- Trường Giang - Nhã Phương, Lương Thế Thành - Thúy Diễm, Văn Anh - Tú Vi... "bỗng nhiên" yêu nhau sau khi đóng cặp trong phim. Mới đây, cặp Kiều Minh Tuấn - An Nguy đã chính thức thêm tên vào danh sách này.

{keywords}
Sáng 14/9, cặp Kiều Minh Tuấn - An Nguy xác nhận với VietNamNet tin đồn tình cảm khiến dư luận bị chấn động. Cả hai khẳng định yêu nhau thật lòng, không phải PR phim. 

 

{keywords}
Được biết, An Nguy đã sang Mỹ, cắt mọi liên lạc với Kiều Minh Tuấn để thoát khỏi vai diễn trong phim "Chú ơi! Đừng lấy mẹ con". Tuy nhiên, khi cả hai gặp lại, đã thừa nhận cảm xúc thật dành cho đối phương.

 

{keywords}
Trong buổi trả lời với VietNamNet, An Nguy bật khóc khi nói quan hệ tình cảm với Kiều Minh Tuấn là sai trái. Cô vẫn luôn day dứt vì xen vào mối tình lâu năm của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng. Tuy nhiên, An Nguy không thể trốn tránh nên yêu Kiều Minh Tuấn bất chấp miệng đời, thậm chí là mất nhiều hợp đồng giá trị.

 

{keywords}
Về phía Kiều Minh Tuấn, anh nhận lỗi khi đã khiến An Nguy yêu mình. Nam diễn viên cho biết anh còn yêu Cát Phượng nhưng phần tình thương, tình nghĩa đang trội hơn tình yêu. Kiều Minh Tuấn cũng sẵn sàng để mất tất cả và không hổ thẹn với những gì mình đã nói.

 

{keywords}
Trước Kiều Minh Tuấn - An Nguy, từng có nhiều cặp đôi "phim giả tình thật" gây ồn ào showbiz Việt. Trong đó, nổi bật nhất là cặp Trường Giang - Nhã Phương với hành trình yêu 3 năm và sắp "đơm quả ngọt" vào cuối tháng 9 sắp tới.

 

{keywords}
Sau khi phim "49 ngày" ra mắt, nghi án Trường Giang yêu Nhã Phương không gây nhiều sự chú ý vì khán giả nghĩ cả hai đang PR phim. Trong 3 năm yêu nhau, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương trải qua vô số thăng trầm. Cả hai đã công khai quan hệ tình cảm, từng khoe nhẫn cưới, chụp ảnh cưới và về quê ra mắt gia đình. Thậm chí, Trường Giang bất chấp "mượn" sóng trực tiếp để cầu hôn Nhã Phương trên truyền hình.

 

{keywords}
Song cũng trong thời gian đó, Trường Giang nhiều lần vướng vào ồn ào tình cảm với các nghệ sĩ nữ như Quế Vân, Sam, Khánh My... Đỉnh điểm là việc Nam Em khóc, kể chuyện yêu Trường Giang khiến quan hệ của anh và Nhã Phương tưởng như gãy gánh. Sau tất cả, cặp đôi đã hàn gắn và quyết định đi đến hôn nhân. Đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 25/9 tại Quảng Nam.

 

{keywords}
Trấn Thành - Hari Won cũng được cho là bén duyên từ phim điện ảnh ''Bệnh viện ma''. Khi phim còn chưa công chiếu, cả hai đã liên tục bị bắt gặp đi cùng nhau. Đúng lúc đó, Hari Won bất ngờ chia tay với người yêu 9 năm Tiến Đạt khiến dư luận dậy sóng. 

 

{keywords}
Cho rằng Trấn Thành là người thứ ba và Hari Won phụ bạc tình cũ, mọi 'búa rìu' đã trút lên đầu cặp đôi không đếm xuể trong nhiều tháng sau đó. Cả hai từng có ý định tự tử vì quá áp lực. Cuối cùng, họ kết hôn vào cuối năm 2016 sau 11 tháng yêu nhau. Đến thời điểm hiện tại, quan hệ vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn mặn nồng như hồi mới cưới.

