Diễn viên Đan Lê hoảng hốt vì ra đường ai cũng gọi cô là vợ Phan Hải trong Người phán xử chứ không phải vợ Khải Anh.

Trên trang cá nhân, Đan Lê vừa chia sẻ những dòng khá hài hước về tình huống dở khóc dở cười mình gặp ngoài đường. Nữ diễn viên cho biết, dù nắm tay chồng đi xem phim hẳn hoi mà người hâm mộ vẫn cứ xì xầm gọi cô là "Vợ Phan Hải"...

{keywords}
Đan Lê - Việt Anh trong Người phán xử

Cô viết: "Thôi thế là xong đời các ông ạ! Em đang mất tên vợ Khải Anh các ông ạ. Hôm qua đi chơi trung tâm thương mại, xong đi xem phim, anh chồng dắt tay hẳn hoi mà dọc đường toàn thấy xì xầm: Đan Lê kìa, vợ Phan Hải ý.

Hôm nay đi taxi, để quên ít đồ trên xe, phải nhờ bạn lái xe vòng đi vòng lại, điện thoại hẹn hò thay đổi các kiểu mà bạn ý rất vui vẻ, dễ chịu. Đến lúc xong bạn ý nhắn cho cái tin: Tại em phát hiện ra chị là vợ Phan Hải nên em mới nhiệt tình thế đấy". 

Đan Lê tỏ ra hốt hoảng nhưng không kém phần hài hước khi hỏi bạn bè trên facebook rằng: "Em có sợ bị anh chồng lót lá chuối hốt ra khỏi cửa không?" với tình huống như thế.

Trong phim Người phán xử, Đan Lê thể hiện vai Diễm My - vợ của nhân vật Phan Hải do diễn viên Việt Anh đảm nhận. Nữ diễn viên khẳng định đây là nhân vật cô vô cùng ấn tượng ngay lần đầu cầm kịch bản bộ phim này trên tay.

"Không phải tôi được mời vào dự án phim này mà tôi là người chủ động đi xin vai" - Đan Lê bất ngờ cho biết - "Khi đọc kịch bản, tôi đã hình dung vai Diễm My sẽ là vai diễn phù hợp nhất đối với mình, kể cả về lứa tuổi, ngoại hình cũng như phong cách".

Trước khi tham gia bộ phim Người phán xử, Đan Lê từng xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình như Cầu vồng tình yêu, Ba đám cưới một đời chồng... Điểm chung của những vai diễn mà cô từng hóa thân là đều có tính cách dịu dàng và giàu đức hy sinh. Tuy nhiên, Đan Lê cũng cho rằng, bên trong sự chịu thương chịu khó đó thường sẽ có sự kiên cường, mạnh mẽ ngầm. Những nét tính cách này cũng gần với cá tính của Đan Lê ở ngoài đời thực.

Bích Ngọc