{keywords}

Quỳnh Kool sinh năm 1995, là một trong những hotgirl xinh đẹp được khán giả biết đến đầu tiên qua loạt vai diễn trong những clip hài Kem Xôi TV. Với gương mặt xinh xắn, Quỳnh Kool cũng được mời đóng MV ca nhạc của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Những năm gần đây, Quỳnh Kool nổi lên như một diễn viên lớp trẻ đóng phim truyền hình. Cô đã thành công khi thoát mác hot girl, trở thành một trong những diễn viên trẻ nhiều triển vọng của truyền hình Việt Nam.

Những bộ phim khiến tên tuổi Quỳnh Kool đến gần với khán giả hơn như: Hãy nói lời yêu, Đừng bắt em phải quên, Hướng dương ngược nắng, Quỳnh búp bê, Nhà trọ Balanha... Nữ diễn viên đang tham gia phim Anh có phải đàn ông không đóng cặp với Nhan Phúc Vinh (thủ vai Tuấn Khang - một thiếu gia sát gái).

Nhan Phúc Vinh là bạn diễn chuyên nghiệp

Trong phim này, không còn là một tiểu thư sang chảnh, đóng đảnh như trong Hướng dương ngược nắng, cũng không phải là cô sinh viên ngây thơ, hiền lành trong Hãy nói lời yêu, Quỳnh Kool sẽ vào vai một cô gái tên Vy – trưởng thành về cả ngoại hình lẫn tính cách.

{keywords}
Quỳnh Kool và Nhan Phúc Vinh kết hợp trong phim mới.

Chia sẻ về vai diễn mới nhất với VietNamNet, Quỳnh Kool cho hay: “Trong phim mới, tôi đảm nhân nhân vật Vy - một cô gái có lập trường mạnh mẽ, độc lập, tự tin. Khó khăn nhất khi vào vai diễn này có lẽ là tôi phải đóng một vai diễn trưởng thành hơn về mọi thứ. Vy không còn là sinh viên hay học sinh đơn thuần. Để hóa thân vào nhân vật trưởng thành hơn với tôi cũng là một thử thách. Tuy nhiên, tôi lại rất hứng thú với điều đó”.

Trong Anh có phải đàn ông không, Quỳnh Kool sẽ đóng cặp với “trai hư” Nhan Phúc Vinh. Lần đầu kết hợp với một nam diễn viên người miền Nam điển trai, Quỳnh Kool chia sẻ, cô cũng có đôi chút ngượng ngùng. Tuy nhiên, trách nhiệm hoàn thành vai diễn khiến cả cô và bạn diễn chỉ được phép ngượng ngùng sau ống kính. 

Với Quỳnh Kool, Nhan Phúc Vinh là một bạn diễn mang lại cảm giác tốt. Anh là người chuyên nghiệp, nhiệt tình và vui vẻ trên phim trường.

{keywords}

Khi được hỏi Liệu Quỳnh Kool có sợ bản thân sẽ rung động thật vì bạn diễn quá điển trai? Cô thẳng thắn nói: “Tôi không sợ điều đó vì bản thân tôi là người sẽ phân biệt được giữa phim và đời thường. Khi tôi đã vào vai diễn sẽ chỉ luôn tập trung để hóa thân thành nhân vật của mình. Điều tôi mong muốn là đem lại cho khán giả những gì tốt và hay nhất, những điều còn lại, tôi không quá bận tâm”.

Mong khán giả thấy sự nghiêm túc trong nghề

Không phải ngẫu nhiên mà Quỳnh Kool từ một cô nàng hotgirl trở thành một trong những nữ diễn viên trẻ triển vọng của phim truyền hình. Để có được những thành công như hiện tại, nữ diễn viên đã phải bỏ ra rất nhiều mồ hôi nước mắt.

Từ những vai diễn phụ rồi đến những vai diễn chính, Quỳnh Kool đều nhận được những lời nhận xét, góp ý thật lòng từ phía khán giả. Với cô, đó là nguồn động viên to lớn để bản thân nỗ lực hơn trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Một năm vừa qua đặc biệt với tất cả mọi người, trong đó có cả nữ diễn viên. Dịch bệnh đã ảnh hưởng không ít tới công việc của Quỳnh Kool. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà cô có nhiều thời gian hơn dành cho gia đìn. Nữ diễn viên chia sẻ, dịch bệnh đã khiến cô phải đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của bản thân cũng như gia đình.

{keywords}

Bước đầu thành công trong nghệ thuật, sở hữu ngoại hình xinh đẹp là vậy nhưng Quỳnh Kool vẫn chọn lẻ bóng. Nữ diễn viên Hãy nói lời yêu chia sẻ, bản thân cô không có một tiêu chí định hình nào quá rõ ràng về chuyện tình cảm.

“Nếu được chọn tôi mong muốn người đó sẽ điềm đạm, trưởng thành và có thể ủng hộ công việc tôi đang làm. Tôi là người thiên về cảm xúc nên không muốn bị gò trong quá nhiều tiêu chí. Vậy nên cứ chờ duyên số đến với mình vậy”, Quỳnh Kool chia sẻ khi được hỏi về mẫu người sẽ làm mình rung động.

{keywords}

Một năm mới tới, nữ diễn viên cũng hy vọng, mọi người có nhiều sức khỏe, dành nhiều sự quan tâm, ủng hộ cho mình. “Nhận được sự quan tâm và đánh giá của mọi người là nguồn động viên tinh thần vô cùng to lớn đối với tôi. Trong tương lai, tôi càng phải cố gắng hơn nữa để không phụ lòng khán giả, những người quan tâm và ủng hộ mình”, Quỳnh Kool nói.

Cô cũng hy vọng trong năm mới 2022 sẽ được cống hiến nhiều hơn nữa trong công việc để mọi người có thể thấy được sự chăm chỉ, nghiêm túc của mình đối với công việc.

Quỳnh Kool trong phim 'Anh có phải đàn ông không'

Hàn Triệt

Diễn viên Quỳnh Kool chăm mặc sexy khoe body gợi cảm

Diễn viên Quỳnh Kool chăm mặc sexy khoe body gợi cảm

Khác xa với vẻ giản dị, ngây thơ trong bộ phim mới nhất 'Hãy nói lời yêu', Quỳnh Kool ngoài đời ngày càng trẻ trung, có style thời trang cá tính.