Ngày 31/8, mạng xã hội xôn xao thông tin Phạm Băng Băng đã sinh con tại một bệnh viện ở Nam Kinh, Trung Quốc.

Theo đó, một người phụ nữ kể lại cô bắt gặp nữ diễn viên vào khoa sản của bệnh viện với bụng bầu to. Thông tin này cũng được chia sẻ bởi một cư dân mạng khác. Người này khẳng định bạn của cô làm trong bệnh viện Bà mẹ và Trẻ em ở Nam Kinh cũng nhìn thấy nữ diễn viên ở đó.

{keywords}
Phạm Băng Băng từng bị nghi hạ sinh con trai tại bệnh viện tại Nam Kinh.

Tuy nhiên, phía Phạm Băng Băng ngay lập tức phủ nhận thông tin trên, đồng thời kêu gọi việc tôn trọng quyền riêng tư của cô. Phía bệnh viện và bạn bè của cô cũng lên tiếng bác bỏ tin đồn trên.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc tiếp tục lan truyền một tin nhắn kèm hình ảnh nữ diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ đang bế một đứa trẻ. Người đẹp họ Phạm một lần nữa bị nghi vừa mừng đầy tháng con trai.

Dù vậy, không lâu sau khi hình ảnh này vừa đăng tải đã bị người hâm mộ Phạm Băng Băng bức xúc và lên tiếng thanh minh cho nữ diễn viên.

Cụ thể, hình ảnh cô bế đứa bé chỉ là một hình ảnh cũ được chính cô đăng tải trên mạng xã hội vào năm 2007. Đồng thời, nhiều người khẳng định thông tin đầy tháng là không thể bởi theo tin đồn, Phạm Băng Băng mới sinh con hồi cuối tháng 8/2019, tính tới thời điểm hiện tại mới chỉ có 2 tuần.

{keywords}
Người đẹp sinh năm 1981 lại tiếp tục vướng vào lùm xùm thị phi.

Sau bê bối trốn thuế, Phạm Băng Băng gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và sự nghiệp, đặc biệt là việc chia tay Lý Thần gây bão truyền thông vào tháng 6 vừa qua. Ngoài ra, người đẹp họ Phạm cũng thường xuyên vướng vào các tin đồn thị phi thậm chí bị cho là mất vai trong phim hợp tác với Hollywood.

Công Nguyễn

Quản lý lên tiếng chuyện đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver

Quản lý lên tiếng chuyện đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver

 - Quản lý của Tóc Tiên ngay lập tức lên tiếng về đám cưới của nữ ca sĩ và bạn trai - Hoàng Touliver sau khi công khai thông tin yêu nhau 4 năm.