Lương Bằng Quang gây chú ý khi lần đầu tiên có động thái bình luận về bức ảnh nude của bạn gái Ngân 98.

Trên trang cá nhân, Ngân 98 lại gây "sốc" khi chia sẻ bức ảnh nude nóng bỏng với concept "boxing girl". "Hãy là phiên bản của chính bạn, chứ đừng làm bản sao của người khác" - Ngân 98 chú thích cho bức ảnh. Bức ảnh khoả thân của "hot girl Bình Định" tiếp tục gây ra nhiều tranh cãi, vì bị cho là táo bạo quá đà, phản cảm.

Đáng chú ý, ngoài những ý kiến tranh cãi của dân mạng, Lương Bằng Quang cũng để lại bình luận bên dưới bài đăng của bạn gái: "Trời trời". Dù chỉ là dòng bình luận tương tác, đùa vui với Ngân 98, nhưng động thái của Lương Bằng Quang vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Đây cũng là lần đầu tiên anh có động thái bình luận về những hình ảnh nóng bỏng của Ngân 98, dù không quá xa lạ gì với hình tượng hở hang, táo bạo của bạn gái.

Lương Bằng Quang vẫn luôn là người kề cận "hot girl Bình Định", cùng xuất hiện trong nhiều bộ ảnh, clip nóng bỏng. Thậm chí, anh còn là người đứng sau, thực hiện những clip gợi cảm cho Ngân 98 để đăng tải trên kênh YouTube. Cách đây không lâu, Lương Bằng Quang chia sẻ clip bạn gái diện bikini đỏ thách thức thời tiết -6 độ ở Hàn Quốc. Lương Bằng Quang sau đó bị chỉ trích dữ dội vì bị cho là lợi dụng scandal clip nóng của Ngân 98 để tiếp tục câu like, câu view cho kênh YouTube.

Ngân 98 đăng ảnh
 

Ngân 98 lại gây chú ý với bức ảnh khoả thân.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 vướng tin đồn hẹn hò khi loạt ảnh tình tứ được lan truyền trên mạng xã hội vào đầu năm 2018. Ban đầu, cả hai phủ nhận và né tránh những câu hỏi về chuyện tình cảm, nhưng sau đó đã chính thức thừa nhận mối tình "thầy trò". Thời gian yêu nhau, cặp đôi công khai việc dọn về sống chung một nhà.

Giữa tháng 3/2019, cặp đôi trở thành tâm điểm của dư luận khi cùng nhau “trùng tu” khuôn mặt. Lương Bằng Quang tiết lộ đã tiêu tốn 100 triệu đồng, còn Ngân 98 là 140 triệu cho màn lột xác này. Sau cuộc phẫu thuật, cặp đôi tỏ ra hài lòng và tự tin với nhan sắc của mình. Lương Bằng Quang tự nhận bản thân là "nam thần lai Tây" với diện mạo mới cùng bộ râu quai nón. Không lâu sau đó, cặp đôi lại gây ồn ào khi chia tay. Cả hai quay ra đấu tố nhau không thương tiếc, đỉnh điểm là vụ việc Ngân 98 lên tiếng tố bạn trai ngoại tình khi còn sống chung với cô.

Ngân 98 đăng ảnh
 

Lương Bằng Quang có hơn 2 năm hẹn hò ồn ào với Ngân 98.

Thời gian gần đây, Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã tái hợp sau nhiều sóng gió. Dù không chính thức lên tiếng nhưng cả hai không ngại công khai chung giường, chung phòng khách sạn trong chuyến du lịch. 

Trước đó, khi Ngân 98 bị lộ clip nóng, Lương Bằng Quang cũng lên tiếng bênh vực: "Mình thấy nó không nghiêm trọng lắm, vì tài sản lớn nhất của mình là cô ấy, vẫn là của riêng mình ngày nào thì trọn vẹn ngày đó. Video xin gửi những người thương yêu và có niềm tin ở hai đứa".

(Theo Dân việt)

Lương Bằng Quang lên tiếng về tin đồn bí mật kết hôn với Ngân 98

Lương Bằng Quang lên tiếng về tin đồn bí mật kết hôn với Ngân 98

 - Lương Bằng Quang đã có những chia sẻ với VietNamNet về những hình ảnh được cho là chụp tại lễ cưới bí mật của anh và Ngân 98.