-Tin sao Việt ngày 18/10: Nhã Phương tránh né những câu hỏi về kế hoạch sinh con của khán giả trong khi đang livestream.

Trò chuyện trực tiếp với Doãn Quốc Đam - Phương Oanh của 'Quỳnh búp bê'

Thí sinh lưỡng tính The Face 2018: Không ai yêu nhưng tôi có gu rất 'gắt'

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' lo sợ vì bị fan cuồng dọa giết

 

{keywords}
Trong khi Nhã Phương đang livestream kể về món quà mà cô được tặng nhân ngày 20/10, rất nhiều người hâm mộ bình luận ngỏ ý muốn nữ diễn viên chia sẻ thêm về chuyện bầu bí. Thế nhưng, Nhã Phương phớt lờ những câu hỏi này. Nhiều người cũng tinh ý thấy vòng hai của nữ diễn viên to ra rất nhiều.

 

{keywords}
Diễm My 9X đăng ảnh phía sau hậu trường cùng đôi lời tâm sự: “Mọi thứ xảy ra đều có nguyên nhân. Đừng bao giờ đầy đọa bản thân vì đưa ra quyết định sai lầm mà hãy chịu trách nhiệm cho điều đó. Bởi bạn là người duy nhất biết lý do tại sao”.

 

{keywords}
Chi Pu xinh xắn trong bộ Hanbok – trang phục truyền thống của phụ nữ Hàn Quốc. Cô hài hước viết: “Xin oppa nào hãy tới hốt lẹ giùm cái”.

 

{keywords}
Trấn Thành chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên mẹ và em gái của Hari Won.

 

{keywords}
Võ Hoàng Yến selfie trong khi ghi hình chương trình The Face. Cô bông đùa: “Một miếng đu đủ khi đói bằng một gói khi no”.

 

{keywords}
Tăng Thanh Hà nổi bật giữa rừng hoa dã quỳ ở Đà Lạt.

 

{keywords}
Diễn viên Thúy Ngân “Gạo nếp gạo tẻ” khác lạ với tạo hình mới. Đăng ảnh, cô viết: “Bạn em hỏi: ‘Kiếp trước em là ca sĩ hả?!’ Mà bạn không biết em có thù với âm nhạc. Em buồn hết sức!”

 

{keywords}
So sánh ảnh thẻ với chồng, ca sĩ Thủy Tiên viết: “2 đứa đi chụp hình thẻ, em 20 mà sao anh mới 16 vậy? Nhìn mặt búng ra sữa hèn chi bị mình ăn hiếp hoài”.

 

{keywords}
Bùi Anh Tuấn khoe ảnh chụp cùng em gái ruột và tản mạn đôi lời về sản phẩm âm nhạc có sự góp mặt của em gái: “Chưa bao giờ mẹ kể - ca khúc như những thông điệp yêu thương và đồng thời cũng như một lời xin lỗi mà Bùi Anh Tuấn gửi đến người Mẹ của mình nhân ngày 20/10 sắp tới”.

 

{keywords}
Sam (Nguyễn Hà My) chia sẻ ảnh cùng lời tâm sự: “Những ngày tháng 10 thật dễ khiến con người ta buồn vô cớ. Em từng nói với một ai đó rằng, chỉ cần tháng 10 đến, em hứa sẽ an yên. Vậy mà cớ sao, lòng em cứ thổn thức những vui buồn, những tâm sự mà chẳng biết kể ai nghe”.

 

Mỹ Linh

Phản ứng của Trường Giang trước tin đồn Nhã Phương mang thai

Phản ứng của Trường Giang trước tin đồn Nhã Phương mang thai

Lần đầu tiên xuất hiện sau chuyến nghỉ tuần trăng mật cùng vợ Nhã Phương, Trường Giang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông.

Nhã Phương khoe khoảnh khắc tuyệt vời trong lễ cưới với Trường Giang

Nhã Phương khoe khoảnh khắc tuyệt vời trong lễ cưới với Trường Giang

Trải qua nhiều sóng gió, có lẽ đây chính là những khoảnh khắc tuyệt vời nhất và không thể quên được của Trường Giang - Nhã Phương. 

Lần đầu tiên Nhã Phương chia sẻ ảnh Trường Giang sau đám cưới

Lần đầu tiên Nhã Phương chia sẻ ảnh Trường Giang sau đám cưới

Tin sao Việt 6/10: Sau đám cưới, Trường Giang và Nhã Phương đã có chuyến đi hưởng tuần trăng mật tại Phú Quốc và Hàn Quốc. Mới đây, Nhã Phương đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên chồng.