Nam Thư xúc động chia sẻ việc vay nợ làm phim:

Nam Thư không dám về quê ăn Tết khi người chỉ còn 1,7 triệu đồng

Sau web – drama “Nam Phi liên hoàn kế” được công chúng đón nhận tích cực, tối ngày 15/2 “kiều nữ làng hài” Nam Thư chính thức cho ra mắt bộ phim “Thập Tứ cô nương”.

Tại buổi họp báo, nữ diễn viên chia sẻ cô phải mượn tiền để có kinh phí thực hiện bộ phim.  "Sau khi làm Nam Phi liên hoàn kế, tôi nợ 1,8 tỷ nên phải đi làm show, cày kiếm tiền trả nợ. Sau đó tôi gom tiền làm Thập Tứ cô nương, tôi tiếp tục mượn nợ ở ngoài với số tiền 300 triệu.

27 Tết, tôi vẫn còn gửi tiền để thanh toán lương cho ê-kíp đến mức trong người tôi còn đúng 1,7 triệu. Tôi không dám về quê", nữ diễn viên xúc động nói.

{keywords}
Diễn viên Nam Thư.

Trong lúc Nam Thư đang gặp khó khăn thì quản lý cũng muốn ngừng hợp tác với cô. Nữ diễn viên cho hay khi đó, cô đã suy sụp tinh thần và khóc rất nhiều nhưng nhờ sự động viên của bạn bè, đồng nghiệp nên cô đã bình tĩnh ngồi lại để tìm cách giải quyết.

Chi Dân mượn nợ khắp nơi ngày đầu đi hát

Chi Dân nổi tiếng là nam ca sĩ “sạch” scandal cùng hàng loạt bài hit như "1, 2, 3, 4", "Yêu từ phía xa", "Làm vợ anh nhé"… Là nam ca sĩ xuất thân từ tỉnh lẻ nên khi mới bắt đầu sự nghiệp tại TP.HCM, anh không có gì ngoài sự hỗ trợ và ủng hộ của ba mẹ.

Chi Dân chia sẻ ca hát không phải là đam mê từ nhỏ của anh, chính mẹ là người đưa nam ca sĩ đến với con đường này. Cũng bởi cái khao khát được làm ca sĩ, nên Chi Dân đã khiến mẹ phải mượn nợ khắp nơi chỉ để thực hiện ước mơ cho mình.

{keywords}
Ca sĩ Chi Dân. 

“Lúc mới lên Sài Gòn, bỡ ngỡ nhiều lắm, gia đình tôi lúc đó chẳng những không giàu, mà còn rất nghèo, thậm chí thiếu nợ. Mẹ tôi dù lớn tuổi nhưng vẫn phải lo cho tôi ăn học, nên phát sinh thêm rất nhiều khoản nợ lớn. Lúc mới làm nghề, để tôi làm MV, mua bài hát, mẹ tôi cũng phải đi mượn nợ cho tôi làm. Tôi xót và thương mẹ lắm. Đó là động lực giúp tôi tự nhủ bản thân rằng phải nhất định thành công". Nam ca sĩ nghẹn ngào nhớ lại.

Quách Ngọc Tuyên vay tiền ba mẹ để làm phim

Quách Ngọc Tuyên chia sẻ, trong quá trình thực hiện bộ phim ngắn “Vi cá tiền truyện”, anh đã gặp rất nhiều khó khăn về vấn đề kinh phí. Nam diễn viên cho biết, một số đồng nghiệp thân thiết như Khả Như, Nam Thư, Kiều Minh Tuấn đều không hề nhận tiền cát – xê khi đóng phim của anh. Thậm chí diễn viên gốc Long An còn phải gọi về vay tiền ba mẹ để hoàn thành tác phẩm. 

{keywords}
Diễn viên Quách Ngọc Tuyên.

“Nếu không có anh em ở đây, một mình tôi không thể làm nên bộ phim. Tôi không chắc liệu Vi Cá tiền truyện có thành công hay không, nhưng sau phim này tôi nợ anh em rất nhiều, từ tiền bạc đến nghĩa tình. Sau nhiều năm làm nghề, tôi chỉ có vài trăm triệu để thực hiện dự án này. Nhưng trong lúc quay đã phát sinh thêm khiến kinh phí bị dội lên quá nhiều.

