{keywords}
Một người hâm mộ ném hộp iPhone 11 Pro Max mới tinh lên sân khấu cho EXO trong buổi biểu diễn EXplOration tại Malaysia. Ngay lúc đó, trưởng nhóm Suho vô tình nhìn thấy và nhặt hộp lên, lắc thử xem có phải đồ thật hay không. Hiện khoảnh khác này được nhiều người hâm mộ chia sẻ vì độ đáng yêu của thần tượng và độ ‘chịu chơi’ của người hâm mộ.
{keywords}
V (BTS) cảm thấy sợ hãi khi nói về hành vi của các người hâm mộ quá khích. Trong buổi phát sóng trực tiếp gần đây, nam ca sĩ chia sẻ: "Nhóm chúng mình đi du lịch bằng máy bay thuê riêng. Chúng mình cũng muốn đi những máy bay bình thường, nhưng mỗi khi bay, luôn có những người đã nắm được thông tin chúng mình sẽ bay chuyến nào và họ sẽ ngồi ở ghế trước hoặc bên cạnh chúng mình. Trong tình huống như vậy, cả nhóm chẳng thể nào nghỉ ngơi thoải mái được. Điều này rất khó chịu. Thật lòng mà nói, mình hy vọng họ ngừng hành động đó lại". Nam thần tượng cho biết, cảm giác đó rất đáng sợ và không mong điều đó sẽ tiếp diễn trong thời gian dài.
{keywords}
Trưởng nhóm RM (BTS) chia sẻ mình đã mất hơn 30 chiếc tai nghe Airpod. Anh chàng buồn bã tiết lộ: "Mọi người biết không, mình mất khoảng 33 cái Airpod rồi và mới đây vừa lạc mất cái thứ 34". Trung bình, 1 chiếc Airpod có giá từ 4-7 triệu đồng tuỳ loại nên RM đã mất khoảng 136-238 triệu đồng cho những cái tai nghe đã mất.
{keywords}
Cư dân mạng cho rằng B.I tham gia sáng tác, viết lời, phối khí cho mini album Moment của Kim Jae Hwan. Cụ thể, trong danh sách các nhà sản xuất, bên cạnh nhiều cái tên quen thuộc từ YG còn có 2 cái tên mới là Jung Dae Gam & White99 tham gia, khiến nhiều người cho rằng đây có thể là B.I - cựu thành viên iKon. Đại diện công ty của Kim Jae Hwan đã liên hệ với đội ngũ nhạc sĩ, xác nhận rằng B.I không phải là người đứng sau các bài hát này như tin đồn.
{keywords}
Narsha (Brown Eyed Girls) cho rằng Chaeyoung (TWICE) là một trong những nữ thần tượng bị đánh giá thấp một cách khó chấp nhận nhất hiện nay. Nữ ca sĩ nhận xét nhan sắc của thành viên nhóm TWICE là "rất đỗi xinh đẹp dù chưa trang điểm", có tác phong làm việc chuyên nghiệp và mức độ trình diễn hoàn hảo. Narsha còn chắc chắn rằng Chaeyoung sẽ có một tương lai đầy hứa hẹn trong ngành giải trí.
{keywords}
Eunji (APink) khiến cư dân mạng ngỡ ngàng trước giọng ca đầy nội lực khi cover lại nhạc phim Frozen II - ca khúc Into the Unknown. Sự ngọt ngào cùng giọng hát cao vút của cô nàng khiến bài hát dường như mãnh liệt hơn. Trên nền piano, ca khúc mang đến nguồn năng lượng vô cùng tích cực cho người nghe.
{keywords}
Lay (EXO) đã trở lại làng giải trí với hình ảnh nam tính, có phần hơi u ám. Trong phần nhá hàng cho ca khúc sắp tới của mình mang tên 外婆, anh chàng xuất hiện với hình ảnh khá buồn bã và đậm chất suy tư. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Lay sau hơn nửa năm ra mắt ca khúc Honey.
{keywords}
