Tối 16/1, U23 Việt Nam có trận đấu quan trọng gặp U23 Triều Tiên tại lượt cuối bảng D VCK U23 châu Á. Tuy nhiên kết quả đáng tiếc xảy ra khi các tuyển thủ nước nhà để thua đối thủ 1-2 và phải dừng chân tại giải đấu. Điều đáng nói khi ở phút thứ 27, thủ môn Bùi Tiến Dũng có pha xử lý lỗi cú đá phạt gây tranh cãi khiến đội nhà chịu bàn thua không đáng có. 

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, thủ môn sinh năm 1997 đã có những dòng chia sẻ cảm xúc thất vọng trước kết quả. Anh viết: "Kết thúc tuổi trẻ, tuổi 23 của tôi. Hôm nay là trận đấu cuối cùng, Chúng tôi đã thất bại, đau khổ, dằn vặt bản thân. Bây giờ mọi thứ thật tệ nhưng mọi thứ đã dừng ở đó. Xin cảm ơn tất cả những gì đã mang đến cho tôi, thành công, thất bại. Những sóng gió mà ở tuổi 23 tôi được trải qua. Nó là cuộc sống của tôi, nhờ những điều đó tôi được lớn và trưởng thành".

{keywords}
Bùi Tiến Dũng thất vọng khi mắc sai lầm trong trận gặp U23 Triều Tiên.

"Tôi biết nhiều người đã thật sự vất vả để bảo vệ và yêu thương tôi. Mọi thứ ở tuổi 23 đã dừng lại, tôi vẫn tiếp tục sống cuộc đời của mình, luôn cố gắng vì những điều đẹp nhất, vì những người yêu thương tôi. Xin cảm ơn mọi người", anh cũng gửi lời cảm ơn tới khán giả luôn bảo vệ và yêu thương anh trong hành trình vừa qua. 

Chia sẻ của Bùi Tiến Dũng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trong đó, nhiều nghệ sĩ Việt đã dành lời động viên cho thủ thành người Thanh Hóa.

Nữ diễn viên Midu thường ngày ít khi đưa ra những quan điểm về bóng đá cũng đã bất ngờ bình luận dưới bài đăng của Bùi Tiến Dũng. Midu động viên thủ môn 23 tuổi: "Mạnh mẽ lên nhé Dũng ơi".

Người mẫu Trang Trần nhắn nhủ: "Mạnh mẽ lên em trai của chị. Hãy cảm ơn những người yêu mến em và yêu thể thao một cách văn minh. Chị luôn theo sát em của chị. Chị đã rơi nước mắt khi các em phải chia tay. Buồn nhưng em và toàn đội đã thi đấu hết mình"

Trong khi đó, MC Quyền Linh cũng dành lời động viên tới thủ thành 23 tuổi. Anh chia sẻ: "Là một chiến binh chẳng có ai muốn mình thất bại cả. Họ sẵn sàng xả thân để giành chiến thắng, nhưng đâu phải lúc nào cũng thành công. Chú tin rằng mọi người sẽ hiểu và thông cảm. Cố lên, hãy hướng về phía trước với tất cả những gì tốt đẹp nhất nhé".

"Hãy cố gắng lên em, tất cả mọi điều tốt đẹp còn ở phía trước. Cả đội đã cố gắng thi đấu hết mình. Đừng buồn em nhé", nghệ sĩ Trà My bày tỏ.

Trên trang cá nhân, Chiến Thắng từng mạnh dạn đoán tuyển Việt Nam "bắn rụng đối thủ" nên tỏ ra buồn trước trận thua. "Buồn quá, đá chả có quyết tâm gì. Thôi đành chờ sang cuối tháng 3 xem Quế Ngọc Hải, Đoàn Văn Hậu... trở lại. Về nhà ăn Tết cho vui vậy", anh viết.  Dù tiếc nuối trước trận thua nhưng anh cũng không quên động viên toàn đội bằng một bài thơ tự sáng tác.

Ca sĩ Hoàng Bách cho rằng đội tuyển nhà hôm nay đá dở nhưng vẫn động viên các chân sút U23: "Không thể không buồn và hụt hẫng. Nhưng cuộc sống vẫn phải tiếp diễn, về quê ăn Tết thôi các em". 

T.K

 

'Tiến Dũng sai lầm, U23 Việt Nam thiếu sự đột phá'

'Tiến Dũng sai lầm, U23 Việt Nam thiếu sự đột phá'

Nhiều sao Việt bày tỏ sự tiếc nuối khi đội tuyển U23 Việt Nam không có cơ hội đi tiếp tại giải đấu U23 châu Á.