Trong họp báo hôm 13/7, Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Ventura (California, Mỹ) xác nhận tìm thấy thi thể của Naya Rivera ở phía Đông Bắc hồ Piru sau 5 ngày tìm kiếm. Nguyên nhân diễn viên qua đời là tai nạn đuối nước, không có dấu hiệu của án mạng hay tự sát.

{keywords}
Naya Rivera và con trai.

Hôm 8/7, Naya Rivera đưa con trai 4 tuổi đến chơi hồ Piru. Theo lời kể của con trai Naya - nhân chứng cuối cùng, thì 2 mẹ con đã xuống hồ để bơi. Cậu bé chưa kịp hình dung chuyện gì xảy ra thì Naya đã cố đẩy con trai lên boong thuyền từ phía sau. Khi cậu quay lại thì mẹ mình đã biến mất khỏi mặt nước. Khoảng 16h cùng ngày, 1 nhóm du khách phát hiện con trai Naya mặc áo phao đang ngủ một mình trên thuyền.

Dựa vào lời kể, cảnh sát trưởng phán đoán Naya đã nỗ lực đưa con trai về thuyền trước khi bị dòng nước cuốn đi. Ông cho biết hồ Piru sâu 10m - 18m, có những xoáy nước dưới đáy hồ thường xuất hiện vào buổi chiều. Có thể Naya Rivera đã nỗ lực đưa con trai trở lại thuyền nhưng cô bị kiệt sức hoặc chuột rút nên không thể tự cứu mình. 

{keywords}
Naya Rivera trong phim 'Glee'.

Điều đáng buồn, thi thể Naya Rivera được tìm thấy ở hồ Piru, California, Mỹ vào ngày 13/7 - tròn 7 năm ngày mất của diễn viên, người bạn thân quá cố Cory Monteith của cô chết do sốc thuốc.

Naya Rivera (sinh năm 1987) bắt đầu sự nghiệp diễn viên năm 4 tuổi trong phim hài Royal family của CBS và thực sự tỏa sáng khi thủ vai Santana Lopez trong series Glee (2009). Năm 2013, diễn viên thủ vai Finn Hudson là Cory Monteith qua đời nên nhân vật của anh trong Glee cũng mất theo. Chính nhân vật của Naya Rivera đã thể hiện ca khúc If I die young (Nếu tôi chết trẻ) để tưởng nhớ bạn mình nhưng cô đã khóc nức nở dù đang đóng phim. Bởi lẽ ngoài đời, Naya Rivera và Cory Monteith là bạn thân. 

Naya Rivera hát "If I die young" tiễn Cory Monteith trong phim và ngoài đời

Gia Bảo

Yohan nhóm TST đột ngột qua đời ở tuổi 28

Yohan nhóm TST đột ngột qua đời ở tuổi 28

Nguyên nhân cái chết của Yohan không được tiết lộ, thể theo mong muốn của gia đình tang quyến.