{keywords}
Sao Hàn 27/8: Jonathan Hoàng Nguyễn vừa chia sẻ trên SNS rằng mình vừa được chiêu mộ làm thành viên thứ 8 của một nhóm nhạc K-Pop hiện đã có 7 người. Jonathan hiện sắp tốt nghiệp khoa Lịch sử của Đại học bang California Long Beach.

 

{keywords}
Park Jimin ra mắt ca khúc Stay Beautiful. Đây là hoạt động cuối cùng của nữ ca sĩ trước khi kết thúc hợp đồng với JYP.

 

{keywords}
X1 tung teaser cho ca khúc ra mắt mang tên Flash. X1 là nhóm nhạc gồm 11 chàng trai bước ra từ chương trình Produce 101 X của Mnet.

 

{keywords}
Sau khi loạt ảnh khóa môi của Song Yuvin và Kim Sohee bị rò rỉ, Music Works Entertainment chính thức thông báo: ”Song Yuvin và Kim Sohee từng hẹn hò trong thời gian ngắn cách đây 1 năm. Tuy nhiên, hiện tại, họ đã chia tay rồi”.

 

{keywords}
Jennie đứng đầu danh sách Những thần tượng nữ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google nửa đầu năm 2019. Trong top 5 còn có sự xuất hiện của IU, Lisa, Nancy và Jisoo.

 

{keywords}
Running man lần đầu tiên tổ chức gặp mặt fan tại Hàn Quốc. Trước đây, chương trình đã tổ chức nhiều buổi họp fan nhưng tất cả đều diễn ra ở nước ngoài. Trong chương trình còn có sự góp mặt của dàn khách mời gồm: Apink, Gummy, Nucksal - Code Kunst, Soran, Lia Kim.

 

{keywords}
Mnet tổ chức buổi họp báo ra mắt chương trình sống còn Queendom. Phát biểu trong buổi họp báo, nhà sản xuất chương trình nhấn mạnh rằng người xem sẽ không phải lo lắng về việc "chỉnh sửa ác ý", tất cả 6 đội đều có thái độ rất tốt vì vậy gần như sẽ không có cảnh hạ bệ, khiêu khích lẫn nhau... Queendom lên sóng tập 1 vào 29/8 với sự tham gia của 6 đội là MAMAMOO, AOA, Oh My Girl, Lovelyz, (G)I-DLE và Park Bom.

 

{keywords}
SuperM xác nhận sẽ quay MV ra mắt tại Dubai. SuperM là nhóm nhạc gồm 7 thành viên Taemin, Mark, Taeyong, Baekhyun, Kai, Lucas và Ten. Nhóm sẽ chính thức ra mắt vào tháng 10 và quảng bá ở 2 thị trường Mỹ, Hàn.

 

{keywords}
Super Junior sắp ra mắt chương trình truyền hình thực tế SJ Return 3. Đây là chương trình ghi lại hành trình sản xuất âm nhạc của Super Junior và tập đầu tiên sẽ lên sóng vào ngày 9/9 tới.

 

{keywords}
 Big Hit Enterainment đưa ra thông báo sẽ có những hành động pháp lý đối với những bình luận ác ý nhắm đến BTS. Big Hit thông báo: “Chúng tôi sẽ thường xuyên có hành động pháp lý chống lại sự vu khống, lan truyền tin đồn sai lệch, tấn công cá nhân và phỉ báng liên quan đến BTS, dựa trên các thủ tục nội bộ của chính chúng tôi”.

Lê Hiếu

Ngỡ ngàng hình ảnh sao Hàn lột xác sau khi giảm 32 kg

Ngỡ ngàng hình ảnh sao Hàn lột xác sau khi giảm 32 kg

 - Nam nghệ sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ khi giảm từ 104 kg, xuống còn 72 kg.