- Quản lý của Hari Won bất ngờ đăng lên fanpage cho hay nữ ca sĩ chỉ là cổ đông chưa chính thức nên không liên quan gì đến vụ nợ lương nhân viên.

Vào thời gian này, Hari Won và bạn trai Trấn Thành đang tận hưởng niềm hạnh phúc ngọt ngào trong chuyến du lịch ở nước ngoài. Bất ngờ vào ngày 22/11, website của thương hiệu giày Talaha - ban đầu được cho là thương hiệu riêng do Hari Won điều hành - bị đổi giao diện, đăng tải bài viết có nội dung dòng tố cáo nặng nề như "lừa đảo, quịt lương nhân viên", biến trang này thành trang đòi nợ công khai. 

Được biết, một số nhân viên, trong đó có các nhân viên IT đã làm việc này. Theo nội dung một phía cho hay, thương hiệu này nợ lương tháng 9 của nhân viên, song không đưa ra bất kỳ thông báo nào dù thời điểm thanh toán lương là ngày 10 hàng tháng. 

Ngoài ra, khi những nhân viên này yêu cầu thanh toán thì chỉ nhận lại được một email xin nợ lương từ phía ban lãnh đạo công ty xin nợ lương tới ngày 10/11/2016. Nhưng cho đến ngày 22/11 họ vẫn chưa nhận được lương từ phía công ty nên đâm ra bức xúc. Không chỉ thay đổi giao diện website, viết nội dung tố cáo, những người này dọa đến ngày 25/11 nếu công ty không thanh toán lương sẽ đâm đơn kiện. 

{keywords}
Hari Won ra mắt thương hiệu giày riêng hồi tháng 6/2106.

Tuy nhiên, điều đáng nói là thông tin một chiều như vậy đã khiến tên tuổi Hari Won bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi mang điều tiếng vô trách nhiệm, nợ lương nhân viên, thậm chí nặng hơn là lừa đảo. Chính vì thế, mới đây quản lý của cô đã viết đính chính trên fanpage gần 6 triệu người theo dõi với giọng điệu khá bức xúc.

Người này cho hay đến thời điểm hiện tại, Hari Won chỉ là đại diện thương hiệu của Talaha. Cô có sở hữu một cổ phần nhỏ song đến nay vẫn chưa hoàn tất thủ tục trở thành cổ đông chính thức của thương hiệu này. 

Về phía Talaha, thương hiệu này có quyền sử dụng hình ảnh của Hari Won cho việc quảng bá thương hiệu trên truyền thông; được sử dụng tên tuổi cô để đi truyền thông như một thành viên đồng sáng lập thương hiệu Talaha.

{keywords}
Quản lý của Hari Won khẳng định nữ ca sĩ không có trách nhiệm trong vụ việc.

Do đó, Hari Won hoàn toàn không có trách nhiệm gì đến công tác quản lý, điều hành, doanh số của thương hiệu Talaha. Trách nhiệm này thuộc về đội ngũ giám đốc của thương hiệu. Ngoài tư cách của một đại diện thương hiệu, cô cũng không có liên quan gì khác với thương hiệu này. 

Song, quản lý của Hari Won cũng khẳng định nữ ca sĩ mong muốn cùng chia sẻ những khó khăn (nếu có) trong khả năng của mình để giúp hình ảnh thương hiệu Talaha được tốt hơn.

Được biết, quản lý của Hari Won là người đã cùng cô xem xét, đặt bút ký vào hợp đồng ba bên với thương hiệu giày Talaha, đồng thời nắm giữ toàn bộ hợp đồng, tin nhắn, mail thỏa thuận, nên người này khẳng định đưa ra thông tin chính xác nhất. 

Tháng 6 năm nay, Hari Won họp báo cho ra mắt thương hiệu giày riêng Talaha (chơi chữ từ Ta là Hari Won). Đầu tháng 7, cô trình làng các mẫu giày mới nhất cho thương hiệu. Sau hai tháng phát triển, thương hiệu giày này đã có 8 cửa hàng trên toàn quốc đi vào hoạt động.

Gia Bảo