{keywords}
Bên cạnh sự nghiệp cải lương lừng lẫy, NSƯT Kim Tử Long còn được biết đến với đời phong tình và hai lần đổ vỡ hôn nhân. Năm 32 tuổi, anh kết hôn với người vợ đầu và sinh ra Maika (Hoàng Kim Phụng). Mẹ Maika lần đầu tiên xuất hiện trước truyền thông hồi đám cưới của con gái vào giữa năm 2017. Khi đứng cạnh nhau, mẹ con Maika giống như hai giọt nước.

 

{keywords}
Sau vợ đầu, Kim Tử Long kết hôn với vợ thứ hai tên Cẩm Tú - em gái của danh thủ Hồng Sơn. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đó cũng không đi được đường dài. Hoàng Gia Linh, con gái xinh như hot girl của Kim Tử Long, là kết quả của cuộc hôn nhân này. Ảnh: Kim Tử Long và con gái Gia Linh.

 

{keywords}
Hiện tại, anh sống với người vợ thứ ba là nghệ sĩ Trinh Trinh - cháu gái NSND Thanh Tòng. Kim Tử Long và Trinh Trinh sống bên nhau 10 năm nhưng vẫn chưa đăng ký kết hôn. Nam NSƯT nằm trong số ít nghệ sĩ vẫn giữ quan hệ tốt với các vợ cũ, có 5 người con (3 gái, 2 trai) đều yêu thương nhau.

 

{keywords}
Trần Lực có sự nghiệp đáng nể từ lúc còn là diễn viên đến khi làm đạo diễn. Tuy nhiên, hôn nhân của nam đạo diễn không được suôn sẻ. Anh kết hôn lần đầu với một nghệ sĩ dương cầm trong những năm du học ở Bulgaria, đến năm 1991 thì cả hai chia tay. Kết quả của cuộc hôn nhân này là con trai lớn tên Trần Hoàng.

 

{keywords}
Khi về nước, Trần Lực tái hôn với btv Kiều Trinh nhưng cũng sớm chia tay vì cả hai đều quá bận rộn với công việc. Hiện tại, Trần Lực đã sống yên ấm bên vợ thứ ba tên Mỹ Trang - giám đốc một công ty sản xuất phim. Nam đạo diễn và bà xã có với nhau 3 nhóc tỳ (2 trai, 1 gái) dễ thương. Đầu năm nay, vợ chồng Trần Hoàng sinh con, Trần Lực chính thức lên chức ông nội ở tuổi 58.

 

{keywords}
Trong danh sách nghệ sĩ nhiều vợ, danh ca Chế Linh đang giữ "kỷ lục" khi trải qua 4 đời vợ, 14 con (7 trai, 7 gái) cùng số cháu... "không nhớ nổi". Chế Linh lấy người vợ đầu tiên khi mới 21 tuổi. Cả hai sống chung 4 năm, có 5 người con thì chia tay. Vợ thứ hai là một người em của vợ đầu, cuộc hôn nhân này cũng chỉ kéo dài 3 năm.

 

{keywords}
Cuộc hôn nhân thứ 3 có lẽ để lại nỗi đau lớn nhất với Chế Linh. Bà Thúy Hằng tự vẫn sau thời gian bệnh tật giày vò. Nam danh ca đã viết ca khúc "Người về trong chiêm bao" để tưởng nhớ vợ cũ. Cuối năm 1975, Chế Linh tái hôn với người vợ thứ tư là Vương Nga. Sau 44 năm, hai vợ chồng vẫn sống bên nhau hạnh phúc, gắn bó.

 

{keywords}
Công Lý có đường tình duyên lận đận, ba lần đổ vỡ hôn nhân. Người vợ đầu tiên của "Cô Đẩu" công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Năm 2004, Công Lý tái hôn với MC Thảo Vân sau hai năm hẹn hò. Cả hai sống với nhau 5 năm thì chia tay trong tiếc nuối.

 

{keywords}
Sau khi chia tay, Công Lý đến với tình duyên mới là Tuệ Minh. Cả hai sống bên nhau 5 năm, đã đăng ký kết hôn nhưng chưa kịp làm đám cưới thì đường ai nấy đi. Bạn gái hiện tại của Công Lý là Ngọc Hà. Nữ phóng viên kém anh 15 tuổi, từng lọt Top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam. Ngọc Hà từng úp mở chuyện "sẽ làm đám cưới trong tương lai" sau khi chia sẻ ảnh thử váy cưới. Qua nhiều đổ vỡ, khán giả vợ cũ Thảo Vân đều mong Công Lý sẽ tìm được bến đỗ hạnh phúc thực sự.

 

{keywords}
Người vợ đầu tiên của Hiệp Gà tên Thanh Quý. Cả hai kết hôn được 6 năm thì đường ai nấy đi. Năm 2010, Hiệp Gà kết hôn lần hai với Thu Trang (sinh năm 1986), không lâu sau thì chia tay. Giữa năm 2016, anh tiếp tục cưới lần 3 với Diệu Thúy nhưng cuộc hôn nhân vẫn đổ vỡ vào đầu năm nay. Hiện tại, Hiệp Gà sống một mình, chạy show nuôi hai con. Anh tuyên bố sẽ không lấy vợ nữa.

 

{keywords}
Tú Dưa là thành viên duy nhất của nhóm nhạc Quả Dưa Hấu lận đận trong đường tình duyên. Năm 20 tuổi, anh đã có con sau một cuộc tình nông nổi thời trẻ. Sau đó, Tú Dưa kết hôn với VĐV wushu Thúy Hiền, chung sống 10 năm thì hôn nhân gãy gánh. Sau đó, anh tái hôn với ca sĩ Phương Hà khoảng 2 năm thì chia tay trong ồn ào. Hiện tại, Tú Dưa đang sống hạnh phúc bên người vợ thứ 3 là Lam Trang - kém anh 10 tuổi, từng là một ca sĩ phòng trà có tiếng ở Hà Nội. Sau 2 đời vợ, Tú Dưa hiện đang sống hạnh phúc bên Lam Trang cùng 4 con (3 gái, 1 trai).

 

{keywords}
Danh hài Chiến Thắng cũng góp mặt trong danh sách sao Việt nhiều vợ. Anh đã trải qua 4 lần kết hôn với 3 người phụ nữ; cùng chuyện tình ồn ào với cô gái kém 18 tuổi suýt lấy làm vợ. Trong đó, Thu Ngọc - người vợ hiện tại cũng chính là vợ thứ 3 của Chiến Thắng. Năm 2017, cặp đôi vừa chung sống nửa năm thì chị Ngọc đưa đơn ly hôn. Tuy nhiên, ly hôn được 3 tháng thì cả hai quay về với nhau. Sau đó, vợ chồng Chiến Thắng đi đăng ký kết hôn lại như bình thường. Hiện tại, danh hài sống hạnh phúc bên vợ kém 15 tuổi và con trai; các con với vợ trước anh đều lo đủ.

Cẩm Lan

Kim Tử Long: Tôi với vợ ba chưa đăng ký, sống 10 năm vì tin tưởng nhau

Kim Tử Long: Tôi với vợ ba chưa đăng ký, sống 10 năm vì tin tưởng nhau

 - Là nghệ sĩ cải lương đào hoa, đón nhận được nhiều tình cảm của khán giả từ già tới trẻ, Kim Tử Long hiện có cuộc sống yên bình bên người vợ ba kém 11 tuổi và 5 người con.