Thăm quan nhà vợ chồng Adam Levine và Behati Prinsloo  

Architectural Digest vừa giới thiệu những hình ảnh và clip độc quyền về mọi ngóc ngách trong nhà cặp vợ chồng nổi tiếng Adam Levine và Behati Prinsloo ở Los Angeles, Mỹ. Behati Prinsloo sinh năm 1988, là cựu thiên thần của hãng Victoria's Secret. Năm 2014, cô kết hôn với Adam Levine, thủ lĩnh nhóm nhạc Maroon 5 đình đám. 

{keywords}
 Adam Levine, Behati Prinsloo hạnh phúc trong ngôi nhà của mình. 
Căn nhà họ đang ở được xây dựng từ cuối những năm 1930 nhưng có nội thất và kiến trúc vô cùng hiện đại, đẳng cấp. Adam Levine chia sẻ chính việc phải nghỉ ở nhà vì dịch Covid đã khiến anh trân trọng nơi ở của mình và ví ngôi nhà như "thánh địa hoàn hảo". Còn Behati Prinsloo thì nói căn nhà "là tất cả những gì chúng tôi cần và muốn".
{keywords}

 

Đích thân hai vợ chồng đã dắt phóng viên Architectural Digest - tạp chí về kiến trúc hàng đầu thế giới, đi thăm quan ngôi nhà của mình. Đây cũng là nơi Adam Levine và Behati Prinsloo nuôi dưỡng hai con gái Dusty Rose (4 tuổi rưỡi) và Gio Grace (3 tuổi). 

Trong nhà, những bức tường treo đầy tranh của Rashid Johnson, Raymond Pettibon, Sage Vaughn còn đồ nội thất được sắp đặt như những tác phẩm nghệ thuật vô cùng bắt mắt. 

Adam Levine thậm chí dùng những món đồ thời trang, đặc biệt là bộ sưu tập giày đắt giá của mình để trang trí khắp nhà. Phòng thay đồ của vợ chồng họ không khác gì cửa hàng thời trang cao cấp với những giá lớn trưng bày giày, túi, quần áo đủ mọi thương hiệu. 

Đây thực sự là nơi ở mơ ước của bất cứ ai. 

{keywords}
{keywords}
{keywords}

 Quỳnh An - Theo Architectural Digest

'Bom sex' Pamela Anderson bán biệt thự 276 tỷ

'Bom sex' Pamela Anderson bán biệt thự 276 tỷ

Pamela Anderson, 'bom sex' một thời của show 'Baywatch' vừa bán biệt thự trị giá 11,8 triệu USD ở Malibu.