- Năm qua, các tín đồ thời trang đã được chiêm ngưỡng hàng loạt bộ cánh hở bạo gây sốc của dàn sao nữ Hollywood trong đó có Kendall Jenner, Kim Kardashian hay Jennifer Lopez.

Sĩ Thanh đăng ảnh hở bạo

Người đẹp Vũ Ngọc Anh 'nghiện' đồ xuyên thấu, hở bạo

Dàn mỹ nhân mặc hở bạo đốt nóng thảm đỏ Cannes 2018

{keywords}
Đứng đầu danh sách những chiếc đầm 'đốt mắt' cả chính là pha "mặc như không" của Jennifer Lopez. Đây vốn dĩ là một thiết kế áo choàng (cape) của thương hiệu Valentino nhưng lại được biến thành váy. Nữ ca sĩ đã để lộ toàn bộ 1 nửa cơ thể trong chiếc váy đặc biệt này.

 

{keywords}

Mỹ nhân 'chăm' khoe thân Kendall Jenner cũng không thể nằm ngoài danh sách. Thiết kế được người đẹp mặc tại sự kiện của Chopard diễn ra trong khuôn khổ LHP Cannes 2018 được làm bằng vải voan mỏng, đính sequin lấp lánh. Người đẹp dường như khoe trọn vòng 1 trước ống kính khi diện trang phục này.

 

{keywords}
Bella Hadid cũng 'thiêu đốt' thảm hồng Victoria's Secret Fashion Show 2018 với chiếc đầm vừa khoét sâu. Vòng 1 của người đẹp cũng được khoe trọn. Thiết kế táo bạo này đến từ thương hiệu Julien MacDonald.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ Rita Ora cũng ghi tên vào danh sách với trang phục xuyên thấu tại lễ trao giải MTV Video Music Awards. Phần trang phục khó hiểu để lộ nội y và vòng 1 khiến người đẹp nhận phải nhiều chỉ trích.

 

{keywords}
Trái với những người đẹp khác, siêu mẫu Alessandra Ambrosio nhận được nhiều lời khen với trang phục xuyên thấu táo bạo. Mỹ nhân tỏa sáng trong chiếc đầm màu nude của Ralph & Russo và khoe trọn đôi chân dài miên man.

 

{keywords}
Thiên thần Victoria's Secret - Elsa Hosk cũng lọt vào danh sách khi diện thiết kế xuyên thấu của Alberta Ferretti. Chiếc đầm được mặc kèm với nội y đính kim sa khiến người đẹp tăng thêm phần gợi cảm mà không gây nhức mắt.

 

{keywords}
Zoe Kravitz từng gây chú ý với mẫu váy ren xuyên thấu táo bạo tại sự kiện Met Gala 2018. Tuy nhiên diễn viên người Mỹ có phần tinh tế hơn khi chọn lựa trang phục màu đen và có chi tiết thắt nơ tại vùng eo.

 

{keywords}
Minh tinh từng đạt giải Oscar Halle Berry vẫn sở hữu thân hình săn chắc, quyến rũ trong chiếc đầm hở bạo khoe đôi chân dài. Dù đã ngoài 50 tuổi nhưng vóc dáng của cô vẫn khiến cho nhiều người ngưỡng mộ.

 

{keywords}
Mẫu váy của Julien MacDonald trên thảm đỏ Billboard Music Awards 2018 cũng nằm trong danh sách hở bạo của năm 2018.

 

{keywords}
'Gái hư' Paris Hilton trong mẫu váy hoa xuyên thấu của NTK Nicolas Jebran. 

 

{keywords}
Bộ trang phục cuối cùng nằm trong danh sách không ai khác chính là 'siêu vòng 3' Kim Kardashian. Thân hình của người đẹp càng trở nên bốc lửa với chi tiết uốn lượn trên chiếc váy. 

T.N

Loạt sao hở bạo trên thảm đỏ MTV Video Music Awards 2018

Loạt sao hở bạo trên thảm đỏ MTV Video Music Awards 2018

Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2018 đã được tổ chức tại Nhà hát Radio City Music Hall (Mỹ) với sự xuất hiện của loạt tên tuổi hot nhất hiện nay như Ariana Grande, Nicki Minaj, Jennifer Lopez, Kylie Jenner...

Dàn mỹ nhân 'Tarzan 6 múi' đua nhau hở bạo

Dàn mỹ nhân 'Tarzan 6 múi' đua nhau hở bạo

Cuốn hút trong bộ đầm cut-out táo bạo màu nude, Margot Robbie thu hút mọi ống kính máy ảnh và máy quay.