Minhyun (NU'EST) quyết định rằng không muốn hẹn hò công khai nếu như có người yêu. Khi được hỏi liệu anh chàng sẽ công khai chuyện tình cảm của mình với công chúng vào một ngày nào đó không, Minhyun đã thẳng thắn trả lời: "Tôi chưa bao giờ thực sự nghĩ về điều đó, nhưng chắc chắn là không muốn hẹn hò công khai rồi. Tôi sẽ không tự mình công bố trừ khi giới truyền thông tiết lộ chuyện tình cảm của mình. Tôi cảm thấy không thoải mái khi công khai mối quan hệ riêng tư trước công chúng”.
{keywords}
Anh trai và chị dâu của Jisoo (BLACKPINK) xóa tất cả các bài đăng của họ và hủy theo dõi toàn bộ bạn bè trên Instagram vì bị người hâm mộ lẫn antifan của Jisoo quấy rối. Nhiều người quấy rầy gia đình nữ thần tượng bằng tin nhắn rác trong thời gian dài, dẫn đến áp lực và họ buộc phải xóa tất cả các bài đăng, hủy theo dõi mọi người.
{keywords}
B.I khiến nhiều người ngạc nhiên và ngưỡng mộ khi tiết lộ khoản thu nhập mà mình kiếm được từ tiền bản quyền của các bài hát do anh sáng tác khi sở hữu 53 ca khúc được đăng ký bản quyền, trong đó là hàng loạt các ca khúc cho iKon, WINNER, EPIK HIGH, PSY, BLACK PINK… Anh chàng xác nhận rằng mỗi tháng anh có thể mua được 2 chiếc xe hơi nhập khẩu nhờ số tiền mà mình kiếm được, đồng thời tiết lộ rằng số tiền mà mình kiếm được sẽ dao động mỗi tháng và có những tháng anh chàng sẽ kiếm được mức thu nhập cao hơn. “Số tiền em nhận được không cố định mà sẽ dao động hàng tháng. Có khi em nhận được số tiền bằng một chiếc xe nhỏ, có lúc thì bằng một chiếc xe hơi và đôi khi em chỉ nhận được số tiền bằng chiếc xe đạp mà thôi”.
{keywords}
Han Seo Hee bất ngờ đăng tải ảnh chụp cùng với Goo Hara lên Instagram kèm theo chú thích: “Chị yêu…. em nhớ chị rất nhiều”. Đây là lần thứ 3 cô nàng đăng ảnh về người quá cố, trong đó bày tỏ sự thương tiếc dành cho người bạn thân qua đời quá đột ngột. Nhiều người cho rằng cô nàng đang trải qua thời kì khủng hoảng tinh thần nên cảm thấy đồng cảm và nhớ về Goo Hara, nhưng cũng không ít người lên tiếng chỉ trích và cho rằng Seo Hee đang cố gắng lợi dụng Goo Hara để thu hút sự chú ý.
{keywords}
Han (Stray Kids) mắc các triệu chứng bất ổn tâm lý. Tuy vẫn có thể quảng bá bình thường, nhưng sự lo âu, căng thẳng quá mức sẽ xảy ra khi có quá nhiều người ở cạnh nam thần tượng. Vì vậy, anh chàng sẽ phải nghỉ ngơi để điều trị, sau đó mới cân nhắc đến việc Han có thể tham gia lịch trình cùng Stray Kids hay không.
{keywords}
Phim Crash Landing On You của Son Ye Jin và Hyun Bin lọt vào vị trí thứ 9 trong danh sách 10 bộ phim có tỉ suất người xem tập mở đầu cao nhất trong lịch sử của đài tvN với thành tích đạt được là 6.074%. Ở vị trí thứ 8 tính đến thời điểm hiện tại thuộc về phim Reply 1988 với rating tập đầu tiên lên sóng đạt được là 6.118%.

Khánh Ngọc

Diva Hàn Quốc So Hyang đốt cháy sân khấu trong live concert tại Việt Nam

Diva Hàn Quốc So Hyang đốt cháy sân khấu trong live concert tại Việt Nam

 - Trong live concert tại Việt Nam, “Báu vật” Hàn Quốc So Hyang đã khiến khán giả vỡ òa vì giọng hát “khủng”. Cô liên tục trình bày những ca khúc đình đám với quãng giọng cao chót vót.