Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, thuộc số ít những diễn viên nữ được đánh giá cao về diễn xuất. Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên góp mặt trong các dự án điện ảnh, truyền hình lớn, doanh thu trăm tỷ. 

Bước vào tuổi 30, nữ diễn viên đang là một trong những mỹ nhân sở hữu khối tài sản đồ sộ của showbiz Việt. Trong những năm gần đây, Lan Ngọc là một cái tên "nổi đình nổi đám", xuất hiện trong loạt gameshow, đi sự kiện, quay quảng cáo... Từ đó có thể thấy được mức thu nhập không hề nhỏ của nữ diễn viên trong nhiều năm qua. Cô cũng đã sở hữu nhà, xe, cùng loạt hàng hiệu đắt đỏ chẳng thua kém bất kỳ mỹ nhân nào.

Để thuận tiện cho việc di chuyển, Ninh Dương Lan Ngọc hiện đang sở hữu một chiếc xe hơi gần 2 tỷ đồng. Cô nàng thường xuyên cầm lái xế hộp này xuất hiện tại các sự kiện.

Mới đây, người đẹp cũng hào hứng khoe mới tậu thêm 1 chiếc xe sang với lý do "vừa xinh vừa ế lại thiếu xế' nên tự rước thêm một chiếc xe về chạy một mình.

{keywords}

Bên cạnh công việc diễn xuất, Lan Ngọc còn có thể nguồn thu nhập khác từ việc kinh doanh khi đang là bà chủ của một tiệm spa, một quán chè và một nhà hàng. Chính vì linh hoạt trong việc kiếm tiền từ công việc chính đến nghề tay trái nên sau khi có khi có phương tiện đi lại, Ninh Dương Lan Ngọc lại nghĩ đến chuyện có cơ ngơi riêng để chủ động sinh hoạt hàng ngày hơn. Tính đến năm 2018, cô đã sở hữu 2 căn nhà riêng.

Với diện tích khá rộng rãi, cô thoải mái trang hoàng không gian nhà đẹp của mình và dễ dàng có được những giây phút riêng tư, thảnh thơi thực thụ. Tuy nhiên nữ diễn viên cũng hiếm hoi chia sẻ hình ảnh căn hộ sang trọng đang sở hữu.

{keywords}

Chăm chỉ, miệt mài lao động và những món quà tự thưởng cho bản thân là những món đồ hàng hiệu đắt giá mà cô dành cho chính mình. Dù không hay khoe những món đồ hiệu nhưng có thể để ý người đẹp sở hữu rất nhiều những chiếc túi đắt tiền từ những thương hiệu đẳng cấp.

Hiện tại, Lan Ngọc cũng là một trong những mỹ nhân Việt có gu thời trang được đánh giá cao, tinh tế, thanh lịch và không kém phần gợi cảm. Với những hình ảnh mỗi khi xuất hiện cô nàng còn được xem là một “tay chơi” hàng hiệu trong giới showbiz. 

{keywords}
{keywords}

{keywords}{keywords}{keywords}

Chỉ trong năm 2019, Ninh Dương Lan Ngọc đã 2 lần khiến dân mạng trầm trồ khi tự thưởng cho bản thân những chiếc nhẫn kim cương đắt giá. 

Trong một bài trả lời phỏng vấn VietNamNet, nữ diễn viên chia sẻ: "Có thể mọi người nghĩ nó rất có giá trị nhưng thực sự nó không quá lớn đến mức như vậy. Bản thân tôi khi đã yêu thích thứ gì đó sẽ rất muốn được sở hữu chúng. Tôi đã đi làm từ rất sớm và chỉ còn 2 năm nữa sẽ tròn 10 năm làm nghề nên không quá khó để tự mua được một món đồ giá trị bản thân mình thích".

Với nguồn thu nhập và cuộc sống sung túc, Lan Ngọc cũng thường xuyên dành thời gian cho những chuyến du lịch trong và ngoài nước. Nữ diễn viên thường khoe những địa điểm sang chảnh, hấp dẫn trong những chuyến nghỉ dưỡng với người hâm mộ.

Clip: Ninh Dương Lan Ngọc nhảy sexy

T.K

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn kim cương sau loạt đồ hiệu và xe riêng

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn kim cương sau loạt đồ hiệu và xe riêng

 - Trong khi Phạm Hương khoe con, Văn Mai Hương khoe bạn trai thì Lan Ngọc đã tự thưởng cho mình chiếc nhẫn kim cương và khoe với người hâm mộ dịp Noel.