- Vào đúng ngày sinh nhật 26/11, "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn đã tổ chức phát 10 tấn gạo và tiền cho người dân tại biệt thự của mình.

Ngọc Sơn lên tiếng về tin cưới Như Quỳnh vào cuối năm

Trường Giang yêu cầu Ngọc Sơn không tập tạ khi hát

Ngọc Sơn bị con nuôi Duy Cường 'tố' quá khó tính

Sáng 26/11, đúng dịp sinh nhật trong 50 tuổi, Ngọc Sơn đã tổ chức phát gạo và tiền tại biệt thự ở quận 1. Theo thông báo, 10h nam danh ca mới mở cửa song người dân đã có mặt từ 7h xếp hàng chờ đợi. Số gạo anh phát trong năm nay là 10 tấn và hàng chục triệu đồng.

Điều đặc biệt vào năm nay khi ngay đêm hôm trước, TP.HCM trải qua một trận bão lớn tuy nhiên ngay từ sáng sớm nay, rất đông người dân đã xếp hàng để chờ đến lượt. Rất đông nhân viên bảo vệ và bạn bè của nam ca sĩ đã có mặt để giúp anh phụ trách công tác an ninh.

{keywords}
Hàng trăm người vây kín trước cửa biệt thự của ca sĩ Ngọc Sơn để nhận quà.

Nam ca sĩ chia sẻ không tổ chức sinh nhật và không nhận quà dưới mọi hình thức. Món quà ý nghĩa nhất với anh là phát gạo và tiền từ thiện cho người nghèo. Ngọc Sơn biết có những người 5-7 lần đến xin nhận quà nhưng anh vẫn thoải mái phát tặng và rất vui vì tâm nguyện đã hoàn thành. 

Ngọc Sơn cũng cho biết chỉ tối 25/11, TP.HCM nằm trong tâm bão nên mưa rất lớn. Tuy nhiên đến ngày 26/11, đúng giờ phát quà từ thiện, trời đã tạnh mưa đúng như lời dự đoán của anh trước đó. Điều đó thực sự khiến nam ca sĩ vô cùng hạnh phúc.

{keywords}
Ngọc Sơn đích thân đứng ra phát tiền cho từng người.

Nhiều năm qua, Ngọc Sơn không tổ chức sinh nhật. Thay vào đó, danh ca làm từ thiện, tổ chức phát gạo, tiền mặt. Năm ngoái, anh tiết lộ cũng có nhiều mạnh thường quân đề nghị đóng góp nhưng từ chối vì xem hoạt động này là tấm lòng của riêng mình. Kinh phí cho các lần tặng quà được nam ca sĩ trích từ cát-sê đi hát.

Dù là nghệ sĩ nổi tiếng và sở hữu nhiều bất động sản giá trị từ nhiều năm nay, Ngọc Sơn cho biết anh lại thích một cuộc sống khá bình dị, giản đơn. Anh tâm sự, tiền có được đều dành để đi từ thiện và gửi hết cho mẹ giữ chứ không hề dành riêng cho mình. 

Mới đây nhân dịp sinh nhật tròn 50 tuổi, Ngọc Sơn bất ngờ nhận được một món quà ý nghĩa từ mẹ anh là chiếc xế sang gần 3 tỷ đồng.

T.N

Ngọc Sơn quỳ gối khi được mẹ tặng xe 3 tỷ mừng sinh nhật tuổi 50

Ngọc Sơn quỳ gối khi được mẹ tặng xe 3 tỷ mừng sinh nhật tuổi 50

Nhân dịp sinh nhật tròn 50 tuổi sắp tới, nam danh ca bất ngờ nhận được một món quà vô cùng ý nghĩa từ mẹ mình, đó là chiếc xế sang trị giá gần 3 tỷ đồng.

Ngọc Sơn lại gây choáng với phát ngôn ví mình là ‘số 1 quốc tế’

Ngọc Sơn lại gây choáng với phát ngôn ví mình là ‘số 1 quốc tế’

Ngọc Sơn không chỉ lại gây choáng váng khi tự ví mình là ''số 1 quốc tế'' mà còn trổ tài hướng dẫn thanh nhạc, khả năng ngoại ngữ…