- Trào lưu #pubertychallenge cũng đang được các sao Việt hưởng ứng nhiệt tình, ghi dấu sự lột xác ngoạn mục của chính bản thân mình.

{keywords}
Nhờ giảm cân mà sau 3 năm, ca sĩ Hương Tràm trở nên quyến rũ hơn rất nhiều so với trước kia.

{keywords}
Tú Vi đã thay đổi phong cách từ ngây thơ, dễ thương sang xu hướng trẻ trung, hiện đại sau 6 năm. Gương mặt thanh tú của Tú Vi luôn được khán giả yêu thích cùng tích cách dễ mến và chăm chỉ hoạt động nghệ thuật.

{keywords}
Có thế thấy, Hà Anh của 10 năm trước rất dễ thương, đáng yêu và nhí nhảnh. Còn nay thì nữ siêu mẫu lại chứng minh sự trưởng thành, chuyên nghiệp và vẻ đẹp mạnh mẽ đầy quyến rũ.

{keywords}
Màn lột xác thần kì của Hương Giang Idol khi cô quyết định chuyển giới để sống thực sự với giới tính của bản thân từ hình ảnh của một chàng trai. So với trước đây, Hương Giang Idol đạt được rất nhiều thành tựu sau khi chuyển giới và thành công nhất trong các ca sỹ chuyển giới ở Việt Nam.

{keywords}
 Nhật Tinh Anh cũng chứng tỏ bản thân đã “dậy thì” thành công.

{keywords}
Từ hình tượng nam tính, lạnh lùng, sexy thì sau 7 năm Trang Trần đã trở nên trẻ trung, duyên dáng và nữ tính.

{keywords}
Phạm Hương cũng có màn lột xác vô cùng ngoạn mục. Khuôn mặt tròn bầu bĩnh ngày xưa nay đã thon gọn Vline.

{keywords}
Thủy Tiên cũng đẹp hơn, nữ tính hơn trông thấy.

{keywords}
Theo thời gian, MC Minh Xù cũng khác biệt rất nhiều từ mái tóc xoăn xù cho tới phong cách và thần thái.

{keywords}
Nam diễn viên Anh Tuấn khoe hình ảnh thời thơ ấu cách đây 15 năm của mình. Gương mặt ngây thơ của một cậu học trò nay đã là một chàng trai 27 tuổi điển trai khiến người xem rất khó nhận ra.

{keywords}
Dương Triệu Vũ cũng có nhiều khác biệt so với ngày nhỏ nếu chỉ lần đầu tiên nhìn hình ảnh khi còn nhỏ của anh. 
{keywords}
Hình ảnh cách đây 10 năm của Hoa hậu Diễm Hương khá "đáng thương" vì với chiều cao đáng nể nhưng thần hình mảnh khảnh, gầy gò và gương mặt hơi hốc khác khiến nhiều người không thể nhận ra ngay Hoa hậu nếu không giới thiệu.
{keywords}
Diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng' Thu Quỳnh cũng đăng ảnh theo trào lưu. 
{keywords}
Thảo Trang của 10 năm trước tại Vietnam Idol 2007 là một gương mặt cá tính với mái tóc xoăn đặc trưng không quá nhiều khác biệt với hình ảnh hiện tại khi đã là một bà mẹ một con. 
{keywords}
Bảo Trâm khoe hình ảnh cách đây 7 năm khá bụ bẫm và dễ thương, không khác nhiều so với hiện nay.
{keywords}
Người mẫu Nguyễn Văn Sơn khoe hình ảnh thời "trẻ trâu" với hình thể gày gò, chưa cường tráng và cơ bắp như khi hoạt động người mẫu và đăng quang trong một cuộc thi Nam vương.

Tâm Nguyễn