Vợ chồng Tuấn Hưng kỷ niệm 6 năm kết hôn 

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng khiến người hâm mộ xuýt xoa với lời yêu thương gửi vợ Thu Hương nhân 6 năm cưới.

Nguyên văn chia sẻ của ca sĩ: "Này Thỏ, vậy là đã 6 năm khi hai ta về một nhà, nắm tay nhau thật chặt vượt qua mọi khó khăn, thử thách để yêu nhau nhiều hơn và không thể sống thiếu nhau.

Em đã hy sinh tuổi thanh xuân để sinh cho anh 3 thiên thần. Đó là điều quý giá nhất. Mỗi năm có đến cả chục ngày kỷ niệm như sinh nhật, 8/3, Valentine... nhưng anh vẫn thích ngày này nhất. Vì nó là dấu mốc quan trọng nhất của hai chúng ta.

6 năm qua, cái mà mọi người hay nhắc đó là: "Anh may mắn có được một người vợ như em", chứ không phải là: "Em may mắn cưới được một ca sĩ nổi tiếng như anh". Thế mới thấy người đời tinh mắt thật. 

Mọi khi xưng bố với mẹ nhưng hôm nay xưng anh với em để trái tim trẻ lại và viết hay nói những lời hạnh phúc nhất dành cho em. Hãy tin ở tình yêu và những nỗ lực cố gắng từng ngày của anh nhé".

{keywords}
Tuấn Hưng và Thu Hương kết hôn được 6 năm.

Lời yêu thương của Tuấn Hưng gửi vợ khiến khán giả lẫn nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp "tan chảy". Họ gửi nhiều lời chúc mừng đến vợ chồng ca sĩ.

Tuấn Hưng và Thu Hương yêu nhau vào năm 2012. Hai năm sau, cặp đôi tiến đến hôn nhân. Thu Hương bỗng chốc được khán giả quan tâm vì cô là người phụ nữ "trói chân" được chàng ca sĩ có biệt danh "ngựa hoang", lãng tử.

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng.


Clip Tuấn Hưng bên vợ và con trai:

Hà Anh và Dương Hoàng Yến: dấu mốc 10 năm yêu

{keywords}
 

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hà Anh cũng mới viết những lời yêu thương cho Dương Hoàng Yến: "Kỷ niệm 10 năm trong mùa cách ly. Đáng lẽ chúng ta sẽ có một chuyến đi đến một nơi nào đó thật đẹp, ăn những bữa ăn thật ngon em nhỉ? Vậy mà đúng dịp này không đi đâu được, lại chẳng gặp được nhau, nên anh ở nhà và viết mấy dòng này cho em và cho tình yêu của chúng ta.

10 năm là một hành trình tuyệt vời đối với anh, ở đời này có mấy lần 10 năm. Nhìn lại suốt thời gian qua thì 3 chữ “cảm ơn em” hiện lên trong đầu anh rõ nhất.

Anh thật sự muốn cảm ơn em vì những gì mình đã cùng nhau trải qua; cảm ơn em vì những nơi mình đã cùng nhau đi tới; cảm ơn em đã luôn nắm chặt tay anh khi mình gặp khó khăn; cảm ơn em đã vui buồn cùng anh, khóc cười cùng anh hơn 3650 ngày; cảm ơn em vì nhìn thấy em anh thấy cả một phần cuộc đời của anh ở đó; cảm ơn những ngày cách ly vì có nó anh mới biết em là một đầu bếp thật tuyệt vời. 

Và cuối cùng, anh cảm ơn em vì đã dành cả thời thanh xuân đẹp đẽ nhất của mình để đi qua thời chênh vênh nhất của anh. 10 năm - anh mãi luôn biết ơn em".

{keywords}
Hà Anh và Dương Hoàng Yến yêu nhau tròn thập kỷ nhưng vẫn chưa tính chuyện hôn nhân.

Hà Anh và Dương Hoàng Yến yêu nhau từ năm 2010, từng có thời gian gián đoạn ngắn vào năm 2017. Khi đó, Dương Hoàng Yến nói lời chia tay vì thấy ngột ngạt trong tình yêu. Tuy vậy, cả hai chia tay khoảng hai tháng thì "nối lại tình xưa".

Gần đây, khi được hỏi vì sao yêu nhiều năm mà không cưới, Dương Hoàng Yến nói cô thấy mình chưa đủ chín chắn và muốn dành thời gian phát triển sự nghiệp.

"Tôi không cho rằng cưới là cách để giữ một mối quan hệ tình cảm. Chúng tôi muốn cưới khi mọi thứ ổn định, nhất là bản thân phải thực sự muốn lập gia đình. Dù về một nhà hay không, Hà Anh và tôi vẫn yêu thương nhau. Tình cảm mới là điều quan trọng để duy trì mối quan hệ chứ không phải sự ràng buộc", ca sĩ cho biết. 

Cẩm Lan 

Bộ ảnh đẹp vợ chồng Tuấn Hưng thể dục đẩy lùi dịch bệnh

Bộ ảnh đẹp vợ chồng Tuấn Hưng thể dục đẩy lùi dịch bệnh

Trước diễn biến căng thẳng của dịch Covid-19, vợ chồng Tuấn Hưng đã dành bên thời gian bên nhau để cùng chạy bộ, nâng cao sức khoẻ.