{keywords}
Sao Việt 24/7: Quốc Trường xúc động với bộ phim Về nhà đi con và nhắn nhủ bản thân trên trang cá nhân: “Sáng thức dậy đi làm, đọc lại báo lại khóc, ra ngồi cà phê nhìn lại hình cũng khóc, lướt Facebook thấy đăng về phim cũng khóc, ôi dồi. Bộ phim hại bạn quá, lần đầu bị vậy luôn. Là sao ta, bị nhập hồi nào không hay vậy ta ơi. Thấm cái câu ‘về nhà đi con’ viết mà lại nhói. Sau này có gia đình nhớ hãy làm người chồng, người cha tốt nhé Trường ơi”. Ngay sau tập 71 lên sóng, Quốc Trường đăng ảnh nhân vật Vũ khóc kèm lời thoại của Thư: "Ở cuộc sống này, ngoài gia đình và ruột gìà, tất cả đều là phép thử". 

 

{keywords}
Trấn Thành hài hước đăng tải clip tích cực tập thể dục giảm cân khi bị nhiều đồng nghiệp trêu chọc bụng mỡ.

 

{keywords}
NSND Hồng Vân chia sẻ hình ảnh đến thăm mộ của cố nghệ sĩ Anh Vũ. Cô buồn bã viết: “Lên thăm em, buổi chiều rất buồn, lòng ngổn ngang, mong em mau siêu thoát”.

 

{keywords}
Ca sĩ Minh Hiền cập nhật tình hình của con trai lên trang cá nhân sau khi bé Minh Đức bị suy giảm miễn dịch bẩm sinh và biến chứng chủng lao, phải sang Singapore chữa trị. Cô chia sẻ: “Tạ ơn Trời Phật. Thật sự vui vì các vết loét ở mông của con đã được bác sĩ thẩm mỹ xử lý một cách triệt để và đến hôm nay đã khô hết rồi ạ. Và các vết loét trên cơ thể đã hoàn toàn liền sẹo và khô rồi ạ. Và điều rất vui nữa là kết quả sinh thiết não của con không bị nhiễm virus hay vi khuẩn nào khác ngoài vi khuẩn lao. Nên sau đây sẽ tiếp tục điều trị nhiễm khuẩn lao và lên kế hoạch chuẩn bị phẫu thuật ghép tủy vào khoảng ngày 10 - 12/08/2019. Và một niềm vui nữa là hôm nhập viện con nặng có 6,2kg, đến hôm nay cân thì con lên 7kg rồi ạ. Mong là con cứ tăng cân đều và sức khỏe ổn định để tiến hành ca phẫu thuật ghép tủy thành công”. Nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến những bạn bè, đồng nghiệp đã luôn ủng hộ và quyên góp một phần chi phí chữa trị cho con trai cô.

 

{keywords}
Trà My Idol kể chuyện được Mai Phương Thúy lo lắng đưa đi bệnh viện khi liên tục bị tắc sữa. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Chị tui là một cô tiên. Sáng sớm nhắn bị tắc sữa cái là lo mọi thứ từ A đến Z, đưa đi viện, khai giấy tờ, chạy mua đồ ăn nước uống. Về khách sạn được nửa tiếng lại tiếp tục chế độ tắc. Lo cho đàn em ăn uống no say xong lại tiếp tục đưa tui đi viện khác, và lại làm thủ tục, các thể loại hình thức một đứa lười hơn hủi (là tui) ngán ngẩm. Đời này em nguyện được hành hạ chị suốt đời Mai Phương Thúy ạ”.

 

{keywords}
Phạm Quỳnh Anh chụp hình cùng con gái và hạnh phúc nhắn gửi đến con gái Tuệ Lâm: “Trẻ con mau quên, cảm xúc rất đơn giản chỉ cần vui lòng là sẵn sàng bỏ qua chuyện cũ vì thế mà đôi khi chúng ta quên đi mất hai tiếng ‘Cám ơn’ dành cho những đứa nhỏ của mình. Kể từ khi có em An, rất nhiều lần chị 2 khóc, chị 2 cũng muốn được nũng nịu, muốn được chiều chuộng, lúc trước từng là duy nhất, giờ phải chia sẻ với em An mọi thứ trên đời, mà cái bà Lúa thì trình độ gây sự ngày càng cao, bà ý mà nói A cả nhà không ai dám nói B. Tỉ lệ chảnh choẹ tăng theo cấp số nhân, đồ chơi là của chị 2 nhưng vẫn nằng nặc ‘của An cơ mà’, mặc đồ thừa cũng của chị 2 vẫn cứ tinh tướng cao giọng ‘áo của An’ khiến đôi khi mẹ cũng cảm thấy bất lực, mẹ suy nghĩ nhiều về việc cân bằng giữa 2 chị em và mẹ biết chị 2 luôn cố gắng dù đôi lúc tâm trạng con tơi bời nhưng con vẫn im lặng và nhẫn nhịn, đó là lý do mẹ muốn nói lời cảm ơn con. Chúng ta cần thời gian để cùng nhau dạy dỗ, rèn luyện thái độ cho cô gái đang tưởng rằng mình to nhất nhà ấy và bài đầu tiên mà chúng ta phải học cùng nhau đó là sự kiên nhẫn đúng lúc và im lặng đúng lúc. Mỗi ngày một ít thế thôi nhỉ, mẹ biết chị 2 kiểu gì cũng xem Facebook của mẹ, ngoài việc cảm ơn bên ngoài mẹ cũng cảm ơn trên mạng luôn nhé vì mẹ hiểu làm chị 2 chẳng dễ chút nào. Mẹ yêu Lâm”.

 

{keywords}
Diễn viên Trung Dũng khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng ảnh gương mặt bị bầm tím kèm dòng trạng thái: “Sáng thức dậy ở một nơi xa và cái mặt bị người ta đánh bầm tím tái”. Tuy nhiên, trước nhiều lời hỏi thăm của người hâm mộ, nam diễn viên đã giải thích rằng đây chỉ là do anh hóa trang để đóng phim mà thôi.

 

{keywords}
MC Đại Nghĩa chụp hình cùng Khả Như và hài hước viết: “Nét đẹp lao động hăng say, ngủ mà cũng đẹp. Ngủ cái dáng nhìn rất tự nhiên, hỏng có sắp đặt chút nào hết đó. Đi quay chương trình mà rảnh quá rảnh, người ta mang đồ ăn chơi đồ ăn thiệt, nước uống, trái cây, sữa đậu nành đến tận nơi. Hai đứa chỉ nằm đó và bốc ăn. Cảm giác như 2 con mối chúa nằm cho chúng sanh đút đồ ăn vô tận miệng vậy, quay xong chương trình chắc mỡ tràn bờ đê quá”.

 

{keywords}
Lệ Quyên đăng ảnh để mặt mộc không trang điểm và hài hước viết: “Em ổn không? Ơ hay, làm gì có ai không ổn mà lại xinh thế này khi không trang điểm. Thông cảm nhé, nhớ Việt Nam quá nên có dấu hiệu không được bình thường”.

 Nhi Hoàng

Hồ Ngọc Hà tiễn Subeo về nước dự đám cưới Cường Đô La

Hồ Ngọc Hà tiễn Subeo về nước dự đám cưới Cường Đô La

 - Sao Việt 23/7: Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh bịn rịn tiễn con trai Subeo ra sân bay về nước để dự đám cưới Cường Đô La - Đàm Thu Trang, đồng thời chia sẻ bản thân sẽ không lấy chồng.