{keywords}
Trở lại đường đua K-Pop với album hoành tráng, BTS đã thống trị các bảng xếp hạng nhạc số Hàn Quốc, đạt 123,489 ULs (unique listeners - người nghe độc nhất) trên Melon chỉ trong giờ đầu phát hành, ghi nhận kỉ lục cao nhất trong lịch sử Melon từ trước tới nay. Ngoài ra, doanh số "Map Of The Soul: 7" đã cán mốc 2,137 triệu đĩa (dù chưa chốt ngày đầu 21/2), phá kỷ lục bán đĩa tuần đầu trên Hanteo mà BTS từng thiết lập hồi năm 2019 với "Map Of The Soul: Persona" - 2,130 triệu đĩa.
{keywords}
Mới đây, Wendy (Red Velvet) đã đăng tải loạt ảnh lên Instagram cá nhân kèm hai bài đăng, bằng tiếng Hàn và tiếng Anh. Cô cảm ơn người hâm mộ đã chúc mừng sinh nhật mình. Mặc dù nữ thần tượng vẫn đang tích cực điều trị sau khi bị tai nạn nghiêm trọng tại SBS Gayo Daejeon nhưng Wendy cũng không quên gửi lời cảm ơn với những người đã ủng hộ và đồng hành cùng cô trong suốt thời gian vừa qua.
{keywords}
Vừa qua, MV "Boy With Luv" (hợp tác với Halsey) của BTS đã vượt qua 700 triệu lượt xem trên Youtube. Như vậy, đây là MV thứ 2 của BTS làm được điều này sau MV "DNA". Không chỉ vậy, "Boy With Luv" còn giúp BTS trở thành nhóm nhạc nam Kpop có MV đạt mốc 700 triệu view nhanh nhất. MV này được phát hành vào ngày 12 tháng 4 lúc 6 giờ chiều (theo giờ Hàn Quốc). Điều này có nghĩa là nó chỉ mất hơn 10 tháng, 8 ngày và 14 giờ để đạt được kỳ tích đó.
{keywords}
Seungri sẽ chính thức nhập ngũ và theo báo cáo anh sẽ nhập ngũ sau vài tuần nữa. Ngày nhập ngũ của Seungri được báo cáo là vào 6/3 - chỉ còn 2 tuần nữa. Theo thông tin, anh đã âm thầm chuẩn bị cho việc này và sẽ được báo cáo cho Trung tâm Tuyển dụng Sư đoàn 6. Hiệp hội Nhân lực Quân sự (MMA) đã gửi cho Seungri thông báo vào ngày 4/2. Seungri quyết định không tiếp tục hoãn nhập ngũ nữa.
{keywords}
Lisa (BLACKPINK) lọt top 1 thịnh hàng trên Twitter sau khi xuất hiện tại Prade Fashion Show. Em út nhà BLACKPINK khiến người hâm mộ sôi sục với bộ cánh màu vàng ấn tượng cùng với thần thái vô cùng tự tin tại Prade Fashion Show vừa qua. Fan đồn đoán rằng Lisa có thể là đại sứ tiếp theo của thương hiệu này.
{keywords}
Vừa qua, VT GMP đã tiếp quản 30,61% cổ phần từ iHQ với số tiền 29,1 tỷ won (24 triệu USD) và trở thành cổ đông lớn nhất của Cube Entertainment - nơi quản lý các nhóm nhạc BTOB, PENTAGON, CLC, (G)I-DLE. VT GMP được biết đến là công ty mẹ của VT Cosmetics, thương hiệu sản xuất nước hoa BTS. Dự kiến màn thu mua này sẽ mở ra cuộc hợp tác giữa sản xuất mỹ phẩm và doanh nghiệp giải trí. Với tin tức này, cổ phiếu Cube đã tăng 11,19%.
{keywords}
The Fact Music Awards thông báo hoãn tổ chức vì đại dịch Covid-19, rời xuống nửa năm 2020. Dàn nghệ sĩ từng được công bố trước đó gồm: BTS, TWICE, Red Velvet, MAMAMOO, Chungha, ITZY, (G)I-DLE, Super Junior, MONSTA X, NU'EST, Stray Kids, The Boyz, N.Flying, IZ, TXT.
{keywords}
Từ ngày 24/2, bộ phim "Ký Sinh Trùng" sẽ được trình chiếu rộng rãi với phiên bản trắng đen tại các rạp, hứa hẹn sẽ đem tới những trải nghiệm rùng rợn và mới lạ. Đặc biệt, khán giả Việt Nam là những khán giả đầu tiên được thưởng thức phiên bản đặc biệt này, trước cả khán giả quê nhà Hàn Quốc.
{keywords}
Mới đây, cựu thành viên X1/UNIQ – Cho Seung Yeon đã tiến hành một cuộc phỏng vấn độc quyền với Allure và 1stLook, số ra tháng 4. Theo đó, cư dân mạng đã rơi nước mắt khi chàng ngôi sao sinh năm 1996 chia sẻ một số suy nghĩ bên trong về việc X1 tan rã vào đầu năm nay. Anh cho biết: "Tất cả các thành viên đều thường xuyên giữ liên lạc và gặp gỡ nhau. Em muốn cố gắng giúp đỡ họ ở nơi em có thể. Vì tôi là hyung (anh trai – lớn tuổi thứ 2 trong X1). Có rất nhiều thành viên vẫn còn trẻ và vẫn đang học hỏi, vì vậy em muốn cố gắng giúp đỡ mấy đứa nhiều nhất khi có thể”.
{keywords}
Mới đây, ASTRO bất ngờ thông báo sẽ kỷ niệm 4 năm ra mắt bằng việc phát hành một bài hát đặc biệt dành cho người hâm mộ. Đặc biệt hơn, tất cả 6 thành viên bao gồm cả Moonbin – người hiện đang bị gián đoạn hoạt động để hồi phục chấn thương đã tham gia thu âm đĩa đơn mới.

Bách Văn

SM tuyên bố Chen (EXO) sẽ không rời nhóm sau khi đột ngột kết hôn

SM tuyên bố Chen (EXO) sẽ không rời nhóm sau khi đột ngột kết hôn

 -  Sao Hàn 21/2: Công ty chủ quản của EXO khẳng định Chen sẽ không rời nhóm sau khi người hâm mộ của nhóm cho rằng anh đã phá hỏng hình ảnh của EXO vì đột ngột thông báo kết hôn.