trẻ kém 28 tuổi

Nữ tỷ phú Trung Quốc chia tay tình trẻ kém 28 tuổi

Tỷ phú Đặng Văn Địch vừa chính thức 'đường ai nấy đi' với chàng người mẫu Bồ Đào Nha, Bertold Zahoran năm nay mới 23 tuổi.