Chia sẻ với VietNamNet, Kinh Quốc cho biết vì đặc thù công việc của đạo diễn nên anh thường xuyên tổ chức casting chọn diễn viên cho các dự án phim ngắn trên YouTube. Tuy nhiên, vì gia đình anh định cư ở Vũng Tàu nên thường phải thuê địa điểm làm việc hay phải ở khách sạn mỗi khi vào TP.HCM. Do vậy, Kinh Quốc quyết định tậu nhà ở TP.HCM để thuận tiện việc đi lại, ăn ở và làm việc. 

{keywords}
Nhà 7 tầng của Kinh Quốc ở TP.HCM. 

Nhà mới của Kinh Quốc có 7 tầng, tổng diện tích sử dụng khoảng 700 m2, nằm ở mặt tiền đắt đỏ Quận 1, TP.HCM. Giá trị căn nhà của diễn viên ước tính 2 triệu USD (hơn 46 tỷ đồng). Kinh Quốc sử dụng 5 tầng đầu để làm văn phòng làm việc, 2 tầng trên cùng là tổ ấm thứ 2 của vợ chồng anh cùng các con. 

“Trước đây, mỗi khi vào TP.HCM, vợ chồng tôi cứ phải ở khách sạn khá bất tiện. Hai con gái học đại học cũng phải ở nhà thuê. Hiện mọi thứ đã ổn định hơn”, Kinh Quốc thông tin.

{keywords}
Phòng ăn và bếp sang trọng nhà mới Kinh Quốc. Anh xin phép chia sẻ chừng mực vì sợ nhạy cảm.

Vợ chồng Kinh Quốc - Thu Trà có 1 căn nhà và nhiều bất động sản ở phố biển Vũng Tàu. Cả hai sử dụng các biệt thự này để ở kết hợp cho thuê cũng như làm bối cảnh quay phim giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí.

Kinh Quốc và doanh nhân Thu Trà kết hôn 10 năm nay, có con gái hơn 5 tuổi. Mỗi khi vào TP.HCM làm việc, vợ chồng anh giao con cho cô giáo trông. Thời gian đầu lấy nhau, vợ đại gia khá phiền lòng khi Kinh Quốc quá giản dị. Anh hiếm khi mặc hàng hiệu, lái xe 6 tỷ đồng vợ tặng mà thích mặc đơn giản, lái xe máy quen thuộc. Thỉnh thoảng, anh có mượn tiền vợ làm phim nếu quá bí bách chi phí. 

{keywords}
Kinh Quốc tạo dáng hài hước trong văn phòng mới.

"Vợ tôi chửi thẳng mặt vì mua xe hơi, hàng hiệu xong chất đống trong nhà nhưng không bao giờ tôi đụng tới. Cô ấy chuộng hàng hiệu, trong khi tôi mặc toàn đồ rẻ tiền. Ngay từ lúc cưới nhau, tôi đã xác định rõ nếu phụ thuộc tiền bạc vào vợ chắc chắn dẫn tới mâu thuẫn, gãy đổ, bao nhiêu cặp vậy rồi. Nên sống chết gì, tôi cũng phải có công việc riêng, tự kiếm tiền.

Chỉ khi bị dồn vào chân tường, tôi mới nhờ vợ giúp. Việc này khác với bám vợ. Khi dễ dàng nhờ vả, tôi sẽ tự thấy xấu hổ, nhục lắm. Tôi nghĩ người chồng tự trọng như vậy vợ sẽ nể thôi, ngay cả khi cô ấy kiếm tiền nhiều hơn", Kinh Quốc từng kể với VietNamNet.

{keywords}
Kinh Quốc và vợ đại gia chung sống 10 năm.

Kinh Quốc sinh năm 1974. Anh là gương mặt quen thuộc nhiều phim truyền hình như: Dòng đời, Hướng nghiệp, Ký túc xá, Đất phương Nam, Áo cưới thiên đường, Scandal 2: Hào quang trở lại... Năm 2009, Kinh Quốc kết hôn với doanh nhân Thu Trà và chuyển sang làm đạo diễn, sản xuất các phim ngắn phát YouTube cũng như vlog du lịch, ẩm thực... 

Cẩm Lan 

Diễn viên Kinh Quốc và vợ đại gia 10 năm không cần đám cưới

Diễn viên Kinh Quốc và vợ đại gia 10 năm không cần đám cưới

Sau 10 năm bên nhau, Kinh Quốc và Thu Trà cũng không màng chuyện làm đám cưới nữa. "Tôi với cô ấy trung niên hết rồi, quan trọng là ăn ở với nhau thế nào", anh nói.