Những ngày qua, nhạc sĩ Quốc Bảo nhiều lần đăng chia sẻ ngắn về tình trạng sức khỏe của mình.

Sau khi nói mắt mình diễn biến xấu và "gồng lắm mà đến lúc phải than", anh viết mấy dòng trên trang cá nhân: "Hồi 2012 đang chấm Bước nhảy hoàn vũ, tôi bỏ dở dang bay về Sài Gòn gấp vì mắt đau. Lúc đó, các em Cát Tiên Sa có thăm hỏi, còn định phỏng vấn nhưng tôi từ chối thông tin rộng rãi vì mình bệnh chứ có phải làm gì hay đâu mà quảng cáo.

Bệnh mà được thương hại thì còn tủi thân hơn. Tôi bỏ dở dang nhiều việc trong các năm 2012, 2015 cũng vì tưởng thôi thì mình làm mình chịu. Nay thì không chịu nổi nữa".

Tâm sự cho thấy tình trạng sức khỏe khiến cảm xúc của Quốc Bảo như nước vỡ bờ.

Mới đây, nhạc sĩ Quốc Bảo tiết lộ tình trạng thật của mình là bị u não. Năm 2012, anh từng phải rời ghế nóng "Bước nhảy hoàn vũ" để mổ mắt vì bị tăng nhãn áp, hai mắt mờ tới mức không nhìn rõ mọi thứ. Lúc đó, anh còn từng bị khán giả nghi "diễn tuồng, lật kèo".

{keywords}
Nhạc sĩ Quốc Bảo bị u não, không đủ chi phí làm phẫu thuật nhưng ngại kêu gọi gây ảnh hưởng mọi người.

Công chúng tin rằng nhạc sĩ Quốc Bảo chỉ bị bệnh mắt thuần túy nhưng sự thật là anh bị u não, những triệu chứng ở mắt của anh do khối u chèn ép dây thần kinh não. 

Vào thời điểm đó, Quốc Bảo đã điều trị bằng thuốc và nghỉ làm giám khảo "Bước nhảy hoàn vũ", dành 1 tuần để làm tiểu phẫu giải áp ở mắt.

Trước nhiều lời khuyên sớm làm phẫu thuật từ bạn bè, Quốc Bảo bất lực thừa nhận mình không tự lo nổi chi phí và cũng không có bảo hiểm. Theo đó, số tiền làm phẫu thuật ít nhất là 200 triệu đồng. Tuy nhiên, anh không kêu gọi quyên góp vì ngại gây ảnh hưởng tới mọi người.

Hiện tại, mắt Quốc Bảo đã quay về tình trạng giống như trước khi làm tiểu phẫu giải áp, khó khăn để nhìn thấy mọi thứ. Nam nhạc sĩ nhận lỗi do mình đã làm việc quá độ dẫn đến tình trạng sức khỏe ngày càng sa sút. Bác sĩ cho biết anh cần phải làm phẫu thuật càng sớm càng tốt.

Gia Bảo

NSND Kim Cương vào viện thăm Mai Trần sau phẫu thuật động mạch vành

NSND Kim Cương vào viện thăm Mai Trần sau phẫu thuật động mạch vành

 - NSND Kim Cương cùng một số đồng nghiệp đã vào bệnh viện hỏi thăm sức khỏe của nghệ sĩ Mai Trần, sau ca phẫu thuật động mạch vành.