- Phủ nhận cưỡng ép tình dục Jimmy Bennett trước truyền thông nhưng Asian Argento thừa nhận với một người bạn từng "quan hệ" với nam diễn viên trẻ cách đây 5 năm.

Hôm 20/8, nữ đạo diễn - diễn viên người Ý Asia Argento bị tố cáo từng cưỡng ép Jommy Bennett quan hệ tình dục vào năm 2013, khi nam diễn viên mới 17 tuổi 2 tháng. Bài báo trên New York Times cho hay vụ kiện của họ diễn ra âm thầm khoảng đầu năm nay. Argento đã dùng số tiền 380.000 USD để đổi lấy sự im lặng của bạn diễn kém 20 tuổi. 

Cáo buộc này khiến Asia Argento tức giận, cô khẳng định chưa từng "qua lại" với Jimmy Bennett. Tuy nhiên theo tin mới nhất đăng tải trên trang showbiz TMZ, minh tinh nước Ý đã âm thầm thừa nhận với một người bạn thân về mối quan hệ từng bị giấu kín này. Ảnh chụp màn hình tin nhắn của họ cũng được công khai trên mặt báo cùng một bức cảnh giường chiếu của Asia Argento và Jimmy Bennett.

{keywords}
Bức ảnh thân mật giữa Asia Argento và Jimmy Bennett được chụp tại khách sạn ở California 5 năm trước.

"Tôi từng 'lên giường' với cậu ta, chuyện đó kỳ cục lắm. Nhưng tôi không biết cậu ta chưa đủ tuổi thành niên cho tới khi nhận được thư tố cáo của luật sư. Không có chuyện cưỡng ép nào ở đây hết. Cậu ta thậm chí còn 'ở trên' tôi, còn nói tôi là hình mẫu cậu ta tìm kiếm từ năm 12 tuổi. Truyền thông chẳng biết gì hết, chỉ nghe theo duy nhất bài báo của New York Times! Thằng nhóc đó đã 'chơi' tôi!", Asia Argento nói với người bạn.

Asia Argento kể Jimmy Bennet liên tục gửi hình khỏa thân để tống tiền cô. Cô cũng giữ trong tay khoảng 80 trang tài liệu về Jimmy Bennet. Bạn trai quá cố Anthony Bourdain của cô đã thuê một điều tra viên tư nhân để truy tìm những thông tin này. 

{keywords}
Asia Argento từng là biểu tượng của phong trào #MeToo.

Asia Argento được mệnh danh là biểu tượng của phong trào chống xâm hại tình dục tại Hollywood #MeToo sau khi đi tiên phong phanh phui bê bối tình dục của nhà sản xuất Harvey Weinstein cuối năm ngoái. Tại LHP Cannes mùa hè năm nay, cô tiếp tục gây ấn tượng với bài phát biểu tâm huyết về chống xâm hại tình dục trong giới điện ảnh. 

Cô gặp Jimmy Bennett lần đầu năm 2004, khi họ vào vai mẹ con trong phim The Heart Is Deceitful Above All Things do nữ diễn viên trực tiếp làm đạo diễn. Sau khi phim đóng máy, cả hai vẫn duy trì liên lạc và thường xưng hô mẹ - con trên mạng xã hội. 

Trailer phim The Heart Is Deceitful Above All Things do Asia Argento và Jimmy Bennett đóng chính

Phong Kiều

Dàn sao 'Hoàn Châu cách cách': Người vướng vòng lao lý, kẻ dính bê bối tình dục

Dàn sao 'Hoàn Châu cách cách': Người vướng vòng lao lý, kẻ dính bê bối tình dục

Phạm Băng, Băng, Triệu Vy dính sai phạm luật pháp, Châu Kiệt vỡ nợ vì cờ bạc, Trương Thiết Lâm và Ôn Hải Ba hủy hoại danh tiếng vì bê bối tình dục.  

Phim Việt giờ vàng câu khách bằng bạo lực và tình dục?

Phim Việt giờ vàng câu khách bằng bạo lực và tình dục?

Cảnh phim giường chiếu hay bạo lực nhiều khi chỉ mang tính lôi kéo khán giả, thay vì tác động hiệu quả tới phim. 

Chủ studio Hàn Quốc bị tố quấy rối tình dục người mẫu tự tử

Chủ studio Hàn Quốc bị tố quấy rối tình dục người mẫu tự tử

Làng giải trí Hàn vừa trải qua 2 vụ scandal xôn xao dư luận. Mino (WINNER) bị đưa tin theo dõi trang riêng nhiếp ảnh gia ấu dâm và chủ studio vụ án quấy rối tình dục được Suzy ủng hộ tố giác đã tử tự.