Tối 2/9, Phan Hiển chia sẻ bài viết trên trang cá nhân đáp trả Trà My về việc nữ diễn viên nói Khánh Thi cố tình có bầu để "bẫy" anh nhằm đòi cưới. Nam vũ công bức xúc trước thông tin sai lệch, khẳng định vợ chồng anh đến với nhau vì tự nguyện. 

{keywords}
Phan Hiển khẳng định mình cưới Khánh Thi là hoàn toàn tự nguyện. 

"Ngay từ đầu cả hai người đều tự nguyện đến với nhau. Hay nói đúng hơn là tôi luôn chủ động trong việc tiến đến với Khánh Thi. Và khi yêu vợ, tôi đã không quan tâm đến chuyện tuổi tác, nhan sắc hay gia thế, cái tôi yêu là con người của Thi. Ở thời điểm đó, cả hai đều có rất nhiều sự lựa chọn khác nên việc chị nói Thi bẫy tôi thật sự nghe rất kỳ", anh chia sẻ. 

Kiện tướng danceport cũng quan điểm trong tình yêu, việc dành thời gian nhiều hay thậm chí hy sinh những sở thích cá nhân cho một nửa của mình là chuyện bình thường. Anh không cho đó là sự mất tự do hay ràng buộc như những gì Trà My nói về mình. 

"Tôi không muốn dành những lời lẽ nặng nề với chị vì biết rất nhiều người đã làm chuyện đó rồi. Tôi hy vọng chị sẽ không dùng những lời lẽ gây tổn thương hay xúc phạm đến vợ và đặc biệt là hai con của tôi. Chúc chị thật nhiều điều tốt lành", Phan Hiển nhắn nhủ đến Trà My. 

{keywords}
Tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi vũ công. 

Cách đây vài ngày, Khánh Thi - Phan Hiển vướng tin đồn rạn nứt hôn nhân. Tối 28/8, Khánh Thi có động thái livestream và nói những câu khó hiểu, khiến khán giả hoang mang. 

Sau đó, cặp đôi xuất hiện cùng nhau với những cử chỉ ngọt ngào nhằm khẳng định họ vẫn hạnh phúc. Bà xã Phan Hiển giải thích lý do khiến mình khóc vì lo lắng phải sống xa mẹ và hai con nhỏ trong mùa dịch. 

Chia sẻ với VietNamNet, Khánh Thi nói những ngày qua do căng thẳng dịch bệnh nên tâm lý của cô bị căng thẳng. Nữ kiện tướng cũng khẳng định cuộc hôn nhân của mình và Phan Hiển vẫn ổn, phủ nhận những đồn đoán chuyện 2 người gặp trục trặc hôn nhân.

Khánh Thi chia sẻ sau vụ livestream khóc lóc

Thúy Ngọc

Khánh Thi lên tiếng việc livestream khóc lóc trong đêm

Khánh Thi lên tiếng việc livestream khóc lóc trong đêm

Sau nhiều ngày im lặng, bị dư luận cho là làm trò, Khánh Thi vừa lên tiếng giải thích về nguyên nhân cô livestream khóc lóc nức nở trong đêm khiến nhiều người không biết chuyện gì.