Tuần qua với “cơn mưa” sự kiện đình đám, làng sao ai cũng “xúng xính” váy đầm để tỏa sáng trên thảm đỏ. Nếu Võ Hoàng Yến đẹp như nữ hoàng Ai Cập, thì Nguyễn Loan bốc lửa với vẻ đẹp Latin.

 

{keywords}
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tự hào vì có được chiếc đầm trong mơ mà từ lâu cô mong muốn sở hữu: "Chiếc đầm swarovski của Nguyễn Tiến Truyển mang tên “tượng đài crystal” là điểm nhấn khép lại 2017 của Yến."

 

{keywords}
Nguyễn Loan là mỹ nhân sở hữu thân hình đẹp “trứ danh” showbiz. Trong thiết kế dạ hội đính đá xẻ cao của NTK Đức Vincie, Nguyễn Loan khoe trọn vóc dáng săn chắc cùng làn da nâu khỏe mạnh. Người đẹp quyến rũ mang vẻ đẹp Latin nóng bỏng.

 

{keywords}
Trương Quỳnh Anh lộng lẫy trên thảm đỏ trong chiếc đầm dạ hội màu hồng pastel nữ tính có thiết kế cầu kì, lạ mắt. 

 

{keywords}
Người mẫu Hương Ly khoe lưng trần cực sexy với chiếc đầm đỏ nồng nàn. Những đường cắt xẻ phóng khoáng cộng hưởng cùng chất liệu lụa mỏng manh tôn lên những đường cong đầy sức sống mà Quán quân Next top sở hữu.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà đẹp thanh thoát trong tà áo dài của NTK Lý Quí Khánh. Không quá rực rỡ hay kiêu kì như những bộ cánh trăm triệu thường thấy, Hà Hồ vẫn thu hút không thể rời mắt vì nét dịu dàng này.

 

{keywords}
Á hậu Hà Thu gây ấn tượng với bộ vest trắng cùng mái tóc xoăn đầy quyền lực. Không chỉ cá tính, bộ trang phục khác biệt mà Hà Thu lựa chọn còn khéo khoe vóc dáng nuột nà. Đôi giày cao gót hiệu Gucci mà Á hậu chọn có giá gần 25 triệu đồng là một item “huyền thoại” được tín đồ thời trang phát cuồng.

 

{keywords}
Hoàng Thùy nhận được “mưa lời khen” khi xuất hiện trong thiết kế dạ hội phát sáng màu trắng tinh khôi. Chiếc đầm chứng minh một Hoàng Thùy rất khác, rất nữ tính và kiều diễm.

 

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trẻ trung khi chọn cho mình chiếc đầm xòe ngắn cùng kiểu tóc xoăn sóng hợp xu hướng. Vừa mong manh, vừa quý phái, đó là những gì chiếc đầm tôn lên ở Hoa hậu.

 

{keywords}
Ca sĩ Hải Yến sánh đôi bên Trương Thế Vinh trên thảm đỏ. Hải Yến sang trọng với chiếc đầm đỏ tôn làn da trắng mịn và xương vai quyến rũ.

 

{keywords}
Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú rất biết cách khiến mình nổi bật và hợp thời trang. Á hậu kết hợp đôi sandal vàng ánh kim với thiết kế dạ hội đỏ trầm tinh tế.


Mai Hương