Ngày 27/2, HK01 đưa tin Ngô Mạnh Đạt đang trong tình trạng nguy kịch. Theo đó, từ tối 26/2, sức khỏe của nam diễn viên chuyển biến xấu, phải chuyển sang phòng chăm sóc đặc biệt.

Theo HK01, các bác sĩ đã thông báo cho gia đình ngôi sao Tân Ô Long viện đến gặp mặt ông lần cuối. 13h trưa nay, Điền Khải Văn, Ngải Uy và nhiều ngôi sao khác trong showbiz Hương Cảng đã tức tốc đến bệnh viện thăm hỏi tình hình Ngô Mạnh Đạt.

Ngo Manh Dat nguy kich anh 1

Tình hình sức khỏe của Ngô Mạnh Đạt kém lạc quan. Ảnh: Mingpao.

"Tôi đã đến bệnh viện gặp anh ấy. Tình hình không mấy khả quan. Các y bác sĩ bảo chúng tôi nên chuẩn bị sẵn tâm lý. Vợ và hai con đang túc trực bên anh ấy", Điền Khải Văn nói với On.

Trước đó, Điền Khải Văn cho biết Ngô Mạnh Đạt mắc ung thu gan. Bệnh tình tiến triển nhanh khiến sức khỏe nam diễn viên giảm sút nghiêm trọng. Tế bào ung thư lan rộng khiến ông phải phẫu thuật và tiến hành hóa trị.

Ngo Manh Dat nguy kich anh 2

Nam diễn viên Ngải Uy vội vã đến bệnh viện khi hay tin tình trạng Ngô Mạnh Đạt chuyển biến xấu. Ảnh: On.

"Cơ thể của anh ấy rất yếu, không nói chuyện được, chỉ có thể diễn tả bằng tay. Ai nói gì thì phản ứng như vẫy chào để biểu thị sự đồng ý, muốn nói chuyện phải dùng rất nhiều sức lực", cựu trợ lý của Châu Tinh Trì cho hay.

Thời gian qua, Ngô Mạnh Đạt giấu kín bệnh tình với bạn bè, báo giới và không muốn nhiều người tới thăm. Ông cũng từ chối nhận sự hỗ trợ tài chính từ đồng nghiệp dù chi phí điều trị lên đến 1 triệu HKD.

Ngô Mạnh Đạt là nghệ sĩ kỳ cựu của Hong Kong. Ông từng hợp tác với "vua hài" Châu Tinh Trì trong nhiều bộ phim ăn khách như Bách chiến tinh quân, Vua hài kịch, Tinh võ môn, Hoàng tử bánh trứng, Đội bóng Thiếu Lâm...

Sức khỏe sao nam phim Châu Tinh Trì sa sút từ năm 2017 sau ca phẫu thuật tim. Những năm qua, ông chống chọi với bệnh suy tim, tiểu đường và bệnh phổi. Nam diễn viên cũng lập sẵn di chúc phòng trường hợp xấu.

 

Theo Zing

'Thương Tín đòi vợ đưa về nhà vì lo nằm viện tốn kém'

'Thương Tín đòi vợ đưa về nhà vì lo nằm viện tốn kém'

Ban đầu, phía bệnh viện có ý định miễn, giảm viện phí cho Thương Tín vì hoàn cảnh của anh khó khăn, không đủ sức chi trả. Tuy nhiên, Thương Tín hiện được nhiều nghệ sĩ quyên góp tiền, như Trịnh Kim Chi kêu gọi đến 76 triệu đồng.