Cách đây ít giờ, Vĩnh Thuỵ vừa chia sẻ hình ảnh ôm cô gái lạ trong thang máy ngay trên trang cá nhân. Vĩnh Thụy đã khiến fan "mắt chữ A, mồm chữ O" khi tình tứ cùng cô gái lạ và còn dùng lời lẽ thân mật để chú thích cho bức ảnh: "Nhớ con mày ghê".

{keywords}
Vĩnh Thụy ôm cô gái lạ trong thang máy. 

Bức ảnh ngay sau khi được Vĩnh Thụy đăng tải đã thu hút một số lượng lớn người hâm mộ quan tâm, bình luận. Qua sự chêch lệch chiều cao cũng như vóc dáng, màu tóc của cô gái trong ảnh, nhiều fan hâm mộ tinh ý nhận ra rằng đây không phải Hoàng Thùy Linh.

Vào trang cá nhân của Hoàng Thuỳ Linh, nữ ca sĩ cũng đăng tải loạt ảnh đồ ăn cực đẹp mắt kèm hình ảnh sống ảo của mình với lời rao tìm "crush: "Ngồi nghĩ xem có crush nào đẹp trai, dân chơi như trong Friend Zone không?". Hình ảnh mới nhất của Hoàng Thuỳ Linh với mái tóc vàng hoe, khác hẳn hình cô gái Vĩnh Thuỵ ôm. 

{keywords}
Hình ảnh mới nhất Hoàng Thuỳ Linh đăng tải cách đây ít giờ. 

 Phía dưới bình luận, nhiều bạn bè trêu chọc nữ ca sĩ dạo này chăm sống ảo nhưng lại không đả động gì đến thông tin hay thắc mắc về việc Vĩnh Thuỵ có bạn gái mới.  Một người bạn của Thuỳ Linh bình luận: "Bà chị cứ ngồi đấy rồi chàng trai ấy sẽ đến trong giấc mơ nhé".

 

{keywords}
Hoàng Thuỳ Linh sở hữu chiều cao thấp hơn cô gái bí ẩn trong ảnh Vĩnh Thuỵ đăng nên nhiều người ngầm hiểu, Vĩnh Thụy đang muốn công khai với fan mối quan hệ tình cảm của mình với một cô gái khác và ngầm khẳng định anh đã chia tay Hoàng Thùy Linh. 

 Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh được cho là hẹn hò từ đầu năm 2016. Họ từng bị bắt gặp hẹn hò ở Thái Lan, du lịch châu Âu. Trong một lần trò chuyện, nam nghệ sĩ tiết lộ anh và Thùy Linh thân nhau hơn khi hai người đóng chung phim Thần tượng vào năm 2013.

Trước đó, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh cũng nhiều lần bị nghi đã chia tay khi nam siêu mẫu liên tục chia sẻ những dòng trạng thái buồn trên trang cá nhân, thậm chí anh từng thông báo đang "ế" khiến fan hâm mộ không khỏi hoang mang.

Ngân An

Hoàng Thuỳ Linh dằn mặt chê Đức Phúc còn non và xanh lắm!

Hoàng Thuỳ Linh dằn mặt chê Đức Phúc còn non và xanh lắm!

Không còn vẻ “tưng tửng” khiến khán giả bật cười mỗi khi lên sóng, Đức Phúc đã có những đáp trả gay gắt khi đàn chị Hoàng Thùy Linh thẳng thắn chê bai “trứng làm sao khôn hơn vịt”, “còn non và xanh” hay thiếu “đẳng cấp”.