 

{keywords}
Cặp đôi Trương Ngọc Ánh – Kim Lý nổi như cồn sau khi phim "Hương Ga" công chiếu. Hai người công khai quan hệ tình cảm vào đầu năm 2015, luôn dính sát nhau trong những sự kiện quan trọng của đôi bên. Trương Ngọc Ánh yêu Kim Lý vì "có quan điểm sống tương đồng, có thể chia sẻ với nhau nhiều điều". Tuy nhiên, cuối năm 2016, Kim Lý cho biết đã chia tay Trương Ngọc Ánh vì không còn yêu nhau.

 

{keywords}
Lương Thế Thành - Thúy Diễm và Văn Anh - Tú Vi là hai cặp đôi "phim giả tình thật" viên mãn của showbiz Việt. Lương Thế Thành, sau chuyện tình 11 năm với Thanh Nhã, từng xác định sẽ không yêu người trong nghề. Vậy mà, anh đã "đổ" Thúy Diễm khi cả hai đóng chung phim "Ranh giới tình". Sau 4 năm yêu nhau và 2 năm kết hôn, cặp trai tài gái sắc vẫn khiến khán giả ngưỡng mộ tình cảm ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau.

 

{keywords}
Tú Vi quen Văn Anh qua phim "Bếp hát" hồi năm 2014. Người đẹp từng đổ vỡ tình cảm nên vốn sống khép kín; nhưng chính sự chân thành của Văn Anh đã khiến Tú Vi mở lòng. Thời gian đầu yêu nhau, cặp đôi thường xuyên cãi nhau do không hợp tính, chia tay đến... 8 lần trong 2 tháng. Vượt qua mọi bất đồng, Tú Vi chính thức "về nhà" Văn Anh vào cuối năm 2015.

 

{keywords}
Khán giả biết đến Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh với vai trò ca sĩ nhưng thực tế cả hai đã được phim "Thiên sứ 99" (2011) se duyên. Từng rất ghét Ngô Kiến Huy, nhưng nhờ đóng phim chung mà hai người có dịp trò chuyện, xóa bỏ hiểu lầm và ngày càng thân thiết hơn. Hồi tháng 5/2018, showbiz rộ tin Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh chia tay nhưng cả hai nhanh chóng phủ nhận chuyện này.

 

{keywords}
Ngọc Lan công khai tình cảm với Đoàn Thanh Tài vào tháng 6/2014 sau khi cùng tham gia phim "Mùa nắng lạ". Sau một thời gian tìm hiểu, Đoàn Thanh Tài đã cầu hôn Ngọc Lan nhân dịp sinh nhật cô, đồng thời đưa nữ diễn viên về ra mắt gia đình ở Bến Tre. Tuy nhiên, cả hai bất ngờ chia tay chỉ sau vài tháng yêu nhau.

 

{keywords}
Bên cạnh số ít chịu công khai thì phần lớn cặp đôi bị nghi "phim giả tình thật" đều gặp rắc rối dù luôn phủ nhận. Trường hợp ồn ào nhất là Chí Nhân - Minh Hà khi nam diễn viên đã có vợ con.

 

{keywords}
Chí Nhân và Minh Hà đóng cặp cùng nhau trong phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Vì diễn quá ăn ý mà cả hai bị lầm tưởng là cặp đôi ngoài đời. Tin đồn bùng nổ khi loạt ảnh Chí Nhân thân thiết cùng bạn diễn trong quán ăn được công bố. Sau đó không lâu, Chí Nhân ly dị vợ là diễn viên Thu Quỳnh. Đầu năm 2018, Minh Hà cũng úp mở khoe bạn trai mới.

 

{keywords}
Ngô Thanh Vân – Johnny Trí Nguyễn cũng từng bị nghi yêu đương vì đóng cặp quá ăn ý trong phim "Dòng máu anh hùng" và "Bẫy rồng". Sau đó, cả hai gắn bó như hình với bóng trong các sự kiện. Điều đáng nói là Johnny Trí Nguyễn đã có vợ và hai con ở Mỹ. Sau khi về nước tham gia showbiz không lâu, anh ly dị vợ. Cả hai chưa từng thừa nhận quan hệ tình cảm nhưng phải 10 năm sau mới có dịp tái hợp trong một dự án phim ngắn của Hàm Trần.

 

{keywords}
Võ Cảnh úp mở chuyện yêu Angela Phương Trinh ngay sau khi phim "Sứ mệnh trái tim" ra rạp. Tuy cả hai chưa từng thừa nhận mối quan hệ nhưng công chúng luôn mặc định là một đôi. Võ Cảnh thường xuyên ở cạnh Angela Phương Trinh, không ngại chăm sóc và thể hiện tình cảm cho nhau giữa chốn đông người. Giữa năm 2017, cặp đôi còn đi Đà Nẵng cùng với mẹ và em gái của Angela Phương Trinh. Nhưng từ đó đến nay, cả hai cũng không còn xuất hiện cùng nhau nữa.

