Tin tức sao Việt ngày 15/7: Khánh Thi chia sẻ hình ảnh so sánh nhan sắc hiện tại khi ở độ tuổi ngoài 30 và hình ảnh 7 năm trước đây khi cô còn làm người mẫu ảnh cho một số thương hiệu thời trang.


{keywords}
“Thi của 7 năm trước. Lần đầu chụp hình làm mẫu quảng cáo cho nhãn hàng thời trang. Đó là thời gian đầu sau ‘Bước nhảy hoàn vũ 2010’. Và 7 năm sau, thời gian trôi rất nhanh. Con người mình thì ít chịu thay đổi”.

{keywords}
Diễn viên Tú Vi than vãn vì sức khỏe yếu. Cô cho biết mình bị đau đầu, đau bao tử những ngày gần đây. "Hôm qua là ngày của đầu, đầu đau hành sốt, hôm nay là ngày của bao tử, bao tử biểu tình, người chủ muốn suy sụp”.

{keywords}
Bảo Thy tạo dáng nhí nhảnh chụp ảnh cùng chú gấu trúc: “Xin chào! Người yêu của cô gái dép lào đã lộ diện rồi đây”.

{keywords}
Hồng Đăng khoe giây phút bình yên bên con gái. Anh hào hứng vì sắp được cùng gia đình đi du lịch nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi. Nam diễn viên chia sẻ: “Giây phút hiếm hoi của ba con mềnh. Ba sắp được nghỉ dài ngày rồi. Chúng ta sẽ lên rừng xuống biển cho thoả sức nhé con gái. Ba muốn em chơi hết mình để chuẩn bị bước chân vào con đường học hành một cách tự tin nhất và thoải mái nhất nhé”.

{keywords}
Vợ chồng diễn viên Bảo Thanh cùng nhau đi du lịch nghỉ dưỡng tại một resort ở Hạ Long. Nhiều khán giả hâm mộ khen ngợi cô và ông xã rất đẹp đôi kèm theo sự ngạc nhiên về chiều cao của chồng nữ diễn viên.

{keywords}
Hứa Vĩ Văn giải thích về kiểu tóc gây tranh cãi khi diện tới tham gia sự kiện ra mắt phim ‘Cô gái đến từ hôm qua’. Nam diễn viên cho biết: “Mái tóc dài là tạo hình cho một dự án phim mới. Hôm qua không kịp tháo tóc ra trước khi đi ra mắt phim nên đành để luôn đi sự kiện trong sự thách đố và hẳn nhiên có sự dậy sóng không hề nhẹ".


{keywords}
BTV Minh Hương hào hứng khoe thành tích đạt được sau sự cố gắng, nỗ lực trong công việc ở đài truyền hình. “Hương đã hoàn thành nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và vinh dự tự hào khi những cố gắng nỗ lực nhỏ bé của mình cùng sự kết nối với tập thể ANTV phần nào được lãnh đạo và đồng nghiệp ghi nhận đây ạ. Phấn khởi như học sinh lớp 1 ý”.

{keywords}
Lệ Quyên xách túi da cá sấu tiền tỉ tạo dáng chụp ảnh khi đi du lịch cùng gia đình tại Mỹ. Nữ ca sĩ khoe: “Một ngày mới lại bắt đầu và cuộc sống là những điều bất ngờ!”.

{keywords}
Chi Pu ăn mừng khi cán mốc 100.000 lượt theo dõi trên V line.

{keywords}
Thúy Hạnh khoe giây phút hạnh phúc, ấm áp bên chồng và con gái.

{keywords}
Vợ chồng MC Thành Trung diện đồ đôi cùng nhau đi chơi hâm nóng tình cảm. Nam MC cho biết: “Ngày này cách đây 4 năm chúng em lần đầu đi chơi với nhau, nói thật lúc đấy cũng chả nghĩ gì. Vậy mà 4 năm sau chúng em đã là vợ chồng rồi đấy ạ”.

{keywords}
Thúy Diễm đang có chuyến du lịch tại Hàn Quốc cùng bạn bè. Nữ diễn viên thích thú trước cảnh sắc thiên nhiên khi đặt chân đến thăm một số nơi nổi tiếng. Người đẹp hóm hỉnh viết: “Tìm hoài mà không thấy Oppa nào! Cảnh Hàn Quốc lãng mạn thế hèn gì phim cũng lãng mạn chết được hà”.

Vân Anh