Hilary Duff giới thiệu về căn nhà của mình ở Los Angeles

Trang AD vừa đăng tải những hình ảnh thăm nhà nữ diễn viên kiêm ca sĩ đình đám một thời Hilary Duff ở Los Angeles, Mỹ. Ngôi nhà mang phong cách kiến trúc Georgian, rộng 1500m2 với đầy đủ các phòng chức năng, bể bơi, sân vườn hoành tráng được Hilary Duff mua cách đây gần 10 năm. Tuy nhiên đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên 33 tuổi cho phép truyền thông được thăm quan mọi ngóc ngách trong tổ ấm của mình. 

Căn nhà được nữ chủ nhân chăm chút từng góc với cách bài trí ấn tượng, phong cách thiết kế phóng khoáng trẻ trung, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Tất cả đều được phủ sàn gỗ tự nhiên và được trang trí bởi những tấm thảm.  

Hilary Duff cho biết cô đã 2 lần tiến hành sửa chữa căn nhà này cho đến khi chúng hoàn thiện như hiện tại. Từng trải qua đổ vỡ hôn nhân và sinh con, mà theo Hilary Duff là những lần thay đổi lớn trong đời nên cô đã bắt tay với 3 nhà thiết kế để tạo ra không gian riêng đúng ý và thật thoải mái cho mình. Hilary Duff tự chọn những màu sơn tươi tắn và rực rỡ để sơn cửa ra vào hay những góc quan trọng trong căn nhà để mang đến không gian nhiều niềm vui cho mình.

{keywords}{keywords}

Đây là góc Hilary Duff rất thích bởi nó chứa những món đồ thời trang yêu thích của nữ diễn viên với bộ sưu tập giày dép, túi xách phủ kín các kệ tủ. Thậm chí cô còn phải trang bị một chiếc ghế để đứng lên lấy những món đồ để ở trên cao. 

Vì nhà có con nhỏ nên Hilary Duff chuyển đổi chức năng phòng khách thành phòng chơi đùa cho các con và sử dụng những vật liệu dễ vệ sinh nhất. Khi có bầu bé thứ 2, cô cũng chuyển phòng lớn dành cho khách ít khi sử dụng thành phòng ngủ cho con lớn. Hilary Duff muốn tạo một không gian thoải mái nhất cho các con. Dĩ nhiên không thể thiếu bể bơi, sân vườn và không gian ngoài trời xanh mát cho lũ trẻ tận hưởng không khí tự nhiên. 

Quỳnh An

Disney hoãn chiếu 'Goá phụ đen' tới mùa hè sang năm

Disney hoãn chiếu 'Goá phụ đen' tới mùa hè sang năm

Thay vì đưa 'Goá phụ đen' Black Widow ra rạp vào tháng 11, Disney quyết định rời lịch sang tháng 5/2021.