Phan Như Thảo vừa đăng tải bài viết dài trên trang cá nhân xung quanh câu chuyện cô bị một người phụ nữ bôi bác, nói xấu trên mạng xã hội và cả cuộc sống cá nhân. Đáng chú ý thông tin gây xôn xao "tố" đại gia Đức An - chồng hiện tại của Phan Như Thảo có mối quan hệ mờ ám với hot girl Thủy Top. 

Chia sẻ với VietNamNet, Phan Như Thảo nói cô và gia đình stress và buồn bực trong những ngày qua. "Đây không phải lần đầu tiên tôi bị 'người ta' chơi xấu. Từ lúc tôi và anh An cưới nhau, những tin ồn ào đã dấy lên. Bao nhiêu đàm tiếu, thị phi tôi chịu được nhưng riêng việc này lại ảnh hưởng quá lớn đến người thân của tôi.

Cả bố mẹ ruột, em gái, con gái và gần đây là những người bạn thân của chúng tôi đều bị kéo vào câu chuyện sai sự thật. Tôi cần phải đáp trả quyết liệt đối phương để bảo vệ danh dự cho chính mình và gia đình", cô chia sẻ. 

{keywords}
Tổ ấm nhỏ của Phan Như Thảo và doanh nhân Đức An. 

Về vụ việc đại gia Đức An - được đồn đoán có quan hệ tình cảm với Thủy Top, Phan Như Thảo phủ nhận. Cô khẳng định giữa chồng và bạn thân hoàn toàn trong sạch, không có chuyện ngoại tình. Cựu người mẫu lý giải mục đích của đối phương tung tin đồn nhầm làm rạn nứt mối quan hệ giữa cô và những người xung quanh.

"Thủy đã rời showbiz nhiều năm nay để tập trung công việc kinh doanh. Những thông tin thất thiệt thế này ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và công việc cô ấy. Tôi và ông xã đều xin lỗi Thủy và cả những người xung quanh vì mình mà bị liên lụy. Ông xã cũng rất buồn và nói tôi rằng: "Có lẽ vợ chồng mình không nên chơi với ai nữa, để khỏi mang thị phi đến cho họ".

{keywords}
Thủy Top dù đã rời showbiz nhưng vẫn bị lôi vào ồn ào không đáng có.

Cựu người mẫu nói 2 vợ chồng cô mệt mỏi vì nhiều năm qua xảy ra vụ kiện tranh chấp tài sản với Ngọc Thúy. Cô nhiều lần nhờ luật sư gửi đơn lên tòa án Mỹ về việc lý do vì sao vụ kiện kéo dài suốt 11 năm mãi không có kết quả song không nhận được phản hồi. Bên cạnh đó, những câu chuyện thị phi liên tiếp được nhắm vào gia đình cô khiến mọi người ảnh hưởng tâm lý ít nhiều.

Vợ chồng chị sẽ có động thái pháp lý nhằm bảo vệ quyền lợi của mình?, trước câu hỏi này, Phan Như Thảo cho biết nhiều lần nhờ luật sư thu thấp bằng chứng, lập hồ sơ khởi kiện. Tuy nhiên, vì đối phương hiện đã có quốc tịch và sinh sống tại Mỹ nên quá trình kiện cáo rắc rối và khó giải quyết ổn thỏa. "Tôi sẽ vẫn tiếp tục dùng mạng xã hội để thể hiện quan điểm của mình. Bên cạnh đó, chúng tôi nhờ sự hỗ trợ của pháp luật dù biết rằng rất khó khăn". 

Clip Phan Như Thảo và ông xã tham gia gameshow

Thúy Ngọc

Phan Như Thảo: 'Ông xã hơn 26 tuổi, khó tính nhưng vẫn chiều tôi'

Phan Như Thảo: 'Ông xã hơn 26 tuổi, khó tính nhưng vẫn chiều tôi'

Trò chuyện cùng VietNamNet, Phan Như Thảo có dịp chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hiện tại với chồng doanh nhân hơn 26 tuổi.