- Huy Cung, Vương Anh đã kiệt sức trong nhiệm vụ hành quân đường trường và khó có thể hoàn thành thử thách.

Tập 4, Sao nhập ngũ tiếp tục là những thử thách khắc nghiệt hơn với ba chàng tân binh khiến khán giả lo lắng liệu có vì thế mà họ bỏ cuộc. 

Với nhiệm vụ vệ sinh khu chăn nuôi gia súc, dù khá bối rối nhưng Vương Anh đã tự động viên tinh thần bằng phát ngôn có phần hài hước: "Từ trước đến giờ chỉ ăn thịt lợn nhưng nhìn lợn to thế này chỉ nghĩ đến việc lợn ăn thịt người'

Trong khi đó, chàng Vlogger hay cười Huy Cung vẫn không bỏ được tật xấu. Không ít lần đang thực hiện nhiệm vụ, anh chàng vẫn thiếu nghiêm túc cười đùa và bị cấp trên nhắc nhở hay xử phạt. 

Thử thách ngày một khắc nghiệt khiến Khắc Việt nhận ra rằng chương trình anh tham gia khác xa với những gì đã tưởng tượng, không hề hào nhoáng như các gameshow anh đã từng tham gia. Điều đó không khó nhận ra qua lời tâm sự không thành tiếng, thở hổn hển khi nam ca sĩ hành quân trong đêm. 

Cùng thời điểm diễn ra thử thách, Huy Cung, Vương Anh khiến khán giả không khỏi lo lắng khi có biểu hiện kiệt sức không thể đi, cùng vẻ mặt vô cùng mệt mỏi. Hơn thế, cả hai có nguy cơ phải nằm cáng qua lời báo cáo của chỉ huy. 

Liệu 3 nghệ sĩ có hoàn thành được nhiệm vụ hay sẽ bỏ cuộc vì thử thách quá khắc nghiệt. Đón xem 'Sao nhập ngũ' tập 4 phát sóng lúc 9h thứ Bảy hàng tuần trên kênh QPVN. 

Quỳnh Anh