- Không ít thần tượng Hàn bị mắc bệnh tâm lý, ví dụ như "Tình đầu quốc dân" Suzy bị trầm cảm, còn "em gái quốc dân" IU bị mắc chứng cuồng ăn.

IU

{keywords}
IU từng mắc chứng cuồng ăn

Khi tham gia chương trình Healing Camp, "em gái quốc dân" IU cho biết cô từng phải "chiến đấu" với chứng bệnh cuồng ăn. Cô luôn cảm thấy trống rỗng và lo lắng vì nỗi sợ không đủ tài năng để làm ca sĩ. Để lấp đầy khoảng trống đó, người đẹp sẽ ăn no đến khi nôn mới thôi. Rất may, IU đã đi điều trị và vượt qua đươc chứng rối loạn tâm lý này.

Suzy

"Tình đầu quốc dân" Suzy sở hữu những thứ mà bao người ao ước như sắc đẹp, sự nổi tiếng, giàu có... Thế nhưng ít người biết rằng, cô từng phải vật lộn với căn bệnh trầm cảm.

{keywords}
Suzy bị trầm cảm

Năm 2013, khi tham dự buổi họp báo tuyên truyền phim Gu Family Book, Suzy bỗng nhiên bật khóc. Sau đó, người đẹp giải thích cô đột nhiên khóc là vì áp lực từ những kỳ vọng đối lập của mọi người. Suzy được mọi người đối xử như một cô bé nhưng họ lại kỳ vọng cô cư xử như người trưởng thành. Những áp lực dần khiến Suzy có triệu chứng của bệnh trầm cảm như đột nhiên khóc khi đang trò chuyện với bạn bè.

Suga

Suga - ca sĩ nhóm nhạc BTS chia sẻ rằng anh phải chống chọi với căn bệnh trầm cảm ngay từ những ngày chuẩn bị mới ra mắt. Vì cơ thể có phần mập mạp nên anh luôn gặp áp lực tập luyện vất vả để giảm cân. Tuy nhiên, sau khi gặp chấn thương ở vai, chàng rapper được bác sĩ khuyên nên dừng việc tập luyện. Chuyện này khiến Suga rơi vào trạng thái tuyệt vọng.

{keywords}
Suga phải chống chọi với bệnh trầm cảm trong thời gian dài

Mixtape Agust D của Suga ra mắt năm 2016 đã khai thác về những căn bệnh tâm lý như trầm cảm, rối loạn ám ảnh cưỡng chế và hội chứng sợ xã hội. Trong bản track The Last, chàng rapper cũng chia sẻ kinh nghiệm bản thân về việc tìm sự trợ giúp của các chuyên gia để vượt qua căn bệnh trầm cảm.

Nam Tae Hyun

{keywords}

Khi tham gia chường trình Casper Radio, Nam Tae Hyun chia sẻ rằng anh từng phải chịu đựng căn bệnh mất ngủ và trầm cảm. Nam ca sĩ cũng gặp vấn đề về việc kiềm chế cơn giận và đã phải tìm đến sự giúp đỡ của các chuyên gia.

Key

{keywords}

Việc làm tự hại bản thân của Key được tiết lộ khi chàng ca sĩ nhóm nhạc SHINee để lại bình luận trong một bài đăng trên Instagram của fan. Bạn fan này muốn tự hủy hoại bản thân mình nên Key đã động viên cô ấy. Anh chàng tiết lộ ở tuổi mới lớn, anh cũng có một "thói quen xấu" (tự làm hại bản thân) và đến bây giờ vẫn còn nhiều vết sẹo vì nó. Nhờ sự động viên của Key, fan nữ đã dừng ngay mọi hành động tiêu cực.

Lee Haein

{keywords}

Nữ ca sĩ Lee Haein từng chia sẻ trên Instagram rằng cô bị mắc chứng bệnh rối loạn hoảng sợ sau khi trải qua những tổn thương ở công ty quản lý cũ. Do sức khỏe thể chất và tinh thần không tốt, cô ca sĩ sinh năm 1994 cảm thấy bản thân không thể thể theo kịp các thành viên khác trong thời gian chuẩn bị ra mắt nhóm nhạc I.B.I. Theo lời khuyên của bác sĩ, cô quyết định rút khỏi nhóm nhạc để nghỉ ngơi và hồi phục.

Henry

{keywords}

Henry - thành viên nhóm nhạc Super Junior-M nổi tiếng là ca sĩ có tính cách thất thường. Không chỉ có vậy, nam ca sĩ này còn cho biết anh bị mắc chứng rối loạn tăng động giảm chú ý hồi đi học.

Lee Joon

{keywords}

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Lee Joon mắc chứng rối loạn sợ hãi. Khi nhập ngũ, anh hy vọng có thể đương đầu với chứng bệnh này. Thế nhưng, tình trạng của Lee Joon không hề cải thiện mà còn xấu đi, khiến anh không thích hợp tiếp tục ở lại quân ngũ. Vì vậy, cục quản lý Nhân lực quân đội Hàn Quốc quyết định sẽ cho Lee Joon hoàn thành nốt thời gian nghĩa vụ quân sự với tư cách một nhân viên phục vụ cộng đồng.

Khánh An

Loạt sao Hàn tham dự đám cưới của Taeyang và Min Hyo Rin

Loạt sao Hàn tham dự đám cưới của Taeyang và Min Hyo Rin

Rất nhiều đồng nghiệp nổi tiếng đã đến tham dự lễ cưới của cặp đôi Taeyang và Min Hyo Rin.

Sự kiện quy tụ sao Hàn tại SVĐ Mỹ Đình ế nặng

Sự kiện quy tụ sao Hàn tại SVĐ Mỹ Đình ế nặng

Ban tổ chức chương trình phải mở cửa cho khán giả tự do tràn vào khu vực VVIP vốn có mức giá vé là 3,8 triệu đồng.

Apink và loạt sao Hàn đình đám hát cùng Tuấn Hưng, Hoàng Thùy Linh

Apink và loạt sao Hàn đình đám hát cùng Tuấn Hưng, Hoàng Thùy Linh

Các fan hâm mộ và khán giả Việt Nam sẽ có dịp gặp gỡ những thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc cũng như các ca sĩ hàng đầu Việt Nam trong Lễ hội văn hóa doanh nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc 2017.