{keywords}
Sau khi đoạt giải Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và tham gia Hoa hậu Quốc tế 2017, Thùy Dung chọn cuộc sống kín tiếng, tập trung theo đuổi việc học. Vào ngày 17/03/2019, nàng Á hậu chính thức công khai bạn trai soái ca sau một thời gian giấu kín. Thùy Dung tiết lộ bạn trai cô cao 1m80, từng tốt nghiệp thạc sĩ ở Mỹ, hơn mình vài tuổi, hiện đang sinh sống và làm kinh doanh tại Hà Nội. Cả hai quen nhau từ cuối năm 2017 và nảy sinh tình cảm sau đó không lâu. Thùy Dung bị anh chàng chinh phục qua những lá thư tay cùng sự chân thành, mộc mạc của mình.
{keywords}
Thùy Dung và bạn trai thường xuyên yêu xa, thỉnh thoảng mới gặp nhau vào cuối tuần. Đến nay, khi tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, cặp đôi càng khó có cơ hội ở bên nhau. Mới đây, Thùy Dung đã đăng tải hình ảnh cả hai du lịch ở Mỹ trước đó để kỷ niệm 2 năm yêu nhau. Cô viết: “Lâu rồi chưa được gặp, nhưng vì thương nhau và thương Tổ quốc nên chúng mình cùng ngồi yên chờ một thời gian nữa nhé!”. Người hâm mộ đều tỏ ra thích thú trước diện mạo bảnh bao của người yêu Thùy Dung và không quên chúc phúc cho cặp đôi, mong tin báo hỷ vào một ngày không xa.
{keywords}
Dịp 8/3 vừa qua, Á hậu Thúy Vân chia sẻ trên trang cá nhân về việc được bạn trai cầu hôn. Sau đó cô cũng xác nhận rằng mình và bạn trai sẽ kết hôn trong năm 2020. Chia sẻ về bạn trai, nàng Á hậu cho biết cả hai quen biết nhau từ vài năm trước nhưng đến năm 2019 mới chính thức hẹn hò. Người đẹp luôn dành nhiều lời khen có cánh cho người yêu. Thúy Vân cũng khẳng định anh luôn đồng hành, cho mình nhiều lời khuyên trong công việc, cuộc sống.
{keywords}
Dù đã công khai đính hôn, Thúy Vân vẫn hiếm khi chia sẻ hình ảnh của bạn trai. Trong một số hình ảnh chụp chung hiếm hoi của cặp đôi, người hâm mộ có thể thấy rõ anh sở hữu vóc dáng cao ráo, gương mặt trẻ trung.. Một số nguồn tin cho biết anh là một doanh nhân thành đạt và có mối quan hệ rộng rãi với một số người nổi tiếng trong showbiz.
{keywords}
Dù đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh nhưng Phạm Hương vẫn hiếm khi tiết lộ thông tin về bạn trai đại gia của mình. Một nguồn tin cho biết anh là CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi từ Mỹ sang châu Á, các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng và kiêm luôn việc đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập. Theo nguồn tin này, công ty của anh có trụ sở ở New York (Mỹ) và nhiều chi nhánh khác đặt tại châu Á với văn phòng đại diện ở Hong Kong và Việt Nam.
{keywords}
Từ ngày ngưng hoạt động nghệ thuật và sang Mỹ định cư, Phạm Hương thường xuyên chia sẻ trên Instagram cá nhân về cuộc sống sung túc và những chuyến du lịch xa xỉ. Vào dịp Valentine vừa qua, người đẹp được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương.
{keywords}
Hoa hậu Ngọc Hân thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân những bức ảnh chụp chung với nửa kia, hiện là chồng sắp cưới của cô. Cả hai đã bí mật làm lễ dạm ngõ vào ngày 23/11 năm ngoái và dự định tổ chức đám cưới vào tháng 3 năm nay nhưng vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Ngọc Hân và người yêu quyết định hoãn cưới.
{keywords}
Chồng sắp cưới của Ngọc Hân làm việc ở Bộ Ngoại giao. Anh được nhiều người nhận xét là người sở hữu ngoại hình khôi ngô, trí thức và có tướng phu thê với Hoa hậu Việt Nam 2010. Trước đó, Ngọc Hân cũng đã ngầm công khai người tình của mình từ lâu khi dí dỏm gọi “anh bạn lâu năm”.
{keywords}
Phương Nga và Bình An bắt đầu tìm hiểu nhau từ năm 2017 nhưng phải đến ngày 14/02/2019, cả hai mới chính thức công khai việc hẹn hò. Từ khi công khai, cặp đôi thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội những khoảng khắc lãng mạn khiến người hâm mộ không ngừng xuýt xoa vì độ đẹp đôi của cả hai. Bình An và Phương Nga luôn giữ lửa cho mối quan hệ bằng những hành động, lời nói lãng mạn như gọi nhau là "công chúa, hoàng tử" hay xưng hô "cậu, mợ".
{keywords}
Nửa kia của Á hậu Việt Nam 2018 lấn sân vào showbiz với vai trò người mẫu nhưng dần dần anh được công chúng biết đến nhiều hơn nhờ diễn xuất tự nhiên trong các bộ phim nổi tiếng như 5S Online, Lạc giới, Mối tình đầu của tôi, Tiệm bánh dì ghẻ,… Nam diễn viên sinh năm 1992 còn được nhiều người chú ý vì ngoại hình điển trai, lãng tử và chiều cao nổi bật 1m82. Anh và Phương Nga thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện.

 

{keywords}
Trong những lần phỏng vấn, Bình An luôn dành lời khen cho nàng Á hậu. Thậm chí, có lần anh còn nhắc đến chuyện đám cưới: "Tôi chỉ có thể khẳng định tôi đang hạnh phúc với tình yêu của mình. Nếu hai người cùng chí hướng, cùng quan điểm, biết đâu tháng 9 âm chúng tôi cưới, nhưng chưa biết tháng 9 năm nào thôi".
{keywords}
Thời gian gần đây, H’Hen Niê bắt đầu thú nhận về việc mình đang hẹn hò tuy nhiên cô vẫn chưa công khai danh tính và ngoại hình của chàng trai này. Theo chia sẻ của H’Hen Niê, bạn trai cô không hoạt động trong showbiz hay tham gia nghệ thuật. Người này lớn hơn cô 3 tuổi và là mối tình đầu của cô. Khi được người hâm mộ hỏi vì sao chưa công khai bạn trai, H'Hen Niê nói: "Vì chưa phải lúc. Hy vọng mọi người yêu thương bạn Hen giống như từng yêu thương Hen".
{keywords}
Trong mắt H’Hen Niê, bạn trai là người ga-lăng, biết cách chăm sóc cô cũng như gia đình. Chia sẻ với truyền thông, cô cho biết: “Anh mang tới cho Hen nhiều cảm xúc khác nhau mà trước đây mình chưa cảm nhận được. Ở cạnh anh ấy, Hen cảm thấy tin tưởng và bình yên lắm”.

Thanh Uyên

Á hậu Thùy Dung khoe ảnh bạn trai

Á hậu Thùy Dung khoe ảnh bạn trai

Á hậu Việt Nam 2016 khoe ảnh cô và bạn trai nhân dịp kỷ niệm 2 năm yêu nhau. Bộ đôi vẫn dành cho nhau tình cảm hạnh phúc sau quãng thời gian phải yêu xa.