- Sao Việt 02/03: MC Kỳ Duyên khoe hình ảnh mặc trang phục thể thao cưỡi trên chiếc motor phân khối lớn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

{keywords}
Đã bước sang tuổi 53 nhưng MC Kỳ Duyên vẫn luôn tích cực tham gia nhiều hoạt động thể thao. Mới đây, cô đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi xuất hiện cực ngầu và thích thú lái xe motor.
dong nhi va ongcao thang
Nhân dịp tròn 9 năm yêu nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có chuyến du lịch tại Mỹ. Tuy bận rộn với công việc nhưng cả đã vẫn dành thời gian để quan tâm cho đối phương. Trong hình, Đông Nhi khiến người hâm mộ ghen tỵ khi hạnh phúc tựa đầu vào vai người yêu. Trước đó, nữ ca sĩ từng chia sẻ, Ông Cao Thắng cũng chính là thần tượng của mình.

 

Ca si khoi my
Kelvin Khánh khoe hình ảnh vợ - ca sĩ Khởi My tự tay sơn, vẽ cho chính ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, mọi thứ lại không như ý muốn, cả 2 đã phải tháo giấy dán tường và sơn lại từ đầu.

 

le quen
Lệ Quyên khoe phong cách thời trang sành điệu, cùng chồng đi du lịch tại Singapore.

 

hoang thuy linh
Hoàng Thùy Linh khoe hình ảnh xinh đẹp trong buổi sáng đi làm mới đây.

 

ca si luu huong giang khoe anh con gai
Ca sĩ Lưu Hương Giang đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên 2 con gái.

 

ca si Vy Oanh
Ca sĩ Vy Oanh nhí nhảnh tạo dáng trước nhà mình. Cô cũng không quên đăng dòng trạng thái gây tò mò cho người hâm mộ nhưng cũng không kém phần dí dỏm: "Hôm nay, nhà em rất hân hạnh được đón tiếp gần 20 anh chị nghệ sĩ đến mừng em đi lấy chồng nha. Đây là bộ đồ ngủ tân hôn tối nay em sẽ mặc nha". 

 

{keywords}
Vừa hoàn thành xong chuyến du lịch tại Trung Quốc, vợ chồng ca sĩ Hoàng Bách lại tiếp tục du hí trên đất Mỹ.

 

{keywords}
Diễn viên Mỹ Uyên xinh đẹp, khoe khéo vòng 1 đầy đặn trong chiếc đầm trễ vai được gắn kết những bông hoa 3D và đính đá cầu kỳ. Cô hội ngộ cùng ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài trong một sự kiện vừa qua.

 

{keywords}
BTV Mai Ngọc chia sẻ lại hình ảnh kỷ niệm bên người ông của mình. Cô viết: "Tháng 3 đến với những tia nắng xua tan mây mù. Ngày đầu tiên của tháng và cũng là sinh nhật Người ấy. 8 năm Người đi xa, nỗi đau tuy đã nguôi ngoai nhiều nhưng kỷ niệm thì như dằm trong tim mỗi khi nhớ đến".

 

{keywords}
Sau khi gây ấn tượng với người hâm mộ sắc đẹp trong và ngoài nước, bởi độ thông minh khi trả lời phỏng vấn cũng như lọt top 15 tài năng tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang Idol tiếp tục ghi điểm với gu thời trang đa phong cách trọng một hoạt động mới đây tại cuộc thi được diễn ra ở Thái Lan.

  

{keywords}
Ca sĩ Giang Hồng Ngọc khoe căn hộ cao cấp, sang trọng mới tậu. Cô hạnh phúc chia sẻ: "Giấc mơ cùng Ba Mẹ ở trong một ngôi nhà đẹp do chính mình tạo ra, thực sự lúc này chỉ muốn oà khóc lên thật to với niềm hạnh phúc này."

Lưu Hằng