- Trước khi gây xôn xao với mối quan hệ cùng con nuôi Hoài Linh, bạn gái Hoài Lâm đã được biết đến nhờ gia thế ‘khủng’ và thú xài hàng hiệu có tiếng ở Sài thành.

Cách đây không lâu, trang cá nhân của Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc tình cảm của anh và Bảo Ngọc. Thông qua đó, con nuôi danh hài Hoài Linh cũng ‘khoe’ khéo: ‘Người yêu tôi nè!’

{keywords}

Khoảnh khắc thân mật với bạn gái được Hoài Lâm chia sẻ trên trang Instagram.

Khi hình ảnh của Hoài Lâm và bạn gái được chia sẻ, nhiều khán giả ngay lập tức nhận ra Bảo Ngọc vì cô là gương mặt không xa lạ trong giới trẻ. ‘Con dâu’ Hoài Linh tên đầy đủ là Lư Hoàng Bảo Ngọc, năm nay 19 tuổi. Cô là cháu gái nghệ sĩ hài Quốc Bảo và được thừa hưởng gen nghệ thuật từ người ông nội nổi tiếng.

{keywords}

Bảo Ngọc là con gái rượu của con trai trưởng nghệ sĩ hài Quốc Bảo. Cô sở hữu gương mặt xinh xắn, vóc dáng quyến rũ khiến nhiều người xao xuyến.

Ở độ tuổi đẹp nhất, Bảo Ngọc khiến nhiều người ghen tỵ nhờ phong cách trẻ trung và nhan sắc xinh như mộng. Cô từng xuất hiện trong các MV ca nhạc được yêu thích điển hình là ‘Chuyện tình online’ của ‘ông hoàng nhạc Việt’ Đàm Vĩnh Hưng.

{keywords}

Bạn gái Hoài Lâm từng được yêu thích qua MV ca nhạc hài hước của Mr Đàm.

Thể hiện năng khiếu trong lĩnh vực đóng phim, người mẫu… nhưng Bảo Ngọc lại thành công hơn cả trong việc kinh doanh. Khi mới 17 tuổi, cô đã có được thu nhập ‘khủng’ nhờ vào việc bán hàng thời trang. Chính khối tài sản đáng mơ ước này đã giúp Bảo Ngọc thỏa mãn nhu cầu ‘chơi’ hàng hiệu. Cô trở thành hotgirl vừa xinh đẹp, vừa sành điệu nhất nhì Sài thành.

{keywords}

Bảo Ngọc có sở thích sưu tập hàng hiệu, cô nổi tiếng là hotgirl ‘sành’ và ‘chịu chi’ để sở hữu những món hàng hiệu yêu thích.

Hoài Lâm được biết đến là con trai nuôi ‘cưng’ của danh hài Hoài Linh. Anh chinh phục khán giả bằng giọng hát cuốn hút, ngoại hình sáng sân khấu và sự nỗ lực, nghiêm túc trong lao động nghệ thuật. Hoài Lâm giành giải Quán quân chương trình ‘Gương mặt thân quen’ một cách thuyết phục nhờ tiết mục đóng giả nghệ sĩ cải lương Thanh Nga với trích đoạn ‘Tiếng trống Mê Linh’. Sau khi rời cuộc thi, Hoài Lâm khá ‘im hơi lặng tiếng’. Anh từng dính tin đồn tình cảm với hotgirl Mi-A nhưng cả 2 đã lên tiếng phủ nhận. Đây là lần đầu tiên, con nuôi Hoài Linh ‘khoe’ với khán giả hình ảnh thân mật với một cô gái trên trang cá nhân của mình.

Một số hình ảnh khác của Bảo Ngọc:

{keywords}


{keywords}


{keywords}


{keywords}

Hồng Nhung