NSND Trung Hiếu, NSND Minh Hòa, NSƯT Thu Hà, Thiện Tùng, Minh Tít… đã đến chúc mừng Thùy Anh - diễn viên thuộc quân số Nhà hát kịch Hà Nội khai trương Thẩm mỹ viện Michang tại 27 Vân Hồ 2 (cạnh Công viên Thống nhất).

Được biết, Thùy Anh - là một trong 4 doanh nhân đồng sáng lập ra thẩm mỹ viện Michang.

Chính vì thế, trong dịp khai trương đã quy tụ được dàn sao xuất hiện như: NSND Trung Hiếu, NSND Minh Hòa, NSƯT Thu Hà, Thiện Tùng, Minh Tít, Duy Hưng, Mạnh Hưng….

{keywords}
 
{keywords}
 

Hiện tại, NSND Trung Hiếu đang đảm đương chức vụ Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội. Dù công việc bận rộn với công việc của nhà hát nhưng anh vẫn dành thời gian chúc mừng “nhân viên” của mình.

Nữ diễn viên Thùy Anh khẳng định: “Thẩm mỹ viện Michang không giống so với các thẩm mỹ viện khác ở chỗ, đó chính là chúng tôi đều có những đội ngũ, chuyên gia, cố vấn, bác sĩ….đều trên 10 năm kinh nghiệm. Tất cả các phương pháp thẩm mĩ tại Michang đều là phương pháp tiến tiến hàng đầu về không phẫu thuật trên thế giới đã được kiểm định và chứng minh”.

{keywords}
 
{keywords}
 

“Chúng tôi còn kiên định với hướng đi không phẫu thuật nhưng vẫn có thể duy trì được vẻ đẹp tự nhiên mang phong cách riêng của mỗi người”, cô nói thêm.

{keywords}
Trần Bảo Linh - Á hậu doanh nhân thế giới người việt năm 2018

Bên cạnh đó, nữa diễn viên “Sắc màu phái đẹp” còn khẳng đinh: “Thẩm mỹ viện Michang sẽ định hướng trở thành địa chỉ chăm sóc sắc đẹp tự nhiên, trẻ hoá toàn diện mà không cần phẫu thuật độc quyền và uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong vòng 3 năm tới”.

Thúy Ngà