Các phim chồng đóng tôi đều xem hết

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên sau khi công bố kết hôn, khán giả yêu mến gương mặt diễn viên hài Trung Ruồi mới biết đến chuyện tình cảm của anh và diễn viên múa Ngọc Hà. Về chung một nhà sau 3 năm hẹn hò, bà xã Trung Ruồi gây ấn tượng với công chúng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng thon thả.

{keywords}

Ngọc Hà sinh năm 1996, là diễn viên múa của Nhà hát nghệ thuật đương đại. Cô cho biết, vì sống trong gia đình có người thân theo nghệ thuật nên từ những năm cấp 2, Ngọc Hà đã sớm được tiếp xúc với múa hát và dần bén duyên với nghề.

Ngoài là một người vợ tháo vát, biết cách vun vén hạnh phúc cho gia đình, Ngọc Hà còn là một ‘fan’ cuồng với các phim của chồng. Đối với các tác phẩm của ông xã đóng, cô luôn dành thời gian để ‘cày’ và lấy đó là niềm tự hào.

Với vai diễn mới nhất của chồng trong phim 11 tháng 5 ngày, Ngọc Hà cho biết nhân vật Long ‘đần’ đã lấy đi nước mắt của cô trong những phân cảnh cảm động, sâu lắng: "Trước đó anh Trung cũng đóng một số phim truyền hình rồi nhưng lần này anh vào một nhân vật khác hoàn toàn với diễn viên hài mọi người thường thấy. Tôi thấy anh diễn rất đạt, tôi xem mà còn khóc, nghĩ thấy tội cho Long quá!”.

'Anh Trung là người cầu toàn, nhiều lúc khó tính'

Trên phim, Trung Ruồi luôn lấy được thiện cảm của khán giả qua sự hóm hỉnh, lối diễn chân chất tự nhiên thì ở ngoài đời, bà xã khẳng định anh cũng không khác gì Long đần. Tuy nhiên trong cuộc sống, Trung Ruồi khá cầu toàn nên đôi khi cũng khó tính và nghiêm khắc.

Do đặc thù công việc diễn viên Trung Ruồi không thường xuyên có mặt ở nhà. Tuy nhiên, vợ chồng nam diễn viên luôn giữ được hạnh phúc và càng trân trọng những giây phút bên nhau hơn. Khi được hỏi liệu có ghen khi thấy chồng đóng phim cùng với các bạn diễn nữ xinh đẹp, Ngọc Hà thẳng thắn: “Là một diễn viên múa nên tôi cũng hiểu được phần nào công việc của chồng. Vì vậy, tôi không ghen khi chồng đóng cùng bạn diễn nữ xinh đẹp như thế”.

{keywords}
Trung Ruồi và Lương Thanh.

Ngọc Hà khẳng định, cô là mẫu người đề cao sự tin tưởng trong hôn nhân và sự thấu hiểu, cảm thông cho công việc của đối phương. Cô cũng tiết lộ ông xã là người cầu toàn, có chí tiến thủ, đặc biệt anh rất yêu thương vợ con.'' Tôi yêu nhất ở anh là sự vui tính và cũng chưa có điểm gì khiến tôi phải phàn nàn về anh. Tôi xác định lấy nhau rồi là gắn bó cả đời, thay vì khó chịu với những tính xấu của anh thì nên cảm thông tập làm quen với những điều đó. Và tôi thấy không nên chê trách vì ai cũng có ưu điểm và khuyết điểm riêng” - chị Ngọc Hà chia sẻ.

{keywords}

Vì dịch bệnh phức tạp, cùng với việc bà xã đã nghỉ diễn để ở nhà chăm sóc con được hai năm nay nên hiện tại, nguồn thu nhập chính của gia đình đến từ nam diễn viên. Mặc dù gặp khó khăn vì tình hình dịch bệnh nhưng Ngọc Hà cho biết trong thời gian giãn cách, cô và ông xã lại có thêm thời gian bên nhau. Ngọc Hà cũng có dịp được trổ tài việc bếp núc với chồng.

Ngọc Hà cũng hạnh phúc 'khoe' rằng được Trung Ruồi lo toan hết mọi việc trong gia đình, từ nấu cơm, rửa bát, dọn dẹp nhà cửa đến tắm cho con: "Những việc này nếu như là trước đây thì tôi tự làm nhưng bây giờ ở nhà rồi anh tranh với tôi luôn”, Ngọc Hà kể.

Nhắc về vợ, diễn viên Trung Ruồi cũng từng dành nhiều lời khen 'có cánh' cho Ngọc Hà. Anh cho biết mình là người hơi lơ đãng, tính lại vụng về nên chỉ có thể giúp vợ việc vặt. Vì vậy, nam diễn viên cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi có một người vợ cảm thông với công việc của chồng, chăm sóc con cái chu đáo mà không hề than phiền một câu.

Trung Ruồi trong phim '11 tháng 5 ngày'

Phạm Quỳnh

Trung Ruồi: Stress với vai Long ‘đần’, muốn đẳng cấp như Công Lý

Trung Ruồi: Stress với vai Long ‘đần’, muốn đẳng cấp như Công Lý

"Tôi hâm mộ và ấn tượng nhất về tài năng biểu diễn là anh Công Lý. Tôi ước mơ mình được ‘đẳng cấp’ như anh, có thể diễn bi, hài, kịch sân khấu và cả đóng phim", Trung Ruồi nói.