Tôi quyết định sẽ dừng lại và cày phim để kiếm tiền, khi nào đủ sẽ tái khởi động. Nhưng, mấy anh em khi biết chuyện đã nói tôi cứ tập trung làm tốt sản phẩm, chuyện tiền bạc có họ lo. Thậm chí, họ còn động viên tôi sau này làm kiếm tiền thì trả, không việc gì phải vội”, Quách Ngọc Tuyên xúc động khi chia sẻ tại buổi họp báo.

Khánh Loan bán nhà để làm liveshow

Nữ ca sĩ Khánh Loan cũng từng bán bớt một căn nhà để đầu tư cho sân khấu, âm thanh, trang phục cho liveshow "Đong đầy nỗi nhớ" vào tháng 7/2018. Sau liveshow năm 2014, cô vẫn chưa hài lòng nên quyết định đầu tư cho chương trình lần này hơn.

Nữ ca sĩ cho biết: "Trong quá trình 17 năm đi hát và biết tích góp nên mua được ba căn nhà. Đến lúc chuẩn bị liveshow, vì không có nhiều tiền để thuê sân khấu, dàn âm thanh, các bản phối ca khúc và nhân lực nên quyết định bán bớt một căn để thoải mái làm âm nhạc".

{keywords}
Ca sĩ Khánh Loan.

Khánh Loan còn cho biết giá vé show của cô không cao nên dù bán hết, chương trình vẫn lỗ. Song, cô không tiếc đầu tư tiền tỉ bởi cô coi đêm nhạc như kỉ niệm để đời. Cô cũng bộc bạch từ năm 2011 đã khao khát tổ chức một chương trình gần gũi với khán giả nhưng cũng không kém phần sang trọng như Live concert của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Để thực hiện ước mơ này cô đã rao bán căn nhà của mình tới tận 2 năm.

Quang Hà bán cả nhà và xe hơi làm liveshow

Trước Khánh Loan, vào năm 2013, nam ca sĩ Quang Hà cũng từng bán nhà, xe hơi để có thêm kinh phí dự trụ cho liveshow "Quang Hà: 10 năm Hà Nội - Sài Gòn" nhằm kỷ niệm 10 năm ca hát của mình. Hát chung với những nghệ sĩ tên tuổi nhất showbiz lúc bấy giờ là dịp để nam ca sĩ tri ân những người bạn, người thân đã giúp anh vào Nam lập nghiệp.

Quang Hà chia sẻ: “Tất cả những bài hát này sẽ được hát với trái tim của một người gốc Bắc trở về Hà Nội sau 10 năm ca hát xa xứ".

{keywords}
Ca sĩ Quang Hà. 

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga bán tài sản làm album 2 tỷ đồng

Bán nhà, đất, xe hay các hiện phẩm có giá trị cao để đầu tư liveshow hay ra album tiền tỷ. Đây được xem là chuyện bình thường của các nghệ sĩ khi đầu tư các dự án lớn của riêng mình. "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga cũng không ngoại lệ khi chi 2 tỷ đồng cho album "True love" phát hành vào năm 2012.

Khi đó, nữ ca sĩ gốc Hà Nội thẳng thắn phủ nhận tinh đồn có đại gia chống lưng. Mặc dù tự nhận mình là ca sĩ "hàng thấp" đi hát ở tỉnh, hội chợ siêu thị...nhưng việc ra album tiền tỷ hoàn toàn là từ tiền của mình và bố mẹ hỗ trợ.

{keywords}
Quỳnh Nga. 

Cô từng chia sẻ với báo chí: "Bố mẹ cô là người biết tính toán nên khi diễn được bao nhiêu lại gửi tiền về. Bố mẹ mua một miếng đất 160 triệu đồng để dành, rồi bán được hơn 400 triệu đồng. Tiếp đó lại đi mua miếng khác, vừa rồi là bán luôn, gom tiền đi diễn bấy lâu nay của mình, tiền bố mẹ cho thêm thì cũng ra được album".

Ngọc Quyền - Khánh Tuyên

Phương Thanh lần đầu công khai chuyện em trai từng nghiện ngập

Phương Thanh lần đầu công khai chuyện em trai từng nghiện ngập

  - Bỏ qua mọi soi mói của dư luận và sĩ diện gia đình, Phương Thanh lần đầu tiên công khai cậu em trai út từng nghiện ngập.