Theo SinaÔn Bích Hà vừa đăng tải bộ ảnh phong cách quyến rũ. Nữ diễn viên diện bộ váy hồng phấn, đeo nhiều trang sức và trang điểm kỹ lưỡng để che giấu tuổi 55. 

Ôn Bích Hà luôn được khen ngợi nhờ việc biết chăm sóc và giữ gìn vóc dáng tươi trẻ. Nữ diễn viên cũng trung thành với phong cách gợi cảm, quyến rũ không đổi suốt từ thủa mới vào nghề đến nay. 

Ngày 15/9, người đẹp họ Ôn ra mắt MV Chỉ vì quá yêu anh. Ca khúc lột tả nỗi đau của một người phụ nữ khi không thể dứt bỏ cuộc tình nhiều tổn thương, cay đắng. Cô vừa hát, vừa đóng chính MV trong lần hiếm hoi lấn sân âm nhạc. 

Tờ On nhận xét nữ diễn viên luôn có lợi thế với những cảnh quấn quýt, tình tứ. Ôn Bích Hà chia sẻ cô tìm được sự đồng cảm giữa mình và nhân vật nữ trên MV nên nhập vai tốt. Ở tuổi ngoài ngũ tuần, cô trông vẫn xứng đôi khi diễn cặp cùng người mẫu nam kém nhiều tuổi. 

{keywords}
Cảnh nóng giữa Ôn Bích Hà và bạn diễn nam kém tuổi. 

Ôn Bích Hà hiện dần hạn chế các hoạt động nghệ thuật để tận hưởng cuộc sống gia đình. Cô chỉ thỉnh thoảng trở lại với những dự án ưng ý. Năm ngoái, nữ diễn viên có màn tái xuất điện ảnh với vai diễn đồng tính nữ trong phim Đọa lạc hoa

Ôn Bích Hà sinh năm 1966, từ năm 15 tuổi đã nổi danh trong làng giải trí. Suốt những giai đoạn trong sự nghiệp, cô theo đuổi hình tượng sexy trên cả hai lĩnh vực truyền hình lẫn điện ảnh 18+ với danh xưng "bông hồng màn ảnh Hong Kong". Một số tác phẩm tiêu biểu của cô như: Đát Kỷ Trụ Vương, Mối hận Kim Bình, Biến động kinh hồn, Cuối đường cuồng nộ, Bông hồng lửa, Loan đao phục hận...

Ôn Bích Hà có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh người chồng – doanh nhân Hà Tổ Quang. Cặp đôi kết hôn năm 2000 và suốt nhiều năm qua vẫn được xem là biểu tượng hạnh phúc trong làng giải trí Hoa ngữ.

MV 'Chỉ vì quá yêu anh' của Ôn Bích Hà

Thúy Ngọc

54 tuổi, Ôn Bích Hà gây sốc khi diễn cảnh đồng tính cùng bạn diễn nữ

54 tuổi, Ôn Bích Hà gây sốc khi diễn cảnh đồng tính cùng bạn diễn nữ

- Đảm nhận vai chính điện ảnh ở tuổi ngũ tuần, Ôn Bích Hà gây chú ý với nhiều phân đoạn cảnh nóng đồng tính cùng bạn diễn nữ.