Ngọc Sơn vừa tìm trao 100 triệu đồng cho Mái ấm Thiện Duyên (huyện Củ Chi, TP.HCM) - nơi đang nuôi dạy, chăm sóc cho hơn 100 trẻ em bị bại não, khuyết tật, trẻ bị bỏ rơi và người già không nơi nương tựa. Đây là số tiền mà bà Kim Loan - mẹ ruột Ngọc Sơn, gửi con trai để tiếp sức cho hành trình từ thiện của anh.

Thời gian qua, Ngọc Sơn vẫn chu cấp gạo cho Mái ấm Thiện Duyên sau quyết định cùng má Mười (tên thật Trần Thị Cẩm Giang) nuôi dưỡng hàng trăm cảnh đời bất hạnh nơi đây mà không cần vận động thêm quyên góp. Được mẹ gửi 100 triệu đồng, Ngọc Sơn cùng học trò Lương Gia Huy đến mái ấm trao cho má Mười. Anh cùng ê-kíp tuân thủ đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn và đo thân nhiệt trước khi vào trong. 

{keywords}
Lương Gia Huy sát khuẩn tay, đo thân nhiệt trước khi vào mái ấm.

Má Mười cảm động rơi nước mắt khi nhận số tiền từ Ngọc Sơn. Bà nói, dù mái ấm vẫn còn lương thực nhưng tình hình dịch bệnh khiến các nhà hảo tâm khó lòng hỗ trợ. Bà hiện chỉ còn khoảng 10 triệu đồng tiền mặt để duy trì việc sinh hoạt cho hơn 100 trẻ nơi đây. Về phía mình, Ngọc Sơn cũng rất xúc động, trân quý tấm lòng của má Mười và nguyện chu cấp cho mái ấm đến cuối đời.

{keywords}
Má Mười mừng rỡ khi nhận tiền hỗ trợ vì bà đang chật vật duy trì việc sinh hoạt trong mái ấm thời gian dịch bệnh. 

Bên cạnh đó, hưởng ứng chiến dịch Đà Nẵng – Quảng Nam, Triệu con tim hướng về của đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Ngọc Sơn quyên góp 100 triệu đồng hỗ trợ các y, bác sĩ đẩy lùi dịch bệnh cũng như bày tỏ tình cảm của mình đối với quê hương. 

Ngọc Sơn cho biết, hạnh phúc của anh là đi giúp đỡ người khác và không ngại khẳng định kiếm tiền để làm từ thiện cho đến hết đời. Dĩ nhiên, trong thời điểm dịch bệnh tái bùng phát, Ngọc Sơn cũng bị hủy nhiều show, thu nhập giảm sút. 

{keywords}
Ngọc Sơn và Lương Gia Huy chụp ảnh kỷ niệm bên các trẻ em ở mái ấm.

“Tôi lúc nào cũng vận động không ngừng. Bản thân tôi hiểu rằng trong cuộc sống luôn có chuyện này chuyện kia mà mình không thể tránh khỏi. Tôi từng trải quá nhiều biến cố và đã quen với gian truân. Tôi xem tất cả những điều không may mắn là điều thử thách để mình vượt qua, không có gì phải giận dữ hay quá lo nghĩ”, anh nói.

Bên cạnh làm từ thiện, Ngọc Sơn dành thời gian để viết nhạc, rèn luyện sức khỏe và ở bên mẹ.

Cách cài đặt Bluezone giúp cảnh báo người nghi nhiễm Covid-19

Bluezone là ứng dụng giúp cảnh báo sớm cho người dùng nếu họ chẳng may từng tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19.
Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.
Link tải Bluezone trên Android
Link tải Bluezone trên iOS
Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.

Cẩm Lan 

Ngọc Sơn khóc, nhận nuôi trăm trẻ mồ côi, khuyết tật

Ngọc Sơn khóc, nhận nuôi trăm trẻ mồ côi, khuyết tật

Xót lòng trước cảnh đời của trăm trẻ mồ côi, khuyết tật tại mái ấm Thiện Duyên, nghệ sĩ Ngọc Sơn quyết định chu cấp nuôi các em và người già tại đây.