- Lam Khiết Anh được biết đến là tuyệt sắc giai nhân một thời. Tuy vậy, cuộc đời của cô gặp quá nhiều bất hạnh và cay đắng. Mới đây, Lam Khiết Anh đã tử vong trong chính căn nhà riêng, không người thân thiết.

Ca sĩ đồng tính 32 tuổi tử vong khi rơi từ tầng 20

Nghệ sĩ xiếc tử vong vì gặp tai nạn khi đang biểu diễn

Nam ca sỹ tử vong trong phòng làm việc gây chấn động showbiz

{keywords}

Sinh năm 1964, Lam Khiết Anh lớn lên tại thành phố Triều Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Năm 1983, bà tham gia lớp đào tạo diễn viên của TVB cùng với Tăng Hoa Thiên và Lưu Gia Linh. Sau khi tốt nghiệp lớp đào tạo diễn viên, Lam Khiết Anh được tuyển dụng vào TVB với công việc chủ trì một số tiết mục truyền hình. Nhờ ngoại hình đẹp, khả năng ăn nói linh hoạt, bà ngày càng chiếm được cảm tình của nhiều khán giả.

 

{keywords}
Lam Khiết Anh là mỹ nhân được yêu thích của làng giải trí Hong Kong những năm 1980-1990.

 

{keywords}
Những bộ phim bà tham gia đều được xếp vào hàng kinh điển của TVB như Đại thời đại hay Nghĩa bất dung tình, Chân mạng thiên tử…

 

{keywords}
Với nhan sắc xinh đẹp không góc chết này, Lam Khiết Anh được biết đến với danh hiệu “Mỹ nhân Ngũ Đài Sơn”.

 

{keywords}

Thời xuân sắc với vẻ đẹp vạn người mê của mỹ nhân sinh năm 1964.

 

 

{keywords}
Sự nghiệp rạng rỡ của Lam Khiết Anh còn có thể kể đến việc bà từng có cơ hội hợp tác với hàng loạt sao lớn như Lưu Đức Hoa, Châu Nhuận Phát, Lương Triều Vỹ, Nhậm Đạt Hoa,.. trong các phim lớn như: "Máy xuyên thời gian 430", "Kỳ duyên (1986)", "Đại Thời Đại",...

 

{keywords}
Lam Khiết Anh cùng Lưu Đức Hoa.

 

{keywords}
Từ một đóa hồng rực rỡ, Lam Khiết Anh đã đánh mất nhan sắc và cả sự nghiệp vì những biến cố lớn trong cuộc đời.

 

{keywords}
Cú sốc lớn xảy ra với Lam Khiết Anh khi bạn trai tự tử. Không lâu sau đó, người trong giới đồn đại tin bà bị hai người đàn ông có máu mặt cưỡng hiếp ở Singapore. Biến cố dồn dập khiến nữ diễn viên rơi vào khủng hoảng. Năm 1998, bà bị tai nạn xe hơi và được bác sĩ chuẩn đoán có dấu hiệu của bệnh tâm thần. Sự nghiệp xuống dốc không phanh, lúc này, Lam Khiết Anh bắt đầu bị bắt gặp với hình ảnh vô thần, hút thuốc trên phố.

 

{keywords}
Ở tuổi xế chiều, Lam Khiết Anh sống cô độc một mình. Bà sống nhờ trợ cấp xã hội, tình thương của bạn bè và người hâm mộ. Những năm trở lại đây, Lam Khiết Anh thường xuyên bị chụp lại hình ảnh lang thang một mình trên phố trong trạng thái nửa mê nửa tỉnh.

 

{keywords}
Rạng sáng 3/11, Lam Khiết Anh đã được phát hiện tử vong tại nhà riêng tại khu chung cư Leung Ma House. Lam Khiết Anh qua đời khi hưởng thọ 55 tuổi.

 

T.K

Ngọc nữ bị cưỡng hiếp đến tâm thần đột tử tại nhà

Ngọc nữ bị cưỡng hiếp đến tâm thần đột tử tại nhà

Thi thể cựu diễn viên TVB được phát hiện rạng sáng 3/11, tại căn hộ ở Hong Kong trong tình trạng cơ thể bốc mùi hôi thối. Lam Khiết Anh qua đời ở tuổi 55.