 

{keywords}
Tương tự với trường hợp của Harry Lu và Hoàng Thuỳ Linh. Hai người bị nghi yêu nhau sau khi đóng chung phim "Thần tượng". Tuy nhiên, sau một thời gian, tin đồn tình cảm giữa Harry Lu và Hoàng Thuỳ Linh dần lắng xuống, cặp đôi cũng ít xuất hiện cùng nhau. Phải đến khi ra tự truyện “Vàng Anh và Phượng Hoàng”, khán giả mới biết nguyên do vì Harry Lu từng công khai nói gia đình anh không chấp nhận quá khứ của Hoàng Thuỳ Linh khiến cô tổn thương rất nhiều.

 

Cặp đôi Will - Kaity Nguyễn bị đồn "phim giả tình thật" sau khi phim "Em chưa 18". Cả hai thường xuyên quấn quýt bên nhau tại các sự kiện nhưng luôn né tránh những câu hỏi về "nửa kia" trên báo chí vì sợ bị cho là dùng chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi. Tháng 8 vừa qua, Kaity Nguyễn đã không có mặt trong buổi ra mắt sản phẩm của Will dù trước đó từng đóng MV cho nam ca sĩ. Will cho biết cả hai chỉ là quan hệ bạn bè bình thường.

 

{keywords}
Sau phim "Chạy đi rồi tính", việc Hứa Vĩ Văn và Diễm My quá thân thiết tại sự kiện, thậm chí chụp bộ ảnh cùng nhau, cũng từng khiến khán giả nghi ngờ.

 

{keywords}
Andrea và diễn viên Anh Tài "bất ngờ thành đôi" sau khi cùng tham gia phim truyền hình "Những ngọn nến trong đêm" phần 2 vào năm 2016. Sau đó, mẫu Tây lộ ảnh hôn đắm đuối Anh Tài trong bar, gián tiếp thừa nhận quan hệ tình cảm. Cả hai còn xăm ký tự viết tắt tên của "nửa kia" lên tay. Tuy nhiên, cuối cùng mối quan hệ của cặp đôi cũng không đi đến đâu.

Gia Bảo

Diễn viên 'Thư ký Kim sao thế' lên tiếng chuyện 'phim giả tình thật'

Diễn viên 'Thư ký Kim sao thế' lên tiếng chuyện 'phim giả tình thật'

Nam diễn viên lần đầu lên tiếng về tin đồn "phim giả tình thật" với bạn diễn Park Min Young trong bài phỏng vấn cho tờ MBN.

Trung Dũng lên tiếng chuyện phim giả tình thật với Thúy Ngân

Trung Dũng lên tiếng chuyện phim giả tình thật với Thúy Ngân

Trung Dũng chia sẻ với VietNamNet về tin đồn phim giả tình thật với Thúy Ngân. Đồng thời, anh nói về chuyện mâu thuẫn giữa đạo diễn Thạch Thảo và các diễn viên trong "Gạo nếp gạo tẻ".

Minh Hằng nói về nghi vấn phim giả tình thật với Quý Bình

Minh Hằng nói về nghi vấn phim giả tình thật với Quý Bình

Nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ, cô yêu diễn viên đàn anh bằng tình yêu mãnh liệt của Linh dành cho Huy.

MC Minh Hà, Trương Ngọc Ánh, Lý Nhã Kỳ: phim giả tình thật?

MC Minh Hà, Trương Ngọc Ánh, Lý Nhã Kỳ: phim giả tình thật?

Trương Ngọc Ánh – Kim Lý; Minh Hà – Chí Nhân; Lý Nhã Kỳ - Việt Anh… đều là những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh. Nhưng sau khi phim đóng máy, nghi án phim giả tình thật của họ lại bị xới lên.

Sao Việt xôn xao chuyện Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy, Cát Phượng vẫn im lặng

Sao Việt xôn xao chuyện Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy, Cát Phượng vẫn im lặng

Nhiều sao Việt phản đối chuyện Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy và công khai đứng về phía Cát Phượng. Trong khi đó, Cát Phượng vẫn im lặng.