- Ca sĩ Như Hảo – Giải nhất tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 1992 – trở về nước sau 17 năm định cư ở Mỹ. Cô bộc bạch về cuộc sống đơn thân sau chia tay chồng tại chương trình Sol Vàng.

Như Hảo hát 'Hỏi nàng xuân':

Sau hơn 17 năm xa quê hương, nữ ca sĩ Như Hảo khiến nhiều người bất ngờ khi cô trở về Việt Nam và tiếp tục con đường sự nghiệp ca hát. Đồng thời cô cũng mang nhiều tâm sự buồn trong chuyện tình yêu, gia đình.

{keywords}
Như Hảo ở hậu trường Sol Vàng.

Cuộc sống tại hải ngoại luẩn quẩn việc kiếm tiền - con cái nên khi đối mặt với cuộc sống đơn thân, không ít lần Như Hảo cảm thấy buồn tủi và cô đơn. Câu chuyện cô chia sẻ trong chương trình Sol Vàng rằng nhiều lúc đi diễn về thì cũng chỉ có một mình. Đôi lúc bị bệnh thì cũng tự một lành nấu ăn, mua thuốc rồi nghỉ ngơi". Tuy vậy, cô chưa bao giờ nghĩ sẽ không dám mở lòng thêm lần nữa. Vì sự đổ vỡ hôn nhân khiến cô dường như dần mất niềm tin vào tình yêu. “Chắc do từng trải rồi nên sợ sẽ phải tổn thương, đau lòng một lần nữa” - Như Hảo kể.

Sau đổ vỡ hôn nhân, cô chia sẻ hiện tại cô sống cùng cô con gái 15 tuổi của mình. Mỗi lần phải lưu diễn xa, cô vẫn gửi con cho chồng cũ chăm sóc. 

Cô con gái Yến Nhi thừa hưởng được nét đẹp từ mẹ và đặc biệt là giọng hát hay. Như Hảo tiết lộ từ lúc con gái còn nhỏ khi chưa biết đọc chữ thì con gái Như Hảo đã có thể thuộc lòng ca khúc Ước gì của Mỹ Tâm và hát theo rất đúng nhịp khiến cô vô cùng bất ngờ. Như Hảo cho biết thêm cô và con gái khá thân thiết hay tâm sự cùng nhau mọi vấn đề trong cuộc sống.

{keywords}
 

Ngoài ra, cô còn là một bà mẹ khá tâm lý khi cho con tự do tìm hiểu cuộc sống quanh. Cô không hề cấm cản hay ép buộc con cái điều gì. “Mình càng cấm thì con lại càng muốn thể hiện và chứng tỏ nên tôi xem mình như người bạn lớn của con đưa ra lời khuyên khi cần thiết, tâm sự khi con cần” - nữ ca sĩ tâm sự.

Đồng thời, Như Hảo tự nhận bản thân biết yêu khá sớm khi mới vừa 16 tuổi nhưng cô lại không muốn con yêu sớm vì sợ sẽ dễ tổn thương. “Tôi muốn con gái yêu càng trễ càng tốt, ít nhất là sau khi con học xong đại học. Mà lỡ con có yêu sớm thì tôi sẽ khuyên con đừng để tình cảm quá sâu đậm vì tuổi còn trẻ, chưa trải nghiệm sẽ dễ tổn thương” - Như Hảo chia sẻ thêm.

Ngọc Huỳnh

Chuyện chưa từng kể khi hộ tống Mỹ Tâm của ‘Lão Phật gia’ Tùng Yuki

Chuyện chưa từng kể khi hộ tống Mỹ Tâm của ‘Lão Phật gia’ Tùng Yuki

Trong buổi trò chuyện với VietNamNet, diễn viên Văn Tùng chia sẻ nhiều góc khuất thú vị của nghề vệ sĩ. 

Nhan Phúc Vinh bị chấn thương khi làm cầu thủ

Nhan Phúc Vinh bị chấn thương khi làm cầu thủ

Dù ngoài đời yêu thích bóng đá thực sự, song Nhan Phúc Vinh cũng không tránh khỏi tai nạn bất ngờ, dẫn tới chấn thương trên trường quay.

Phạm Lịch công khai tin nhắn cho vợ Phạm Anh Khoa trước vụ tố gạ tình

Phạm Lịch công khai tin nhắn cho vợ Phạm Anh Khoa trước vụ tố gạ tình

Tối 10/5, nữ vũ công công khai tin nhắn Mây Phạm (vợ Phạm Anh Khoa) với nội dung thừa nhận chồng "không ít lần gây ra sóng gió cho gia đình".