- Phương Thanh, Quyền Linh, Trang Trần, Trà Ngọc Hằng và rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác từ TP.HCM đã bay ra Hà Nội để cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam trong trận chung kết AFF Cup tối 15/12.

'Cô gái theo sát ông Park Hang Seo': Chúng ta sẽ vô địch sau 10 năm chờ đợi

Phương Thanh, Quyền Linh hào hứng live stream

Quyền Linh có mặt tại sân từ rất sớm. Anh tranh thủ tường thuật trực tiếp trên trang cá nhân, hỏi cảm tưởng và dự đoán của khán giả xung quanh. Rất đông người hâm mộ thích thú trước hành động của diễn viên "Đồng tiền xương máu" và xin chụp hình cùng anh.

Trước đó, anh mặc đồ màu đỏ và đi dép lê màu đỏ để thể hiện tinh thần cổ vũ quyết chiến quyết thắng cho đội tuyển Việt Nam.

{keywords}
Phương Thanh cũng tranh thủ live stream khoe không khí rất sung và đông vui.

Trà Ngọc Hằng đưa con gái 4 tháng tuổi ra Hà Nội xem bóng

Người mẫu, ca sĩ Trà Ngọc Hằng đã bay từ TP.HCM ra Hà Nội để xem trận chung kết lịch sử. Người đẹp tỏ ra vô cùng hào hứng khi đây là lần đầu tiên được xem trực tiếp một trận đá bóng tại Việt Nam.

"Cảm xúc của tôi hiện tại vô cùng hào hứng vì đây là lần đầu tiên được xem trận đấu bóng tại sân Mỹ Đình. Trước đây tôi cũng đã xem trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại Lào nhưng không khí không thế náo nhiệt và hồi hộp như hiện tại.

{keywords}
Trà Ngọc Hằng mang con ra Hà Nội bất chấp cái lạnh đầu đông.


Hiện tại bầu không khí tại đây đang cực nóng và tôi không thể nghĩ con người Việt Nam lại yêu bóng đá đến vậy. Tôi xin dự đoán Việt Nam sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-1 và chắc chắn sẽ đi bão để ăn mừng chiến thắng", Trà Ngọc Hằng chia sẻ.

Huỳnh Thúy Vi: Bóng đá khiến mùa đông không lạnh

Có mặt tại sân vận động Mỹ Đình từ hơn 4h vì lo “tắc đường”, Huỳnh Thúy Vi có thời gian dạo một vòng để cảm nhận không khí bên ngoài sân vận động Mỹ Đình trước giờ bóng lăn.

“Cảm giác hào hứng, rực lửa vì không khí bên ngoài sân Mỹ Đình dần nóng lên. Tôi phải nói rằng cảm giác không còn chút lạnh mùa đông nào nữa”, Huỳnh Thúy Vi nói.

{keywords}
Dù công việc bận rộn, 16/12 phải bay vào Cần Thơ dự sự kiện cuối tuần nhưng Thuý Vi quyết không bỏ lỡ những giờ phút gay cấn nhất trong trận chung kết của đội tuyển Việt Nam.

Trước trận đấu, đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương dự đoán Việt Nam vô địch với tỷ số 3-1. Trước giờ bóng lăn, cô hy vọng Quang Hải, Phan Văn Đức mở tỷ số cho đội nhà.

Phan Anh hứng khởi bên bà xã, á hậu Thanh Tú

MC Phan Anh bày tỏ sự hưng phấn khi phải vô cùng khó khăn mới có thể cùng bà xã đến sân Mỹ Đình để chứng kiến những phút giây đá bóng đầy điệu nghệ của các cầu thủ.

{keywords}
MC Phan Anh có mặt từ sớm tại Mỹ Đình. Anh và vợ đang háo hức hòa để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Á hậu Thanh Tú cũng có mặt tại sân vận động Mỹ Đình để cố vũ cho đội tuyển Việt Nam. Cô háo hức chụp ảnh cùng MC Phan Anh.

{keywords}
Thanh Tú cùng những người bạn có niềm tin các cầu thủ của chúng ta sẽ chơi hết mình và giành chiến thắng thuyết phục trong trận này.

