Ốc Thanh Vân khẳng định trên trang cá nhân của mình rằng Mai Phương vẫn ổn và mong mọi người không tin vào tin đồn linh tinh. 

Tuấn Hưng nhập viện sau khi liveshow bị đột ngột hủy

Ngôi nhà rộng 500m2 như resort của Elton John và bạn đời đồng tính

Đêm nhạc Tuấn Hưng bị dừng, cơ quan chức năng lên tiếng 

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin bệnh của Mai Phương chuyển biến xấu. Cô còn bị đồn đã phải phẫu thuật cắt bỏ chân vào hôm 5/10, bệnh khó qua khỏi.

Trước thông tin này, Ốc Thanh Vân vừa đăng tải bức ảnh chụp cùng diễn viên Mai Phương trên trang cá nhân kèm dòng chú thích: "Đây là hình Ốc chụp cùng em Mai Phương trước khi đi Mỹ. Em vẫn đang ổn nhé mọi người, cả nhà nhìn thấy thần sắc em tươi không? Mọi người đừng tin ba cái tin vịt đăng linh tinh.

Tất nhiên là em vẫn đang chiến đấu với bệnh, nhưng hiện tại tình hình tốt. Bác sĩ nói yên tâm, cứ lạc quan điều trị. Việc này còn dài, mất nhiều thời gian và tốn kém. Nhưng có tinh thần thì có hy vọng, cả nhà ha".

{keywords}
Ốc Thanh Vân đăng tải hình ảnh khẳng định Phương Mai vẫn ổn, tất nhiên vẫn đang chiến đấu với bệnh tật.


Ca sĩ Trương Bảo Như, bạn thân của Mai Phương cũng bày tỏ bức xúc vì nhiều thông tin lan truyền trên mạng không đúng sự thật, nói Mai Phương chuyển biến xấu: "Ngày nào em cũng trả lời tin nhắn của mọi người lo lắng cho Phương vì đọc được mấy cái tin bịa đặt. Thiệt là ác nhân thất đức".

Đầu tháng 8 vừa qua, diễn viên Mai Phương phát hiện căn bệnh ung thư phổi và phải điều trị tại Bệnh viện Quân y 175, TP. HCM. Sau gần một tháng điều trị, tình trạng sức khoẻ diễn biến tích cực, nhưng Mai Phương vẫn được theo dõi, chăm sóc đặc biệt vì bệnh tình ở giai đoạn muộn, di căn vào xương. Hiện cô điều trị ngoại trú và tái khám khi cần thiết.

Ngân An

Ốc Thanh Vân mở sổ tiết kiệm 550 triệu cho con gái Mai Phương

Ốc Thanh Vân mở sổ tiết kiệm 550 triệu cho con gái Mai Phương

Nữ MC cho biết đã dùng số tiền 550 triệu mà mọi người ủng hộ cho Mai Phương để mở số tiết kiện cho con gái Mai Phương.

Diễn viên Mai Phương bị trật tay, ho về đêm sau khi xuất viện

Diễn viên Mai Phương bị trật tay, ho về đêm sau khi xuất viện

Theo chia sẻ của Ốc Thanh Vân, do xương yếu nên khi cầm máy hút bụi diễn viên Mai Phương đã trật tay và bị sưng, phải chườm đá 2 ngày.