{keywords}
Sao Hàn 19/10: Một tài liệu nội bộ ghi lại hoạt động cấp cứu của 119, bao gồm ngày giờ và địa điểm tử vong, đã bị rò rỉ trên các trang mạng xã hội ngay sau cái chết của Sulli vào ngày 14/10. Theo đó, người đầu tiên làm rò rỉ báo cáo này là một quan chức cứu hỏa cấp cao. Khi nhận được tài liệu, người này đã chụp lại và đăng vào phòng chat nhóm Kakao Talk, nơi có các nhân viên cứu hỏa khác. Và từ đây, một thành viên trong nhóm đã tung lên các mạng xã hội. Sở Phòng chống thiên tai và hỏa hoạn Gyeonggi đã tổ chức một cuộc họp báo và xin lỗi về sự việc. Sở xác nhận họ đã yêu cầu các trang web xóa các bài đăng liên quan đến dữ liệu bị rò rỉ. 

 

{keywords}
 IU đã túc trực bên linh cữu của Sulli ngay khi lễ tang được tổ chức ở bệnh viện Severance. Trước đó, ca khúc Peach mà IU viết tặng cho Sulli cũng bất ngờ tăng hạng trên các bảng xếp hạng sau khi tin tức Sulli tự tử lan truyền.  

 

{keywords}
Park Jimin lần đầu tiên xuất hiện sau khi kết thúc hợp đồng 7 năm với JYP vào hồi tháng 8. Nhiều fan hâm mộ bất ngờ với vòng một to một cách bất thường của nữ ca sĩ.

 

{keywords}
Một công ty giải trí đã dùng hơn 100.000 tài khoản để bình chọn cho một thực tập sinh ra mắt trong nhóm nhạc I.O.I của chương trình Produce 101 mùa đầu tiên. Theo nguồn tin của một nhân viên trước đây từng làm việc tại công ty, giám đốc điều hành công ty đã tập hợp các nhân viên, quản lý và thực tập sinh vào tháng 3/2016 và phát tài liệu bao gồm hơn 100.000 tên người dùng và mật khẩu để bỏ phiếu trực tuyến.

 

{keywords}

Super Junior chính thức trở lại với MV Super Clap khiến người hâm mộ phấn khích. Các chàng trai đã trở lại với phong cách thời trang retro. Không quá khác biệt với teaser trước đó, nhóm mang đến hình ảnh những anh chàng văn phòng năng động, sôi nổi nhưng không kém phần điển trai, cuốn hút.

 

{keywords}
GOT7 được xác nhận sẽ có màn tái xuất tại Hàn với mini album mới vào ngày 4/11. Đây sẽ là đợt trở lại mới nhất trong năm 2019 của nhóm nhạc nam 5 năm tuổi nhà JYP sau mini album tiếng Hàn thứ 9 SpinningTop : Between Security & Insecurity gồm ca khúc chủ đề Eclipse.

 

{keywords}

(G)I-DLE công bố lightstick chính thức với hình ảnh biểu tượng lâu đài. Lightstick được bán với giá 35.000 Won và chưa xác định ngày phát hành.

 

{keywords}
JYP xác nhận Yubin đang tích cực luyện tập để trở lại đường đua K-Pop. Thời gian trở lại của nữ ca sĩ hiện chưa được xác định.

 

{keywords}
Minhyun xuất hiện trên tạp chí Cosmopolitan với bờ môi đỏ mọng khiến các fan nữ cũng phải ghen tị. Vào ngày 21/10 tới đây, Minhyun cùng NU'EST trở lại với mini album thứ 7 mang tên The Table.

 

{keywords}
BLACKPINK lần đầu tiên biểu diễn tại Music Station sau khi phát hành mini album mới nhất Kill This Love phiên bản Nhật hôm 16/10.

 Lê Hiếu 

Cái chết của Sulli và góc khuất của hào quang nghệ sĩ

Cái chết của Sulli và góc khuất của hào quang nghệ sĩ

 - Câu chuyện ca sĩ Sulli đột ngột qua đời ở tuổi 25 vén lên tấm màn đáng sợ về áp lực của ngành công nghiệp giải trí mà ngay cả những tên tuổi huyền thoại như: Whitney Houston, Mariah Carey hay Britney Spears cũng từng phải chịu đựng.