Nhà tạo mẫu tóc Andre cũng đang có mặt ở sân Mỹ Đình. Anh khoe mình nhận được đôi vé từ chính cầu thủ Quang Hải - một người mà Andre rất yêu quý và ngưỡng mộ. “Tôi nghĩ Việt Nam sẽ chiến thắng với tỉ số 1-0 và Đức Chinh sẽ là người ghi bàn từ một pha truyền kiến tạo thông minh của Quang Hải’’ - nhà tạo mẫu tóc Andre nói.

{keywords}
Nhà tạo mẫu tóc Andre và nhà báo Minh Hải tại sân Mỹ Đình.


Hoàng Bách rơi nước mắt vì không đặt được vé máy bay

Là một fan bóng đá nhiều năm qua, ca sĩ Hoàng Bách đã rơi nước mắt vì quá tiếc khi đã sở hữu đôi vé xem trận chung kết lượt về Việt Nam và Malaysia tối 15/12 tuy nhiên vì không đặt được vé máy bay ra Hà Nội nên đành lỗi hẹn.

“Tôi tiếc vô cùng vì lần trước lượt đi của Việt Nam đã phải bỏ show đi xem, lần này sáng nay lại vướng không thể bỏ được. Cứ nghĩ trưa vẫn có thể đặt được vé ai ngờ. Tôi mong các cầu thủ - những người tôi yêu mến và kỳ vọng sẽ có một trận thắng tưng bừng. Cả nước hướng về các em, trong đó có tôi” - Hoàng Bách tâm sự.

Sao thay hình đại diện facebook cổ vũ

Các nghệ sĩ Thanh Lam, Mỹ Linh, Tùng Dương và rất nhiều nghệ sĩ đồng loạt thay ảnh đại diễn chúc mừng cho tuyển Việt Nam chiến thắng ở trận chung kết AFF Cup

{keywords}
"Ngày hôm nay không có mặt ở chảo lửa Mỹ Đình được, nhưng dù ở bất kỳ nơi đâu thì Mai Thu Huyền và những người dân Việt Nam vẫn luôn hướng về thủ đô Hà Nội để cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam giành được chiếc Cúp danh giá", Mai Thu Huyền chia sẻ.

Nhã Phương chia sẻ hình lá cờ Việt Nam và niềm tin chiến thắng.

{keywords}
"Cả nhà đã sẵn sàng cờ trên tay chưa? Chúc đội tuyển Việt Nam vô địch. Cùng comment hình của các bạn để Phương thấy không khí cuồng nhiệt của mọi người nè", Nhã Phương chia sẻ trên trang cá nhân trước trận đấu.


Ban Giải trí

Dàn bạn gái xinh đẹp, nổi tiếng của các tuyển thủ Malaysia tại AFF Cup 2018

Dàn bạn gái xinh đẹp, nổi tiếng của các tuyển thủ Malaysia tại AFF Cup 2018

Malaysia là đội tuyển sẽ đối đầu với Việt Nam trong trận đấu lịch sử tại vòng chung kết AFF Cup 2018. Những chân sút trong đội tuyển Malaysia gây chú ý khi sở hữu một nửa xinh đẹp, nóng bỏng.

Sao Việt chụp ảnh cổ vũ tuyển Việt Nam trước chung kết lượt về AFF Cup

Sao Việt chụp ảnh cổ vũ tuyển Việt Nam trước chung kết lượt về AFF Cup

Siêu mẫu Đức Vĩnh, diễn viên Trang Nhung và Hoa hậu Thế giới Người Việt Thái Nhiên Phương mới đây có bộ hình chụp chung cổ vũ đội tuyển Việt Nam trước thềm trận chung kết tại sân Mỹ Đình tối nay 15/12.

Vẻ ngoài gợi cảm của cô gái luôn theo sát HLV Park tại AFF Cup 2018

Vẻ ngoài gợi cảm của cô gái luôn theo sát HLV Park tại AFF Cup 2018

Thu Hoài, BTV truyền hình K+ , cô gái có cơ hội được theo chân đội tuyển Việt Nam trong suốt mùa giải AFF Cup 2018 có vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và gợi cảm