{keywords}

Nữ rapper đăng loạt ảnh gây sốc đúng ngày sinh 8/12 trên trang Instagram hơn 164 triệu người theo dõi. Bên cạnh bức hình 1 tay cầm bánh sinh nhật, 1 tay che ngực, Nicki Minaj còn đăng bức ảnh nude 100% khi ngồi trên một chú gấu bông khổng lồ. Loạt ảnh này đã nhận được 4,6 triệu lượt thích sau 9 giờ đăng tải. Tuy nhiên, Nicki Minaj đã tắt tính năng bình luận của bài viết, chỉ để bạn bè thân thiết vào gửi lời sinh nhật. 

Giọng ca sinh năm 1982 lâu nay luôn xuất hiện với hình ảnh khoe vòng 1 và vòng 3 gây sốc. Không chỉ ngoài đời, Nicki Minaj trên sân khấu hay trong các MV cũng luôn diện trang phục bắt mắt và vô cùng sexy bên cạnh các vũ đạo gợi cảm. 

{keywords}

Gần đây Nicki Minaj nhận không ít sự chú ý khi rapper 22 tuổi Lil Nas X chia sẻ anh muốn mời cô tham gia một ca khúc trong album đầu tay của mình bất chấp việc Nicki Minaj từ chối thẳng thừng. 

Nicki Minaj tên thật là Onika Tanya Maraj-Petty, là rapper người Mỹ gốc Trinidad &Tobago. Cô ra album đầu tay năm 2010 Pink Friday và nhận 3 đĩa bạch kim của Hiệp hội ghi âm Hoa Kỳ và leo lên vị trí số bảng xếp hạng Billboard 200. Các album sau đó đều thành công vang dội.

Minaj là nữ ca sĩ có nhiều sản phẩm âm nhạc lọt top Hot 100 nhất chỉ sau Taylor Swift. Cô cũng là một trong những nghệ sĩ có nhiều đĩa bán chạy nhất toàn cầu với hơn 100 triệu bản. Đến nay Nicki Minaj đã nhận tổng cộng 8 giải American Music Awards, 5 giải MTV Video Music Awards, 12 giải BET Awards, 4 giải Billboard Music Awards, 1 giải Brit Award.... 

Nicki Minaj - MV 'Barbie Dreams' 

An Na

Jennifer Aniston bức xúc vì bình luận 'chọn sự nghiệp thay vì con cái'

Jennifer Aniston bức xúc vì bình luận 'chọn sự nghiệp thay vì con cái'

"Tôi từng nghe những câu kiểu như: 'Ồ cô ta chọn sự nghiệp thay vì con cái'. Các bạn thì biết gì về tôi, lý do vì sao tôi không thể hay có thể có con?".