- Nữ diễn viên lên tiếng về chuyện chia tay chồng trẻ sau khi công khai những thông tin và hình ảnh về gia đình riêng không êm ấm vào sáng ngày 5/2/2017.

Sáng ngày 5/2, trên trang cá nhân được cho là của nữ diễn viên Phi Thanh Vân chia sẻ các bức ảnh Bảo Duy - chồng của cô đập phá tài sản và nhà cửa đúng đêm giao thừa Tết Đinh Dậu. Hình ảnh này do chính Bảo Duy gửi cho Phi Thanh Vân. 

{keywords}
Hình ảnh tài sản bị đập phá được đăng tải trên trang cá nhân của Phi Thanh Vân. 

VietNamNet đã liên hệ với Phi Thnh Vân để tìm hiểu thêm về mâu thuẫn cá nhân giữa nữ diễn viên và chồng sau khi những thông tin được chia sẻ gây xôn xao dư luận.

Chị có thể xác nhận những thông tin và hình ảnh liên quan đến chồng của chị được công khai trên trang cá nhân của mình?

- Tôi xác nhận mình là người đăng tải những thông tin đó trên trang cá nhân.

Nội tình của sự việc này ra sao?

- Thực ra, khi theo dõi những thông tin trên facebook của tôi thì mọi người cũng có thể hiểu được đầu đuôi của việc này. Nhưng đây chưa phải là lý do dẫn đến lý do chúng tôi chia tay. Đây chỉ mới là những thông tin đầu tiên mà tôi muốn chia sẻ để mọi người biết được con người thật của anh Duy.

Trên trang cá nhân, tôi có nhấn mạnh là mọi người hãy bình tĩnh, trước khi tôi kể những chuyện kinh hoàng phía sau. Đó là một câu chuyện khiến tôi rất mệt mỏi nên một đoạn viết trên facebook thì không thể truyền tải hết được. Và tôi muốn cho mọi người hiểu có thể hiểu tường tận dần dần.

Chiều nay, tôi sẽ tiếp tục đưa lên những thông tin mới. Tất cả những gì tôi làm đều sẽ có những bằng chứng cụ thể.

{keywords}
Gia đình Phi Thanh Vân khi còn êm ấm.

Sự việc đã xảy ra một thời gian dài nhưng sao bây giờ chị mới chia sẻ rằng chị làm mẹ đơn thân rất khó khăn. Điều này có nghĩa rằng trước đây, chồng của chị đã không giúp đỡ được gì?

- Sự việc lần này lại diễn ra trong dịp Tết, bà vú đi về quê, tôi ở nhà một mình mà con thì đang bị bệnh. Cháu thì không ở với ông bà ngoài, cháu quen ở bên nhà tôi. Nhưng bạn biết đấy, nhà thì tan hoang trước Tết, mọi thứ hoang tàn, con thì lại đang sốt nữa. Mọi thứ đổ dồn lên đầu tôi, mà bà ngoại năm nay đã 70 tuổi, ông ngoại đã 81 tuổi rồi.

Bố mẹ chị có sốc về việc này không?

- Bố mẹ tôi rất sốc về việc này nên tôi phải cứng rắn và mạnh mẽ để tôi cáng đáng mọi thứ. Tôi không muốn ba mẹ buồn vì trong dịp Tết, nếu chỉ một trong hai người có vấn đề sức khỏe vì chuyện này thì tôi chết mất. 

Tôi không có sự lựa chọn nào cả nhưng tôi thực sự bị stress. Có những khi ông bà và cháu ngủ, tôi xuống phòng khách uống một vài lon bia để khỏi bị áp lực và dễ ngủ. Cảm giác lúc ấy thực sự rất thê thảm. Cảm ơn các bạn đã quan tâm. Tôi sẽ cập nhật trên trang cá nhân sự việc kinh hoàng phía sau nữa.

Tình Lê