Kể từ khi bê bối Kim Seon Ho ép bạn gái phá thai nổ ra, dù ban đầu Kim Seon Ho phải đối mặt với nguy cơ bị các nhãn hàng và khán giả quay lưng, nhưng sau khi tờ Dispatch của Hàn Quốc vào cuộc, tiết lộ rằng bạn gái cũ Choi Young Ah của anh có thể đã nói dối và thường xuyên lừa dối anh, tình hình đã đảo chiều. Khi dư luận về Seon Ho nóng lên trở lại, các quảng cáo của Kim Seon Ho đã được xúc tiến trở lại.

Ngày 29/10, một bản kiến nghị đã được đăng trên trang web của Trung tâm KBS về Quyền lợi Người xem, với tiêu đề “Tôi yêu cầu dừng chương trình phát sóng Entertainment Weekly Live của KBS2TV về Kim Seon-ho”.

{keywords}
Cuộc tranh luận về đời tư Kim Seon-ho thu hút nhiều chú ý.

Bản kiến nghị được đăng trước khi Entertainment Weekly Live phát sóng. Người kiến nghị nói: “Nhiều chuyên gia đề nghị phải hạn chế khi sự quan tâm và việc phát sóng đi quá giới hạn về quyền riêng tư cá nhân”. “Tôi thậm chí không biết nó tác dụng gì”, người đăng bản kiến nghị nói thêm: “Chúng tôi yêu cầu tạm dừng nội dung phát sóng liên quan đến quyền riêng tư cá nhân của người nổi tiếng”.

Tính đến 18h chiều ngày 30/10, bản kiến nghị đã thu được 6.696 chữ ký, vượt xa mục tiêu 1.000. Nếu số lượng người trong đơn yêu cầu vượt quá 1.000 người trong vòng 30 ngày, người phụ trách chương trình phải trả lời kiến nghị.

{keywords}
Phần giải quyết tranh cãi về Kim Seon-ho trong Entertainment Weekly Live đã được phát sóng.

Tuy nhiên, phần giải quyết tranh cãi về Kim Seon-ho trong chương trình Entertainment Weekly Live của đài KBS2 đã được phát sóng. Liên quan đến ồn ào Kim Seon-ho ép bạn gái cũ phá thai, luật sư Heo Joo-yeon cho biết Kim Seon-ho khó thoát khỏi mọi trách nhiệm pháp lý dân sự. Thực tế, Kim Seon-ho có khả năng phải trả 3 triệu won (gần 60 triệu VND) tiền bồi thường thiệt hại nếu thật sự hứa hẹn cưới để việc phá thai xảy ra nhưng sau đó nuốt lời.

Hiện tại, nhiều bài đăng xuất hiện trên bảng tin dành cho người xem của Entertainment Weekly Live và trang web Trung tâm KBS về Quyền lợi Người xem mang nội dung yêu cầu lời xin lỗi. Khán giả đang đổ dồn chú ý vào thời điểm kết thúc cuộc tranh cãi (vốn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt) quanh đời tư của tài tử Điệu Cha-Cha-Cha làng biển.

Mẫn Tâm
Theo Kbizoom

Đạo diễn hé lộ tính cách thật Kim Seon Ho qua video hậu trường

Đạo diễn hé lộ tính cách thật Kim Seon Ho qua video hậu trường

Đạo diễn hình ảnh của Điệu Cha-Cha-Cha làng biển bất ngờ lên tiếng trước tranh cãi về nam chính Kim Seon Ho trong thời gian quay phim.